ผมเพิ่งเปลี่ยนจาก 3BB VDSL มาเป็น 3BB Fiber มาไม่กี่เดือน เมื่อวานมีปัญหาตั้งแต่ช่วงบ่าย ผมก็นึกว่ามีปัญหาอะติดขัดเล็กน้อยประกอบกับจะออกจากบ้านตกเย็นมาก็ยังขึ้น LOS อยู่เลยโทรแจ้ง call center รอจนบ่ายวันนี้เลยโทรอีก ขณะนี้เวลา 17:35 น. ยังไม่มีใครติดต่อประสานมา หากผมมีความจำเป็นต้องใช้งานผมต้องทำอย่างไร ???
ตลอดระยะเวลาที่เริ่มใช้ 3BB เรื่องการบริการตรวจเช็คเมื่อมีปัญหบถือว่ารวดเร็วใช้ได้ แต่ครั้งนี้นานเกินไปหรือเปล่าติดปัญหาอะไรประสานลูกค้าก่อนดีไหม ไม่ใช่เงียบแบบนี้
ตอนนี้เหมือนผมจะติดสัญญาค่าติดตั้ง แต่ถ้าผมใช้เหตุแบบนี้ยื่นยกเลิกบริการ 3BB จะฟ้องผมได้เปล่าครับ ไม่ไหวจริงๆกับเหตุการณ์ตอนนี้
เริ่มจะรับไม่ได้แล้วกับ 3BB
ตลอดระยะเวลาที่เริ่มใช้ 3BB เรื่องการบริการตรวจเช็คเมื่อมีปัญหบถือว่ารวดเร็วใช้ได้ แต่ครั้งนี้นานเกินไปหรือเปล่าติดปัญหาอะไรประสานลูกค้าก่อนดีไหม ไม่ใช่เงียบแบบนี้
ตอนนี้เหมือนผมจะติดสัญญาค่าติดตั้ง แต่ถ้าผมใช้เหตุแบบนี้ยื่นยกเลิกบริการ 3BB จะฟ้องผมได้เปล่าครับ ไม่ไหวจริงๆกับเหตุการณ์ตอนนี้