เป็นกระทู้แรกครับ สมัครมาเพื่อเขียนเกี่ยวกับเรื่องนี้เลย
เรื่องมีอยู่ว่า
วันนี้ครับ 1/11/17 เวลา 14.00น ที่ผ่านมานี้เองครับ ผมมานั่งทานฮะจิบังสาขาฟิวเจอร์ปาร์ค คนเดียว
สั่งไพตันชาชูเมน กับน้ำเปล่า 1 ขวด นั่งทานไป เล่นมือถือไปครับ
ก้มหน้าก้มตา ทานเสร็จจะไปทำธุระต่อ ทานไปได้เกินครึ่งชามละ เงยหน้ามาดู เห็นวัตถุสีดำๆ ลอยอยู่ในน้ำ ทีแรกนึกว่าเป็นหัวถั่วงอก ไม่ได้เอะใจอะไร ทานต่อ 2-3 คำ ชักรู้สึกแปลกๆ เลยพยายามจะดูว่าเป็นอะไร ปรากฏว่าเป็นแมลงสาบครับ
เรียกพนักงานมาดู พนักงานก็ขออนุญาตเอาจานกลับไป หลายๆคนก็มาเช็ค สรุปว่าเป็นแมลงสาบจริง
สิ่งที่สาขาทำคือ refund เงินค่าบะหมี่คืนให้ครับ ส่วนค่าน้ำ 18 บาท ยังคงต้องจ่ายเหมือนเดิม
ผมก็ไม่ได้โวยวายอะไร แค่ถามว่า สรุปทำได้แค่นี้ใช่มั้ยครับ refund เงินคืนได้อย่างเดียวเน๊อะ?
พนักงานก็ได้แต่พูดว่าค่ะ ขอโทษด้วยค่ะ
ตอนไปจ่ายเงินก็ยังถามว่า สรุปเป็นแมลงสาบใช่มั้ยครับ
พนักงานก็บอกว่า ใช่ค่ะ มันอาจติดมาตามผัก หรือ เส้น อะไรประมาณนี้
ไม่ได้ติดใจอะไร แค่อยากแชร์ครับ ว่าให้ระมัดระวังกันด้วยนิดนึง
และอยากทราบว่าโดยปกติผมสามารถทำอะไรกับเหตุการณ์นี้ได้บ้างครับ
เตือน! ระวังฮะจิบัง สาขาฟิวเจอร์ปาร์ค
เรื่องมีอยู่ว่า
วันนี้ครับ 1/11/17 เวลา 14.00น ที่ผ่านมานี้เองครับ ผมมานั่งทานฮะจิบังสาขาฟิวเจอร์ปาร์ค คนเดียว
สั่งไพตันชาชูเมน กับน้ำเปล่า 1 ขวด นั่งทานไป เล่นมือถือไปครับ
ก้มหน้าก้มตา ทานเสร็จจะไปทำธุระต่อ ทานไปได้เกินครึ่งชามละ เงยหน้ามาดู เห็นวัตถุสีดำๆ ลอยอยู่ในน้ำ ทีแรกนึกว่าเป็นหัวถั่วงอก ไม่ได้เอะใจอะไร ทานต่อ 2-3 คำ ชักรู้สึกแปลกๆ เลยพยายามจะดูว่าเป็นอะไร ปรากฏว่าเป็นแมลงสาบครับ
เรียกพนักงานมาดู พนักงานก็ขออนุญาตเอาจานกลับไป หลายๆคนก็มาเช็ค สรุปว่าเป็นแมลงสาบจริง
สิ่งที่สาขาทำคือ refund เงินค่าบะหมี่คืนให้ครับ ส่วนค่าน้ำ 18 บาท ยังคงต้องจ่ายเหมือนเดิม
ผมก็ไม่ได้โวยวายอะไร แค่ถามว่า สรุปทำได้แค่นี้ใช่มั้ยครับ refund เงินคืนได้อย่างเดียวเน๊อะ?
พนักงานก็ได้แต่พูดว่าค่ะ ขอโทษด้วยค่ะ
ตอนไปจ่ายเงินก็ยังถามว่า สรุปเป็นแมลงสาบใช่มั้ยครับ
พนักงานก็บอกว่า ใช่ค่ะ มันอาจติดมาตามผัก หรือ เส้น อะไรประมาณนี้
ไม่ได้ติดใจอะไร แค่อยากแชร์ครับ ว่าให้ระมัดระวังกันด้วยนิดนึง
และอยากทราบว่าโดยปกติผมสามารถทำอะไรกับเหตุการณ์นี้ได้บ้างครับ