18/05/60 ได้ทำการส่งซ่อมรองเท้าfitflop ต้องบอกว่าก่อนหน้านี้เลยส่งรองเท้านี่ห้อนี้รุ่นก่อนๆ แต่ไม่เคยเกิดปัญหา รองเท้าซื้อในห้างชื่อดัง รองเท้าที่ส่งสภาพ90%เพราะเป็นคนถนอมและรักษาของมาก มีแต่หูหนีบของรองเท้าเหมือนจะหลุด ในความคิดคือส่งซ่อมบริษัทรองเท้ายี่ห้อดังกล่าวชัวร์กว่า เพราะ
คิดว่าต้องดี เพราะต้องมีความรู้ในสินค้า แต่คราวนี้คิดผิด ส่งซ่อมไปเดือนกว่าสินค้าส่งกลับมาที่ห้างดังที่ไปซื้อ พนักงานขายในห้างโทรแจ้งตามปกติ
ว่าสินค้าที่ส่งซ่อมมาแล้วให้มารับ ปกติถ้าสินค้าไม่มีปัญหาอะไรก็เซ็นรับและจ่ายค่าซ่อมตามปกติ ย้ำนะคะว่าซ่อมเสียเงินไม่ได้ซ่อมฟรีแต่ประการใด
ตอนรับสินค้า เห็นแล้วตกใจ รองเท้าที่ส่งเป็นสีดำ ช่วงหูหนีบเป็นกำมะหยี่สีดำมีดอกไม้สีขาวข้าวข้างบน สภาพคือหูหนีบสีซีดมาก เหมือนเอาไปซักน้ำ
สีเลยตกหลุดออกไรประมาณนี้อะคะ คือไม่ได้ถ่ายรูปเก็บไว้ เพราะไม่คิดจะมีปัญหายืดเยื้อขนาดนี้ พอเห็นสภาพรองเท้าเลยแจ้งพนักงานขายที่รับเรื่องไว้ ว่าสภาพไม่เหมือนที่ส่งไปนะ ทำไมรองเท้าพี่มันชื้นๆ หูหนีบเน่า สีซีดทั้งหูขนาดนี้ พนักงานเลยส่งกลับไปบริษัทที่ซ่อม เราเลยโทรไปทางบริษัทเพื่อถามพนักงานแผนกซ่อมที่นั่น ว่าเก็นสภาพรองเท้าที่ส่งมา ทำยังไงรองเท้าถึงเป็นแบบนี้ แจ้งเลขที่ เล่มที่ใบส่งซ่อมไว้ พนักงานรับเรื่อง บอกจะติดต่อกลับเมื่อได้รับสินค้าตีกลับมา แต่ไม่มีการติดต่อ เราพยายามติดต่อไปตลอด แต่พนักงานบอกว่าไม่สามรถซ่อมได้ คิดโมโหสิคะ คิดในใจว่าเราไม่ได้ให้เขาทำอะไนเลยนะ แค่อัดกาวที่หูหนีบ เลยบอกพนักงานว่าคือทางบริษัทไม่มีการเช็คสภาพตอนรับสินค้า ถ่ายรูปเก็บข้อมูลสินค้าก่อนซ่อมหรอคะ ว่าสภาพรองเท้าที่ส่งไปมันเป็นแบบไหน พนักงานบอกเขาเช็คแล้ว เลยถามกลับมาเช็คแล้ว ทำไมถึงปล่อยสินค้าสภาพแยามากกลับมาให้ลูกค้าได้ เมื่อคุณทำมันเสียหายต้องรับผิดชอบสิคะ ต้องแจ้งลูกค้า เพราะใบส่งซ่อมมีเบอร์ลูกค้า สามารถโทรได้ เขาเงียบคะ บอกจะติดต่อกลับ จากนั้นหายยยยยยยาวววววว จนมาเมื่อ วันที่31/10/60 สุดทน เลยโทรไปยังบริษัทซ่อมอีกว่าพนักงานลาครึ่งวัน มีพนักงานอีกคนรับเรื่อง เราย้ำว่าพรุ่งนี้โทรกลับด่วนนะคะ ให้เลขที่ เล่มที่ เบอร์โทรใบส่งซ่อมไว้ พอวันที่1/11/60 ไม่มีการติดต่อกลับมา เลยโทรไปหา ทางบริษัทบอกว่าช่างซ่อมแจ้งว่าหูสีนี้ซีดมาอยู่แล้ว โห ได้ยินแล้วคิดเลย ที่หายไปนาน บอกจะแจ้งหัวหน้า จะดำเนินการให้ นี้หรอการแก้ปัญหา เขาบอกทำไรไม่ได้ คือว่าง่ายๆไม่รับผิดชอบอะไรในสินค้า แต่จะไม่คิดค่าซ่อม คือค่าซ่อม200 รองเท้า4,000กว่าบาท คุ้มมากคะ ตอนนั้นบอกพนักงานว่าไม่ประทับการบริการเลย เคยซ่อมมาหลายคู่ ก้ไม่คิดนะว่าจะเกิดปัญหาแบบนี้ ไม่คิดว่าทางบริษัทแก้ไขปัญหาแบบนี้ รองเท้าพี่คุ่นึงหลายบาทนะคะ พอเกิดปัญหาแก้ปัญหาแบบนี้หรอคะ เลยบอกไม่ต้องส่งสินค้าคืนมาหรอกนะ ทิ้งเลย เน่า ใครจะใส่ มันเสียความรู้สึก เลยขอคุยกับผู้ตัดการแผนก พนักงานก็บอกไม่มาไม่เข้าไรงี้
คือใครมึประสอบการณ์ หรือพอรู้วิธีไหมคะ ว่าจะดำเนินการให้ทางบริษัทรับผิดชอบในตัวสินค้าทำไงได้บ้าง
แล้วจะดำเนินการต่อไปอย่างไรดี มันเกินไปคะ เพราะโยนความผิดมาให้ลูกค้า หาว่ารองเท้าหูเน่าซีดมาจากเรา การบริการก็ไม่มีติดต่อมา ต้องให้เราติดต่อไปตลอด ทำไงดีคะ
ส่งซ่อมรองเท้าfitflop สภาพกลับมาเน่ามาก ทางบริษัทรับซ่อมไม่รับผิดชอบ
คิดว่าต้องดี เพราะต้องมีความรู้ในสินค้า แต่คราวนี้คิดผิด ส่งซ่อมไปเดือนกว่าสินค้าส่งกลับมาที่ห้างดังที่ไปซื้อ พนักงานขายในห้างโทรแจ้งตามปกติ
ว่าสินค้าที่ส่งซ่อมมาแล้วให้มารับ ปกติถ้าสินค้าไม่มีปัญหาอะไรก็เซ็นรับและจ่ายค่าซ่อมตามปกติ ย้ำนะคะว่าซ่อมเสียเงินไม่ได้ซ่อมฟรีแต่ประการใด
ตอนรับสินค้า เห็นแล้วตกใจ รองเท้าที่ส่งเป็นสีดำ ช่วงหูหนีบเป็นกำมะหยี่สีดำมีดอกไม้สีขาวข้าวข้างบน สภาพคือหูหนีบสีซีดมาก เหมือนเอาไปซักน้ำ
สีเลยตกหลุดออกไรประมาณนี้อะคะ คือไม่ได้ถ่ายรูปเก็บไว้ เพราะไม่คิดจะมีปัญหายืดเยื้อขนาดนี้ พอเห็นสภาพรองเท้าเลยแจ้งพนักงานขายที่รับเรื่องไว้ ว่าสภาพไม่เหมือนที่ส่งไปนะ ทำไมรองเท้าพี่มันชื้นๆ หูหนีบเน่า สีซีดทั้งหูขนาดนี้ พนักงานเลยส่งกลับไปบริษัทที่ซ่อม เราเลยโทรไปทางบริษัทเพื่อถามพนักงานแผนกซ่อมที่นั่น ว่าเก็นสภาพรองเท้าที่ส่งมา ทำยังไงรองเท้าถึงเป็นแบบนี้ แจ้งเลขที่ เล่มที่ใบส่งซ่อมไว้ พนักงานรับเรื่อง บอกจะติดต่อกลับเมื่อได้รับสินค้าตีกลับมา แต่ไม่มีการติดต่อ เราพยายามติดต่อไปตลอด แต่พนักงานบอกว่าไม่สามรถซ่อมได้ คิดโมโหสิคะ คิดในใจว่าเราไม่ได้ให้เขาทำอะไนเลยนะ แค่อัดกาวที่หูหนีบ เลยบอกพนักงานว่าคือทางบริษัทไม่มีการเช็คสภาพตอนรับสินค้า ถ่ายรูปเก็บข้อมูลสินค้าก่อนซ่อมหรอคะ ว่าสภาพรองเท้าที่ส่งไปมันเป็นแบบไหน พนักงานบอกเขาเช็คแล้ว เลยถามกลับมาเช็คแล้ว ทำไมถึงปล่อยสินค้าสภาพแยามากกลับมาให้ลูกค้าได้ เมื่อคุณทำมันเสียหายต้องรับผิดชอบสิคะ ต้องแจ้งลูกค้า เพราะใบส่งซ่อมมีเบอร์ลูกค้า สามารถโทรได้ เขาเงียบคะ บอกจะติดต่อกลับ จากนั้นหายยยยยยยาวววววว จนมาเมื่อ วันที่31/10/60 สุดทน เลยโทรไปยังบริษัทซ่อมอีกว่าพนักงานลาครึ่งวัน มีพนักงานอีกคนรับเรื่อง เราย้ำว่าพรุ่งนี้โทรกลับด่วนนะคะ ให้เลขที่ เล่มที่ เบอร์โทรใบส่งซ่อมไว้ พอวันที่1/11/60 ไม่มีการติดต่อกลับมา เลยโทรไปหา ทางบริษัทบอกว่าช่างซ่อมแจ้งว่าหูสีนี้ซีดมาอยู่แล้ว โห ได้ยินแล้วคิดเลย ที่หายไปนาน บอกจะแจ้งหัวหน้า จะดำเนินการให้ นี้หรอการแก้ปัญหา เขาบอกทำไรไม่ได้ คือว่าง่ายๆไม่รับผิดชอบอะไรในสินค้า แต่จะไม่คิดค่าซ่อม คือค่าซ่อม200 รองเท้า4,000กว่าบาท คุ้มมากคะ ตอนนั้นบอกพนักงานว่าไม่ประทับการบริการเลย เคยซ่อมมาหลายคู่ ก้ไม่คิดนะว่าจะเกิดปัญหาแบบนี้ ไม่คิดว่าทางบริษัทแก้ไขปัญหาแบบนี้ รองเท้าพี่คุ่นึงหลายบาทนะคะ พอเกิดปัญหาแก้ปัญหาแบบนี้หรอคะ เลยบอกไม่ต้องส่งสินค้าคืนมาหรอกนะ ทิ้งเลย เน่า ใครจะใส่ มันเสียความรู้สึก เลยขอคุยกับผู้ตัดการแผนก พนักงานก็บอกไม่มาไม่เข้าไรงี้
คือใครมึประสอบการณ์ หรือพอรู้วิธีไหมคะ ว่าจะดำเนินการให้ทางบริษัทรับผิดชอบในตัวสินค้าทำไงได้บ้าง
แล้วจะดำเนินการต่อไปอย่างไรดี มันเกินไปคะ เพราะโยนความผิดมาให้ลูกค้า หาว่ารองเท้าหูเน่าซีดมาจากเรา การบริการก็ไม่มีติดต่อมา ต้องให้เราติดต่อไปตลอด ทำไงดีคะ