หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
[KPOP] TWICE - Like OOH-AHH 200 ล้านวิว!! จุดพลุ
กระทู้สนทนา
JYP Entertainment
K-POP
TWICE
ฤกษ์งามยามดีอีกแล้วววว เมื่อ MV เดบิวส์ของ TWICE - Like ooh-ahh ทะลุ 200 ล้านวิว เรียบร้อย
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
SIXTEEN became 9
TWICE
ย้อนรอยกันสักนิด ก่อนจะมาเป็น TWICE ในทุกๆวันนี้ เชื่อว่าทุกคนน่าจะพอรู้มาแล้วว่าพวกเธอทั้ง 9 ได้ผ่านการแข่งขันในรายการเซอไวเวิลคัดเลือกจากทางค่ายคือรายการ SIXTEEN โดยรายการได้เริ่มออกอากาศไปเมื่อเดือนพฤษภาคม ปี 2558 และได้ผู้รับเลือกให้เดบิวส์เป็นเกิร์ลกรุ๊ปทไวซ์ทั้งหมด 9 คนคือ นายอน จองยอน โมโมะ ซานะ จีฮโย มินะ ดาฮยอน แชยอง และจื่อวี่ นอกจากพวกเธอจะเป็นวงที่ถูกคัดเลือกมาจากการแข่งขันที่ดุเดือดแล้ว TWICE ยังเป็นวงเกิร์ลกรุ๊ปที่เดบิวต์ภายใต้ค่ายเพลง JYP Entertainment หลังจากวงรุ่นพี่อย่าง missA ในรอบ 5 ปีจึงได้รับความสนใจเป็นอย่างมากตั้งแต่ก่อนเดบิวต์
TWICE เปิดตัวอัลบั้มแรกในชีวิตของพวกเขาคืออัลบั้ม ‘THE STORY BEGINS’
วางขายเมื่อวันที่ 20 ตุลาคม 2558 เปิดตัวพร้อมกับเพลงโปรโมทอย่าง Like Ohh-Ahh หรืออู้อ้า ฮาเก โดยได้นักแต่งเพลงมือทองอย่าง ‘Black Eyed Pilseung’ มาร่วมโปรดิวส์ ใช้แนวเพลงสไตล์ ‘Color Pop’ ที่เต็มไปด้วยเสน่ห์เฉพาะตัวของสาวๆวง ‘TWICE’
หลังจากเพลงนี้ถูกปล่อยมานั้น นอกจากพลังจากกองแช่งชาวพันทิป หรือพลังแรงเชียร์จากวันซ์ สิ่งหนึ่งที่ทุกคนรับรู้นั่นคือสาวๆของเราทำงานกันหนักมาก (ไม่ได้บอกว่าวงอื่นไม่หนักนะ) แต่ทไวซ์เองก็ไม่ได้อยู่เฉยๆ นอนรอความสำเร็จเช่นกัน ในเมื่อการเดบิวส์เป็นสิ่งที่สมาชิกทุกคนใฝ่ฝัน แต่การจะเป็นที่รู้จักนั้นเป็นสิ่งท้าทายยิ่งกว่า ไปโปรโมททุกที่ที่สามารถไปได้ ไปโรงเรียนประถมก็ไป มหาลัยก็ไป มีช่องทางติดต่อแฟนคลับอย่างวีไลฟ์ก็มาออกอากาศกันบ่อยๆเมื่อมีเวลาว่าง แม้กระทั้งเวลาที่พักจากกองถ่าย พยายามในทุกๆทางที่สามารถให้เข้าถึงแฟนๆและคนทั่วไป
จากวันนั้นจนถึงวันนี้บอกได้เต็มปากว่าทั้งวันซ์และทไวซ์เดินทางมาไกลมาก ฝ่าทุกปัญหาที่เจอกันมาตลอด คนอื่นจะมองว่าสาวๆเดินบนเส้นทางที่โรยด้วยกลีบกุหลาบแต่ใครจะรู้เล่าว่ากลีบกุหลาบที่โปรยบนทางเดินมีหนามซ่อนอยู่ตลอด เสียงวิพากษ์วิจารณ์จากหลายแห่งทั้งในเรื่องการร้อง การเต้นหรืออื่นๆก็แล้วแต่ ไม่ใช่ว่าศิลปินเองไม่รับรู้ พวกเขารับรู้ตลอดและพยายามพัฒนาตัวเองอยู่เสมอ ในหนังสือนิตยสาร บทสัมภาษณ์กี่ครั้งต่อกี่ครั้งก็จะบอกว่าเราต้องพยายามกว่านี้ เราจะทำให้ดีกว่านี้ จนแฟนคลับเองก็รับรู้นะ ทุกครั้งที่คัมแบค เราเห็นหลายสิ่งที่ดีขึ้น กลายเป็นความผูกพันและการเอาใจช่วยทุกครั้งให้พวกเขาทำให้ดีกว่านี้ ให้พวกเขาได้รับมากกว่านี้ เสมือน"การเติบโต" ขึ้นทุกครั้งทั้งทไวซ์และวันซ์นั่นเอง
ยอดวิว 200 ล้านที่ได้ กลายเป็นเพลงที่ 3 ที่เข้าเส้นชัยตามรุ่นน้อง Cheer up และ TT ไปติดๆ หวังว่ารุ่นหลังจะเดินตามไปในเร็ววันนะ
TWICE!! มาร่วมกันทำให้ดีกันเถอะ ให้สมกับความหมายของชื่อวง TWICE มีนัยยะที่แฝงไว้คือ บทเพลงที่ไพเราะและการแสดงสุดเท่ โดยทั้ง 2 สิ่งนี้จะมาสร้างความประทับใจให้กับแฟนๆ หรือที่วันซ์ได้ยินกันบ่อยๆนั่นคือประทับใจเมื่อได้ยินและประทับใจเมื่อได้ยล!!!
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
รวบรวมที่มาจาก :
https://pantip.com/topic/34334072
https://pantip.com/topic/34336377
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
[K-POP] TWICE เพลงเดบิว Like OOH-AHH ทะลุหนึ่งล้านดาวน์โหลดแล้วว !!
cr: @TzuyuTH
เปลี่ยนนามแฝงแล้วค่ะ
[UPDATE] รวบรวมสถิติซิงเกิ้ลคัมแบค Dirty Work ของ aespa ในต่างประเทศ
Billboard Global 200 นับยอดขายทั่วโลกรวมถึงอเมริกา เดบิวต์เข้าลำดับที่ 5 (สูงสุดของศิลปินกลุ่ม) Billboard Global 200 Ex.us รวมยอดขายทั่วโลกนอกจากอเมริกา เดบิวต์เข้าลำดับที่ 2 (สูงสุดของศิลปินกลุ
สมาชิกหมายเลข 7972686
เอสป้าหลุดพรีดิค Hot 100 คิดว่าจะมีลุ้นอีกมั้ยครับ
เดบิวต์บนชาร์ท bb global 200 สูงกว่าวงที่เคยติด hot100 บางวงอีกครับ ยอดนี้ก็รวมเมกาไปด้วยแล้ว ยอดสตรีมทั่วโลกตั้ง 48 ล้าน ผมแปลกใจกับเอสป้ามากที่เหมือนจะดังทุกที่ยกเว้นที่เดียวคือที่เมกา ทุกคนคิดว่า
สมาชิกหมายเลข 8144886
[K-POP] TWICE x billboard ''The biggest K-pop girl groups in the world'' กังวล 'Like Ooh-Ahh' ทำได้ไม่ดีในตอนแรก
TWICE x billboard ''The biggest K-pop girl groups in the world'' กังวล 'Like Ooh-Ahh' ทำได้ไม่ดีในตอนแรก ปัจจุบัน TWICE เป็
สมาชิกหมายเลข 6296918
Twice ตอนเดบิวท์เพลง Like OOH-AHH(OOH-AHH하게) Concept ของวงเป็นแนวไหนคะ?
ต้องการหาข้อมูลในการแยกลักษณะลุคเพื่อนำไปเป็นความรู้ในอาชีพคนวางภาพลักษณ์ศิลปินเลยอยากทราบประเภท Concept หลายๆแบบ Twice ตอนเดบิวท์เพลง Like OOH-AHH(OOH-AHH하게) Concept ของวงเป็นแนวไหนคะ? แบบนั้นใช่แนว
สมาชิกหมายเลข 4605206
IVE, LE SSERAFIM และ TWICE เป็น K-POP Girl Group เพียง 3 วงที่สามารถเดบิวต์บน Spotify US ได้ในครึ่งปีแรกของปี 2025
1. TWICE - TAKEDOWN (JEONGYEON, JIHYO, CHAEYOUNG) debuted at #164 on US Spotify with 325,129 streams. 2. IVE - ATTITUDE debuted at #141 on US Spotify with 414,201 streams. 3. LE SSERAFIM - Come Over
สมาชิกหมายเลข 8590978
เพลง SHEESH ของ BABYMONSTER เป็นเพลงเดบิวต์ของเคป๊อปเกิร์ลกรุ๊ปที่มียอดวิวบน YouTube สูงสุดเป็นอันดับ 4 ในประวัติศาสตร์
เพลง SHEESH ของ BABYMONSTER เป็นเพลงเดบิวต์ของเคป๊อปเกิร์ลกรุ๊ปรวม ทุกเจนที่มียอดวิวบน YouTube สูงสุดเป็นอันดับ 4 ในประวัติศาสตร์ของอุตสาหกรรม เคป๊อป ตอนนี้อยู่อันดับ 4 แต่เชื่อมั่นล้านเปอร์เซ็นต์ไม่
สมาชิกหมายเลข 8727830
JENNIE ส่งเพลง like JENNIE ไต่ขึ้นอันดับ #1 บนเพลย์ลิสต์ Today’s Top Hits ของ Spotify ได้สำเร็จ 🎉
JENNIE ส่งเพลง like JENNIE ไต่ขึ้นอันดับ #1 (+1) บนเพลย์ลิสต์ Today’s Top Hits ของ Spotify โดยเข้าร่วมกับ BLACKPINK และ ROSÉ เป็นศิลปินหญิง K-POP ที่สามารถขึ้นทั้งหน้าปก และอันดับ #1 บนเพ
สมาชิกหมายเลข 4713886
LE SSERAFIM (르세라핌), HOT (EP). เดบิวท์ในอันดับที่ #9 บนชาร์ต Billboard 200 ประจำสัปดาห์นี้!
สมาชิกหมายเลข 7654361
อัลบั้ม Alter Ego โดย LISA เดบิวต์อันดับ #7 บน Billboard 200 🇺🇸 และอันดับ #20 บน UK Albums Chart 🇬🇧 🎉
อัลบั้ม Alter Ego โดย LISA เดบิวต์อันดับ #7 บน Billboard 200 🇺🇸 เข้าร่วมกับ ROSÉ (1) และ NAYEON (2) เป็นศิลปินหญิงเดี่ยว K-POP เพียง 3 ราย ที่ส่งอัลบั้มเจาะเข้า Top10 บน Billboard 200 ได้- 
สมาชิกหมายเลข 4713886
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
JYP Entertainment
K-POP
TWICE
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ : 120
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
[KPOP] TWICE - Like OOH-AHH 200 ล้านวิว!! จุดพลุ
ฤกษ์งามยามดีอีกแล้วววว เมื่อ MV เดบิวส์ของ TWICE - Like ooh-ahh ทะลุ 200 ล้านวิว เรียบร้อย
SIXTEEN became 9
TWICE
ย้อนรอยกันสักนิด ก่อนจะมาเป็น TWICE ในทุกๆวันนี้ เชื่อว่าทุกคนน่าจะพอรู้มาแล้วว่าพวกเธอทั้ง 9 ได้ผ่านการแข่งขันในรายการเซอไวเวิลคัดเลือกจากทางค่ายคือรายการ SIXTEEN โดยรายการได้เริ่มออกอากาศไปเมื่อเดือนพฤษภาคม ปี 2558 และได้ผู้รับเลือกให้เดบิวส์เป็นเกิร์ลกรุ๊ปทไวซ์ทั้งหมด 9 คนคือ นายอน จองยอน โมโมะ ซานะ จีฮโย มินะ ดาฮยอน แชยอง และจื่อวี่ นอกจากพวกเธอจะเป็นวงที่ถูกคัดเลือกมาจากการแข่งขันที่ดุเดือดแล้ว TWICE ยังเป็นวงเกิร์ลกรุ๊ปที่เดบิวต์ภายใต้ค่ายเพลง JYP Entertainment หลังจากวงรุ่นพี่อย่าง missA ในรอบ 5 ปีจึงได้รับความสนใจเป็นอย่างมากตั้งแต่ก่อนเดบิวต์
TWICE เปิดตัวอัลบั้มแรกในชีวิตของพวกเขาคืออัลบั้ม ‘THE STORY BEGINS’
วางขายเมื่อวันที่ 20 ตุลาคม 2558 เปิดตัวพร้อมกับเพลงโปรโมทอย่าง Like Ohh-Ahh หรืออู้อ้า ฮาเก โดยได้นักแต่งเพลงมือทองอย่าง ‘Black Eyed Pilseung’ มาร่วมโปรดิวส์ ใช้แนวเพลงสไตล์ ‘Color Pop’ ที่เต็มไปด้วยเสน่ห์เฉพาะตัวของสาวๆวง ‘TWICE’
หลังจากเพลงนี้ถูกปล่อยมานั้น นอกจากพลังจากกองแช่งชาวพันทิป หรือพลังแรงเชียร์จากวันซ์ สิ่งหนึ่งที่ทุกคนรับรู้นั่นคือสาวๆของเราทำงานกันหนักมาก (ไม่ได้บอกว่าวงอื่นไม่หนักนะ) แต่ทไวซ์เองก็ไม่ได้อยู่เฉยๆ นอนรอความสำเร็จเช่นกัน ในเมื่อการเดบิวส์เป็นสิ่งที่สมาชิกทุกคนใฝ่ฝัน แต่การจะเป็นที่รู้จักนั้นเป็นสิ่งท้าทายยิ่งกว่า ไปโปรโมททุกที่ที่สามารถไปได้ ไปโรงเรียนประถมก็ไป มหาลัยก็ไป มีช่องทางติดต่อแฟนคลับอย่างวีไลฟ์ก็มาออกอากาศกันบ่อยๆเมื่อมีเวลาว่าง แม้กระทั้งเวลาที่พักจากกองถ่าย พยายามในทุกๆทางที่สามารถให้เข้าถึงแฟนๆและคนทั่วไป
จากวันนั้นจนถึงวันนี้บอกได้เต็มปากว่าทั้งวันซ์และทไวซ์เดินทางมาไกลมาก ฝ่าทุกปัญหาที่เจอกันมาตลอด คนอื่นจะมองว่าสาวๆเดินบนเส้นทางที่โรยด้วยกลีบกุหลาบแต่ใครจะรู้เล่าว่ากลีบกุหลาบที่โปรยบนทางเดินมีหนามซ่อนอยู่ตลอด เสียงวิพากษ์วิจารณ์จากหลายแห่งทั้งในเรื่องการร้อง การเต้นหรืออื่นๆก็แล้วแต่ ไม่ใช่ว่าศิลปินเองไม่รับรู้ พวกเขารับรู้ตลอดและพยายามพัฒนาตัวเองอยู่เสมอ ในหนังสือนิตยสาร บทสัมภาษณ์กี่ครั้งต่อกี่ครั้งก็จะบอกว่าเราต้องพยายามกว่านี้ เราจะทำให้ดีกว่านี้ จนแฟนคลับเองก็รับรู้นะ ทุกครั้งที่คัมแบค เราเห็นหลายสิ่งที่ดีขึ้น กลายเป็นความผูกพันและการเอาใจช่วยทุกครั้งให้พวกเขาทำให้ดีกว่านี้ ให้พวกเขาได้รับมากกว่านี้ เสมือน"การเติบโต" ขึ้นทุกครั้งทั้งทไวซ์และวันซ์นั่นเอง
ยอดวิว 200 ล้านที่ได้ กลายเป็นเพลงที่ 3 ที่เข้าเส้นชัยตามรุ่นน้อง Cheer up และ TT ไปติดๆ หวังว่ารุ่นหลังจะเดินตามไปในเร็ววันนะ
TWICE!! มาร่วมกันทำให้ดีกันเถอะ ให้สมกับความหมายของชื่อวง TWICE มีนัยยะที่แฝงไว้คือ บทเพลงที่ไพเราะและการแสดงสุดเท่ โดยทั้ง 2 สิ่งนี้จะมาสร้างความประทับใจให้กับแฟนๆ หรือที่วันซ์ได้ยินกันบ่อยๆนั่นคือประทับใจเมื่อได้ยินและประทับใจเมื่อได้ยล!!!