[CR] [Review] Pure-Ri Perfect Cleansing Water ผิวสะอาดใสสุขภาพดีด้วยสารสกัดเกรดพรีเมี่ยม

สวัสดีค่ะทุกคน กลับมาเจอกับซายกันอีกแล้ว และแน่นอนต้องมีไอเทมเด็ดมาฝากกันอีกแล้ว วันนี้ซายจะมาพูดถึงคลีนซิ่งค่ะ สาวๆรู้มั้ยว่าการดูแลผิวให้มีสุขภาพดีนั้น ใช้เพียงสกินแคร์บำรุงผิวอย่างเดียวคงไม่พอ ขั้นตอนการดูแลทำความสะอาดผิวก็สำคัญเช่นกัน ไหน...มีใครไม่ใช้คลีนซิ่งทำความสะอาดผิวบ้าง?? ไม่ได้เลยนะคะสาวๆ เพราะการใช้โฟมล้างหน้าทำความสะอาดอย่างเดียวไม่เพียงพอค่ะ ยิ่งในวันที่เราแต่งหน้าเมคอัพจัดเต็ม คราบรองพื้น แป้ง ลิปสติก ถ้าเราล้างไม่สะอาดจะทำให้เกิดสิ่งสกปรกตกค้างบนใบหน้า ก่อให้เกิดสิว สิ่งสกปรกอุดตันและปัญหาผิวต่างๆตามมานาจา ฉะนั้นอย่าละเลยกันนะคะ
และวันนี้ซายก็มีคลีนซิ่งที่ซายใช้แล้วประทับใจมาแนะนำค่ะ นั่นก็คือ Beauty Garden Pure-Ri Perfect Cleansing Water เป็นผลิตภัณฑ์ธรรมชาติ 95% ใช้สารสกัดเกรดพรีเมี่ยม เราไปทำความรู้จักกับนางกันดีกว่าค่ะ....  
Pure-Ri Perfect Cleansing Water
(เพียวริ เพอร์เฟค เคล็นซิ่ง วอเตอร์)

ผลิตภัณฑ์เช็ดทำความสะอาดผิวหน้าและเครื่องสำอาง อุดมไปด้วยสารสกัด vitamin B3 , B5 , B6 , B8 และ Hyaluronic acid ช่วยลดริ้วรอย กักเก็บความชุ่มชื่น ควบคุมความมันและกระชับรูขุมขน รวมไปถึงช่วยปรับสมดุลผิวด้วยค่ะ สรรพคุณของนางไม่ธรรมดาเลยนาจา เป็นมากกว่าผลิตภัณฑ์ทำความสะอาด เพราะว่าเพียวริมีสารสกัดที่ดีมากๆ สามารถใช้ได้ทุกวัน เรียกได้ว่าทำความสะอาดพร้อมบำรุง โดยที่ไม่ต้องใช้น้ำ ไม่ต้องรีบล้าง ทำความสะอาดพร้อมบำรุงในขั้นตอนเดียวเลยค่ะ นอกจากนี้เพียวริ มี pH 5.5 เป็นกรดอ่อนๆ ซึ่งเป็นค่าเดียวกับบริเวณผิวหน้าของเราค่ะ ช่วยปรับสภาพผิวให้มีสมดุลหลังการล้างหน้า
รวม 5 ฟังค์ชั่น 5 in 1 ในขวดเดียวเลยนะเทอ
1.Makeup Remover ทำความสะอาดเครื่องสำอาง
2.Cleansing ทำความสะอาดผิวล้ำลึก
3.Toner ปรับสภาพผิวหลังการทำความสะอาด
4.Pre-Serum เตรียมผิวให้พร้อมรับการบำรุง
5.Essence บำรุงพร้อมปลอบประโลมผิว

และยังปราศจากสิ่งรบกวนผิว 8 ประการ
-    Fragance Free ปราศจากน้ำหอม
-    Preservative Free ปราศจากสารกันเสีย
-    Alcohol Free ปราศจากแอลกอฮอล์
-    Color Free ปราศจากการแต่งสี
-    Oil Free ปราศจากน้ำมัน
-    Silicone Free ปราศจากซิลิโคน
-    Soap Free ปราศจากด่างสบู่Irritant Free
-    ปราศจากการระคายเคือง

เพียวริ มีให้เลือกใช้ด้วยกัน 2 ขนาด
ขนาด 60 ml. ไซส์เล็กมินิ พกพาสะดวก เหมาะกับสาวนักเดินทางมากๆ ราคา 89 บาท
ขนาด 300 ml. ขวดใหญ่จุใจ ปริมาณเยอะ ขวดเดียวคุ้ม ราคา 390 บาท

วันนี้ซายหยิบขวดใหญ่มารีวิวให้ชมกันค่ะ
เพียวริคลีนซิ่ง ขวดใหญ่ขนาด 300 ml. มาในแพคเกจขวดสีใส เรียบๆ มองดูแล้วสะอาดตา น่าใช้มากๆเลยค่ะ ตรงฝาขวดมีโบว์ติดมาให้ด้วย น่ารักมุ้งมิ้ง เก๋ไปอีก เหมาะกับสาวๆเป็นที่สุด ด้านหลังมีข้อมูลเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ที่ระบุมาเป็นภาษาอังกฤษ สารสกัดของเขาพรีเมี่ยมมากนำเข้าจากต่างประเทศเลยนะยูวว์
ฝาเป็นฝาปั้มใช้งานง่าย สะดวกมากๆ มีตัวล็อคมาให้ด้วย ทำให้เวลาที่เราพกหรือนำติดตัวเดินทางไปไหนไกลๆไม่ต้องกังวลว่าคลีนซิ่งจะหกเลอะเทอะเลย
เพียวริคลีนซื่งเป็นน้ำสีใสๆ มีกลิ่นหอมแบบเย็นๆ เพราะมีส่วนผสมของ Rosemary Essential Oil 100% ซายชอบกลิ่นมาก ทำให้เรารู้สึกผ่อนคลายไปในตัวเลยค่ะ สดชื่นมากๆ

มาทดสอบประสิทธิภาพกัน^^
ซายจะนำสำลีมาชุบ เพียวริคลีนซิ่งประมาณ 2 ปั้ม จากนั้นเช็ดลงบนผิวหน้าอย่างเบามือ จะรู้สึกเย็นๆผิวดีค่ะ สดชื่นมาก ส่วนบริเวณตาและปากซายจะใช้เป็น Eye & Lip remover เช็ดเฉพาะส่วนเอานะคะ เพราะเนื่องจากเพรียวริมีส่วนผสมของ Rosemary Essential Oil 100% ไอระเหยอาจทำให้เกิดการระคายเคืองได้
ให้ดูภาพเปรียบเทียบครึ่งหน้าก่อน ด้านซ้ายซายเช็ดด้วยเพียวริคลีนซิ่ง จะเห็นความแตกต่างเลยค่ะ เพียวริคลีนซิ่งสามารถทำความสะอาดได้หมดจดเลยค่ะ
เช็ดสะอาดหมดจดทั้งหน้าแล้ว ซายใช้สำลีไปทั้งหมด 3 แผ่นก็สะอาดหมดจดทั้งหน้าแล้วค่ะ  หลังจากเช็ดผิวยังคงมีความชุ่มชื่นอยู่ไม่แห้งตึง สดชื่น

ความรู้สึกหลังใช้
หลังจากที่ซายได้ใช้ Pure-Ri Perfect Cleansing Water ซายรู้สึกประทับใจมากๆเลยค่ะ นางสามารถทำความสะอาดคราบสิ่งสกปรกบนใบหน้าได้สะอาดหมดจดเลยค่ะ หลังจากเช็ดเสร็จผิวยังคงมีความชุ่มชื่นอยู่ ไม่แห้งตึง ดูผิวสดชื่น เปล่งปลั่งมีสุขภาพดี ผิวนุ่มมากเหมือนเพิ่งล้างหน้ามาเลย ซายใช้มาซักระยะหนึ่งแล้วไม่ก่อให้เกิดการอุดตันผิวนะ สิวอุดตันลดลง อ่อนโยนต่อผิว มีกลิ่นหอมแบบเย็นเมนทอลทำให้รู้สึกผ่อนคลาย แต่นางก็มีข้อเสียตรงที่ไม่ใช่ที่เช็ดเครื่องสำอางแบบ all in one สามารถเช็ดได้เฉพาะส่วนเท่านั้น ตรงบริเวณตาและปากซายแนะนำให้ใช้ Eye & Lip remover เช็ดแยกออกมาดีกว่า เพราะนางมีส่วนผสมของ Rosemary Essential Oil ไอระเหยอาจก่อให้เกิดการระคายเคืองได้ แต่โดยรวมแล้วซายชอบในความที่ให้ความสดชื่นกับผิว ผิวนุ่มชุ่มชื่นเหมือนเพิ่งล้างหน้ามากๆ ตอนนี้กลายเป็น Must have item ลูกรักไปแล้ว เลิฟมาก

สำหรับวันนี้ซายต้องขอตัวลาไปก่อนนะคะ อย่าลืมคอยติดตามกันน๊า ว่าซายจะไอเทมเด็ดอะไรมาแชร์กันอีก  ^^
ชื่อสินค้า:   Pure-Ri Perfect Cleansing Water
คะแนน:     
**CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่