พนักงานประจำสาขาของธนาคาร uob ต้องทำอะไรบ้างครับ

ไปเจอในเวปมาแล้วสนใจครับ

ตำแหน่งพนักงานประจำสาขาของธนาคาร
โอกาสในการเริ่มต้นอาชีพที่มั่นคงรอคุณอยู่ หากคุณมีคุณสมบัติต่อไปนี้
มาทำความรู้จักกับเรา เพื่อคว้าโอกาสการเติบโตอย่างมั่นคงไปกับเรา

ธนาคารยูโอบี เปิดรับตำแหน่งงานหลายอัตรา เพื่อรองรับการขยายเศรษฐกิจอาเซียน

คุณสมบัติ
การศึกษาระดับปริญญาตรี หรือสูงกว่า
มีประสบการณ์ในสายงานธนาคาร หรือตำแหน่งที่สนใจประมาณ 1 - 2 ปี
มีใบอนุญาตนายหน้าประกันชีวิต วินาศภัย(life and non-life insurance) และผู้แนะนำการลงทุนด้านหลักทรัพย์(Single License) จะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ
สำหรับผู้สมัครที่สนใจร่วมงานกับธนาคารสามารถติดต่อเจ้าหน้าที่เพื่อนัดสัมภาษณ์ได้ที่เบอร์ ....................................


เขาไม่ได้เขียนลักษณะงานไว้
งานเดือนก็เขียนว่าต่อรองได้
ซึ่งผมมีใบ single license มีใบอนุญาตนายหน้าประกันวินาศภัย มีใบอนุญาตตัวแทนประกันประกันชีวิต (อันนี้อาจต้องไปสอบใหม่ให้กลายเป็นนายหน้า)
พอผมโทรไปถามตามเบอร์ที่ลงไว้เขาก็บอกว่าให้ไปถามที่สาขาใกล้บ้านได้เลย (ง่ายจัง)

ตอนนี้ที่อยากรู้คือ
1. ลักษณะงานนี่คือให้ไปขายประกันกับกองทุนของธนาคารใช่ไหมครับ ซึ่งผมพร้อมขายเพราะมีใบอนุญาตครบ แล้วให้นั่งขายเฉพาะในสาขาหรือต้องออกนอกสาขาด้วย ผมพร้อมทั้ง 2 อย่างนะครับ แต่ช่วยลงรายละเอียดไว้หน่อยครับ
2. มีการกดดันเรื่องยอดไหมครับ ผมมีคนรู้จักที่อยู่ธนาคารแล้วออกมาเพราะโดนการกดดันเรื่องยอด แกบอกว่าถ้าแค่ลดโบนัสยังพอรับได้แต่ให้ย้ายไปที่อื่นนี่แกรับไม่ได้ ไม่รู้ว่าที่นี่กดดันขนาดนี้หรือเปล่า ถ้ากดดันไม่ถึงขนาดให้ย้ายที่ก็รับได้นะครับ (คำถามนี้ผมไม่กล้าถามตอนสัมภาษณ์แน่นอน)
3. ค่าคอบแทน    เป็นเงินเดิอนรวมคอมมิชชั่น หรือว่าไม่มีเงินเดือนได้แค่คอมมิชชั่นอย่างเดียว ผมรับได้ทั้งสองอย่างแต่ขอให้ลงรายละเอียดไว้หน่อยครับ  หรือว่าเป็นแบบสุดท้ายค่าตอบแทนเป็นเงินเดือนไม่มีคอมมิชชั่นครับ


ใครรู้ช่วยบอกด้วยนะครับ หรือถ้าธนาคารมาตอบจะดีใจมากครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่