หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
โดนตัดค่าบริการ ais เกินไป 1 เท่าตัว ais จัดการเรื่องคืนเงินได้ไหมครับ
กระทู้คำถาม
AIS
คุ้มครองผู้บริโภค
my AIS (App)
ร้องทุกข์
03/11/60 ทำการจ่ายค่าบริการ 1xxx บาท ผ่านทาง myais แล้วพบว่าถูกตัดค่าบริการ 2 รอบ พร้อม sms แจ้งว่าชำระค่าบริการเรียบร้อย 2 ครั้ง ais สามารถแก้ไขได้ไหมครับ ทัก messenger facebook อ่านแล้วไม่ตอบครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยกเลิกแพ็กเกจเสริมแล้ว ทำไมAIS ยังคิดค่าบริการอยู่อีกคะ
เราได้ยกเลิกแพ็กเกจPLAY PREMIUM PLUS 299บ. ผ่านแอป myAIS ไปตั้งแต่เมื่อวันที่ 7 พฤศจิ มีSMS มายืนยันแล้ว ในแอปก็ไม่มีแพ็กเกจเสริมนี้แล้ว แต่บิลเด้งมาวันนี้ 23 พฤศจิ ก็ยังรวมค่าแพ็กเกจ299นั้นอยู่ กลายเ
สมาชิกหมายเลข 7055643
วงเงิน1000แต่ขึ้นแบบนี้
วงเงินซื้อสินค้า/บริการผ่านบิล AIS ของคุณ ไม่เพียงพอสำหรับซื้อ Garena SMS 59 คุณสามารถชำระบิลผ่านแอป myAIS และทำรายการซื้อได้อีกครั้ง เพื่อชำระบิลทันที คลิก https://m.ais.co.th/2WHQEvdSQ
สมาชิกหมายเลข 9153912
จ่ายบิล ais ไปแล้วแต่ยังขึ้นค้างค่าบริการ
สวัสดีค่ะ เราจ่ายบิลรายเดือนของ ais ไป จ่ายแล้วสร้างคิวอาร์โค้ดจาก myais และธนาคารได้ตัดเงินไปเรียบร้อย แต่ในแอพ myAis ยังขึ้นว่าเราค้างชำระค่าบริการอยู่เหมือนเดิมและเราก็ไม่ได้รับใบเสร็จรับเงินผ่าน s
สมาชิกหมายเลข 8805513
เร็ตรายเดือน
สวัสดีค่า พอดีว่า ได้ยกเลิกเน็ตรายเดือน AISไป แล้ววได้ชำระยอดค้างเรียบร้อย และะได้เริ่มโปรเน็ตใหม่ แต่มีSMSเข้ามาว่า บริการแจ้งยอดชำระเดือน ก.คน835.33 ชำระก่อน 15/08/67 ในแอพMyAIS แจ้งใ
สมาชิกหมายเลข 8009603
แจ้งทางแอป หรือ ทางทรู ค่ะ
สวัสดีค่ะ วันนี้เวลาเมื่อเวลา 12:46 น. ดิฉันได้สมัครแพ็กเกจอินเทอร์เน็ตแบบรายวัน ผ่านแอป ธนาคารกรุงเทพ เงินถูกหักจากบัญชีแล้ว และมีสลิปยืนยันการชำระเงินเรียบร้อยค่ะ แต่ แพ็กเน็ตไม่เข้า, ไม่ได้รับ SMS
สมาชิกหมายเลข 9165595
มีการแจ้งปัญหาทางอินเทอร์เน็ต ทั้งที่ไม่ได้เป็นคนส่งไป
มีการแจ้งปัญหาทางอินเทอร์เน็ต ทั้งที่ผมไม่ได้เป็นคนส่งปัญหาไป แถมพอไปดูรายละเอียดการแจ้งปัญหาในmyais สถานที่ส่งก็ไม่คุ้นด้วย แถมมาวันนี้อยู่ดีๆมี SMS มาแบบนี้อีก อันนี้คือมิจฉาชีพเอาเบอร์ผมไปใช้รึเปล่
สมาชิกหมายเลข 9123112
อยากยกเลิก viu ที่สมัครโดย ais
อยากยกเลิก viu ครับ ยกเลิกใน myais ก็ทำไม่ได้ ในเว็บ viu ก็ทำไม่ได้ ทักทางหลังไมค์ก็ยังไม่มีการตอบกลับ ช่วยตอบกลับหน่อยครับ
สมาชิกหมายเลข 9101974
ค่าบริการ AIS ???
สอบถามครับ ทำไม sms แจ้งค่าบริการรายเดือน แจ้งมาว่ามียอดค้างชำระ 2xxx เลยอ่ะครับ ทั้งๆที่ผมเช็คใน e-service ค่าบริการรายเดือน รอบบิลเดียวกันยังไม่ถึง 1xxx เลย
สมาชิกหมายเลข 729476
สมัครเน๊ตaisแล้ว ใช้เน๊ตไม่ได้
เราสมัครอินเตอร์เน๊ตรายวันผ่านแอพ myais วันนี้ตอน 10:17นาที โดยการหักผ่านแอพธนาคาร ตอนนี้เงินหักออกไปแล้ว มีสลิปรายการหักค่าแพคเกจที่หักไป แน่ไม่มีsmsแจ้งเน๊ต ไม่มีเน๊ตให้เล่น ไปดูในแอพแล้ว บอกว่าเราไ
สมาชิกหมายเลข 6401893
โดนคิดค่าบริการผ่าน SMS โดยที่เราไม่ได้เป็นคนทำ ค่าย AIS
เมื่อวานผมได้รับข้อความ SMS จาก AIS เป็นข้อความให้ชำระค่ารายเดือนปกติ แต่ผมแปลกใจตรงราคามันไม่เหมือนกับเดือนที่ผ่านๆมาเลยเข้าแอป myais ไปดูว่ามันคือค่าอะไร แล้วก็เจอว่ามันคือค่าบริการผ่าน SMS เป็น เบอ
สมาชิกหมายเลข 6885840
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
คุ้มครองผู้บริโภค
my AIS (App)
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
โดนตัดค่าบริการ ais เกินไป 1 เท่าตัว ais จัดการเรื่องคืนเงินได้ไหมครับ