เตือนภัยผู้เคยใช้บัตรเครดิตกสิกร

ขอมาแชร์ประสบการณ์. ขอเล่าก่อนนะครับก่อนหน้านี้ใช้บัตรร่วมกสิกร โรบินสัน ซึ่งทางธนาคารได้ทำการยกเลิกบัตรไปแล้วตั้งแต่ต้นปี
ราวๆเดือน กุมภาพันธ์. 2560.  ล่าสุดเดือนตุลาคม2560 ผมได้ใบแจ้งหนี้บัตรเครดิต. มีการใช้รายการที่ต่างประเทศ 1รายการ.
จากบัตรเครดิตที่เลิกไปแล้วกว่า8เดือนละครับ. ผมโทรติดต่อ คอลเซ็นเตอร์ ก็ให้ทำรายการปฏิเสธการใช้จ่าย
เข้าไปเพื่อตรวจสอบแจ้งว่าสามวันจะติดต่อ. ตอนนี้สามวันผ่านไปยังไม่ได้คำตอบ
โทรไปติดตามเองก็ดูไม่ได้ตื่นเต้นอะไร. บอกว่าไม่ต้องกังวล ไปจะไม่เรียกเก็บแน่
แต่ประเด็นหลักคือ. บัตรใบนี้ยกเลิกแล้วดำเนินการยกเลิกโดยธนาคารเองด้วย. แต่ทำไมมีรายการเกิดขึ้นได้. ระบบการเรียกเก็บของธนาคารมีปัญหาอย่างแน่นอนแต่ฝ่ายการจัดการกลับไม่มีการตอบสนองที่ฉับไว
. เมื่อเทียบกับแบงก์สีอื่นซึ่งผมก็เคยมีประสบการณ์โดยบัตรเรียกเก็บ(โดนขโมยบัตรนั้นแหละครับ)โดยไม่ได้ใช้จริง แต่นั้นเป็นบัตรที่ใช้งานอยู่  
เลยมาโพสเตือนเผื่อใครที่เคยใช้บัตรของธนาคารกสิกร ตรวจสอบรายการเรียกเก็บ ให้ละเอียดทุกเดือนนะครับ.     เผื่อใครมีเหตุการณ์เหมือนกันช่วยโพสด้วยนะครับจะได้ดูว่าระบบผิดพลาดกี่ราย.   ส่วนตัวคิดว่าคงต้องปิดบัตรที่เหลือหลังจ่ายบิลรอบนี้แล้วละครับ. หมดความมั่นใจในระบบความปลอดภัยของธนาคารมากขนาดบัตรปิดแล้วยังเรียกเก็บ. แล้วเงินในบัญชี  ออนไลน์ จะปลอดภัยได้ยังไง
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่