มีปัญหากับการใช้บัตรของแอป Airpay ครับ

คือผมซื้อเกมใน Steam ผ่านบัตรของ AirPay ครับ ปกติก็ไม่มีปัญหาน่ะครับใช้บ่อยแล้ว  แต่!! มารอบนี้มันซื้อไม่ได้ครับขึ้นแบบในรูปครับ แล้วก็หักเงินไปแล้วด้วย โทรไป Call-Center ก็บอก"เดี๋ยวทางเราดำเนินเรื่องตรวจสอบให้ครับ" เศร้าใจจริงครับ โปรดดูแลลูกค้าด้วยครับ กราบขอร้องงามๆ เงิน 500 กว่า ถึงมันจะไม่มากสำหรับบริษัทใหญ่ๆ แต่มันมากมายเหลือเกินสำหรับคนๆหนึ่ง

http://picture.in.th/id/651c0de2c75846fcf3dc8fd5f30f056e
http://picture.in.th/id/bbff650748bf871158ac626d049acee2
แก้ไขข้อความเมื่อ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
อัปเดทล่าสุดครับ!! 3/11/2017 เวลา 12:25  
Call Center โทรเข้ามาแจ้ง บอกว่า"ตอนนี่เจ้าหน้าที่กำลังประสานงานทำเรื่องคืนเงินให้ลูกค้า ระยะเวลากำเนินการคืนเงินอยู่ที่ 30-40 วันทำการน่ะค่ะ" ผมนี่ทั้งดีใจทั้งช๊อค แต่ช๊อคมากกว่าดีใจ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่