หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ค้างชำระบริการรายเดือน ais จะโดนฟ้องมั้ย
กระทู้คำถาม
AIS
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
กฎหมายชาวบ้าน
AIS eService
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Call center ais ติดต่อยากจัง
ติดต่ออยู่1ชั่วโมงเเล้ว กดทุกตัวเลือกแต่ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลยคุยแต่กับอุ่นใจซึ่งไม่ทำให้กดทุกตัวเลือกแต่ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลยคุยแต่กับอุ่นใจซึ่งไม่ทำให้อุ่นใจขึ้นเลยเราปัญหาตรงตรงกับเจ้าหน้า
สมาชิกหมายเลข 5856743
ติดต่อAISเสียค่าโทรไปหลายรอบบอกจะติดต่อกลับ แล้วก็เงียบ
ติดต่อทางไหนได้บ้าง คือโทรไปAIS 2รอบแล้ว มีปัญหาบอกว่าจะติดต่อกลับ รอสายก็นานมาก แล้วก็เงียบไป โทรไปรอบที่2 บอกรับเรื่องแล้ว จะติดต่อกลับไม่เกิน 3 ชั่วโมง นี่ 1วันแล้วยังไม่ติดต่อมาเลย
สมาชิกหมายเลข 4488582
ค่าโทรศัพท์ ais
สอบถามค่ะพอดีเปลี่ยนงานใหม่แล้วเงินเดือนตกเบิก จึฃมีการค้างชำระค่าโทรศัพท์ ของ ais ทีนี้ระบบระงับสัญญานแต่ไม่สามารถเปิดใช้งานได้เพราะทาง ais แจ้งว่าได้เคยเปิดไปแล้ว ปกติ ais จะช่วยเหลือลูกค้าอย่างไรบ้
สมาชิกหมายเลข 7108352
สอบถามเกี่ยวกับพนักงาน
วันนี้มีเบอร์แปลกโทรมาแล้วบอกว่าเป็นพนักงานais เขาบอกว่าชื่อเราทำการเปิดเบอร์มือถือรายเดือนไว้แล้วค้างยอดชำระ แล้วเขาก็บอกว่าเบอร์xxxนะ เราก็จำไม่ได้ว่าเคยใช้เบอร์นี้รึเปล่าแล้วเขาก็บอกว่าถ้าเราไม่ชำร
สมาชิกหมายเลข 6395871
ติดต่อ AIS ช่วยเหลือด่วนคะ กรุณาเปิดสัญญาณการใช้งานด่วนที่สุด
ค้างชำระเกินกำหนดและแบ่งชำระอยู่ 2 บิล ทำให้สัญญาณใช้ไม่ได้ต้องชำระค่าบริการขั้นต่ำเข้ามาก่อนระบบจะเปิดสัญญาณให้อัตโนมัติ .... นี่คือ ais แจ้งมาได้เท่านี้ใช่ไหมคะคือไม่มีเงินชำระค่าโทรศัพท์ โดนตัดสัญญ
สมาชิกหมายเลข 5897766
ชำระยอดครบแล้ว เปิดเบอร์ใหม่แทน แต่กลับถูกเรียกเก็บค่าบริการที่ไม่ได้ใช้งาน จาก ais
อยากมาแชร์ประสบการณ์กับ AIS เผื่อเป็นข้อมูลสำหรับคนที่อาจเจอสถานการณ์คล้ายกันค่ะเราอาศัยอยู่ต่างประเทศเป็นหลัก และมีเบอร์ AIS ใช้ในไทยไว้ติดต่อรับ OTP เวลาทำธุรกรรมหรือยืนยันตัวตน แต่ด้วยความที่ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 8315580
ขอเลื่อนชำระค่าบริการ AIS
สอบถามค่า ถ้าอยากจะขอเลื่อนชำระค่าบริการ AIS ได้มั้ยคะ โทรไป 1175 ไม่ได้เรียนสายกับเจ้าหน้าที่เลยค่ะ อยากจะขอเลื่อนชำระค่าบริการมากกว่า 3 วันค่ะ พอดีติดปัญหาไม่สะดวกจริงๆ ค่ะ ;(
สมาชิกหมายเลข 5055641
สินค้าไปค้างอยู่ศูนย์คัดแยกสมุทรปราการมา3วันแล้ว
จะทำยังไงดีคะ สั่งของชำระคิวอาร์โค้ดไปแล้วด้วยราคาประมาณ2000นิดๆ แต่ของไปค้างอยู่ศูนย์คัดแยกมา3วันแล้ว และเรารีบใช้อะคะ คิดว่าอย่างมากก็ส่งไม่เกินสามวันแต่นี้4-5วันไปแล้วแต่กลับไม่การเคลื่นไหวใดๆ แล้ว
สมาชิกหมายเลข 8854900
AIS ตัดเงิน NETFLIX ไป 2 รอบบิล แต่ในระบบชำระไปแค่ 1 รอบ และค้างจ่าย ทำให้ใช้งานไม่ได้ และต้องมาชำระเองใหม่
มีบิลเรียกเก็บค่าบริการ Netflix กับเบอร์โทร ที่ผูกการชำระเงินไว้ของ AIS เรียกเก็บเงินมา 2 รอบบิลในเดือนเดียว หลังจากชำระเงินเรียบร้อย 2 รอบบิลใช้งานไปสักพัก Netflix ขึ้นโชว์ในระบบว่าค้างจ่ายของเดือน
zeious
เบอร์โทรศัพท์ Ais โดนตัดสัญญาณ
เนื่องจากค้างค่าโทรศัพท์ค่าย ais แล้วโดนตัดสัญญาณ แต่เห็นว่าถ้าไม่เกิน45วัน แล้วชำระค่าบริการสามารถใช้งานเบอร์เดิมได้ปกติ อยากทราบว่าเราเหลือกี่วันกว่าจะโดนตัดเบอร์ถาวรคะ กรณีไม่สามารถไปเช็คได้ที่ศูนย
สมาชิกหมายเลข 9037243
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
กฎหมายชาวบ้าน
AIS eService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ค้างชำระบริการรายเดือน ais จะโดนฟ้องมั้ย