[CR] รีวิวหนัง THOR : RAGNAROK - ศึกอวสานเทพเจ้า

Marvel ได้เปิดตัวภาพยนตร์ Marvel Cinematic Universe Phase 3 ไปแล้วด้วย Captain America: Civil War พร้อมด้วยภาพตัวอย่างจาก Doctor Strange และในปี 2017 ก็จะถึงเวลาของของเทพเจ้าค้อนสายฟ้าที่จะออกรบเป็นครั้งที่ 3 ใน Thor: Ragnarok ซึ่งได้มีการยืนยันด้านรายละเอียดที่น่าสนใจมากเกี่ยวกับภาพยนตร์ภาคต่อเรื่องนี้

[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้


Marvel ได้เปิดตัวภาพยนตร์ Marvel Cinematic Universe Phase 3 ไปแล้วด้วย Captain America: Civil War พร้อมด้วยภาพตัวอย่างจาก Doctor Strange และในปี 2017 ก็จะถึงเวลาของของเทพเจ้าค้อนสายฟ้าที่จะออกรบเป็นครั้งที่ 3 ใน Thor: Ragnarok ซึ่งได้มีการยืนยันด้านรายละเอียดที่น่าสนใจมากเกี่ยวกับภาพยนตร์ภาคต่อเรื่องนี้


ทางเว็บ Joblo ได้ยืนยันว่าเนื้อเรื่องของ Thor: Ragnarok จะดัดแปลงมาจากหนึ่งในเรื่องราวอันเป็นเอกลักษณ์ที่สุดเรื่องหนึ่งของ Hulk อย่าง Planet Hulk มารวมกับเนื้อเรื่องของ Ragnarok โดยในเนื้อหาส่วนแรก (Planet Hulk) นั้นยังไม่ทราบแน่ชัดว่า Thor ได้เข้ามาข้องกับดวงดาวแห่งนี้ได้อย่างไร และเขาจะต้องมาต่อสู้ร่วมกับ Hulk ในสไตล์ Gladiator โดยมี Grandmaster (รับบทโดย Jeff Goldblum จาก Jurassic Park และ ID4) เป็นผู้ควบคุม


สำหรับในเนื้อหาส่วนที่สอง (Ragnarok) ดูเหมือนว่า Thor จะกำลังค้นหาหนึ่งใน Infinity Stone ก้อนสุดท้าย เพราะเขาต้องการสุดยอดอาวุธที่จะหยุดยั้ง Ragnarok (ในหนังสือการ์ตูนระบุ Ragnarok เป็นหุ่นไซบอร์กร่างโคลนของ Thor)

ถ้าหากข้อมูลจากเว็บ Joblo เป็นความจริง ก็อาจเรียกได้ว่า Thor: Ragnarok นั้นเป็นภาพยนตร์ Marvel ที่มีเนื้อหายิ่งใหญ่ที่สุดเรื่องหนึ่งเลยทีเดียว


ในส่วนของนักแสดงหลักนอกจาก Mark Ruffalo (Hulk) และ Chris Hamsworth (Thor) แล้ว ยังมี Tom Hiddleston กลับมารับบท Loki ซึ่งอาจเป็นครั้งสุดท้ายก่อนที่จะไปรับบท James Bond แทน ร่วมด้วย Cate Blanchett ในบท Hela ตัวร้ายของเรื่อง, Jeff Goldblum ในบท Grandmaster และ Karl Urban ในบท Skurge

Thor: Ragnarok มีกำหนดฉายในวันที่ 3 พฤศจิกายน 2017

ขอบคุณข้อมูลจาก https://www.beartai.com/lifestyle/movies/100907


#รีวิว Thor Ragnarok (2017) : ฉาย 2 พย.
.
เป็นหนังแอ๊คชั่นผสมผสานความตลกจนมันออกมาเป็นหนังที่บันเทิงเอามากๆ ลืมภาค1-2ไปได้เลย นี่คือมิติใหม่ของธอร์ที่ฉีกออกไปจากมาก และสนุกกว่าเดิมมากเช่นกัน
.
ว่าเรื่องราวด้วยการปกป้องดูแลแอสการ์ดอันห่วยแตกของโลกิ ที่ได้ปลอมตัวมาเป็นโอดินนั้น ทำให้อาณาจักรทั้ง 9 ต้องกลับมาสู่ความเลวร้ายอีกครั้ง เพราะ "เฮล่า" เทพแห่งความตาย ได้กลับมาจากที่จองจำ ด้วยพลังอันมหาศาล ถึงขนาดบีบค้อนสายฟ้าของธอร์แตกละเอียดเหมือนแก้วน้ำได้ แล้วธอร์จะหยุดความเลวร้ายนี้ได้อย่างไร ?
.
เป็นภาคที่แตกต่างจาก 2 ภาคแรกอย่างสิ้นเชิง ถึงจะต่างแต่มันดีกว่าเดิมไง ปกติหนังมาร์เวลก็ใส่มุกตลกเป็นทุนเดิมทุกเรื่องอยู่แล้ว แต่เรื่องนี้ใส่มาแบบไม่มีพักไม่มีกั๊กแถมด้วยการดำเนินเรื่องที่แสนจะกวนของตัวละครนำทั้งหลาย มันช่างมันอะไรที่ลงตัวและบันเทิงแบบสุดๆ
.
ในเรื่องของงานภาพแน่นอนว่าสวยงามตามสไตล์มาร์เวลเหมือนเดิม แต่อาจจะมีเพิ่มความแปลกใหม่ในเรื่องของการตัดสีภาพที่ฉูดฉาดแสบตา แต่ช่างเหมาะกับเรื่องนี้เสียเหลือเกิน
.
อีกหนึ่งอย่างที่ชอบคือซาวด์หนังยิ้มดีมากๆ ในหลายๆฉากนี้ได้ซาวด์ส่งให้ฉากๆนั้นที่ดูสนุกอยู่กลายเป็นโคตรสนุกไปเลย กลับห้องไปนี้เปิดซาวด์ฟังอีกรอบแน่นอน
.
ลุคธอร์ผมสั้นในภาคนี้คือดี ดูหล่อ ดูมีอะไรกว่าตอนผมยาวเยอะ โลกิก็ตามสไตล์เดิม เดี๋ยวดีเดี๋ยวร้าย แต่คนดูอย่างเราๆก็ยิ้มโกรธเกลียดมันไม่ลงเหมือนกัน ตัวแบนเนอร์เองก็มารับส่งมุกกับธอร์ได้อย่างไหลลื่นไม่ต่างจากตอนอยู่กับโทนี่เลย
.
เฮล่า ตัวร้ายเพศหญิงคนแรกของ MCU คือชอบนางมากกกกก สวยและมีเสน่ห์แบบสุดๆ แต่เสียดายนิดนึง หนังเปิดตัวนางโดยสเกลพลังอย่างเว่อวัง แต่เหมือนในหนังนางจะโชว์พลังไม่ถึงครึ่งด้วยซ้ำ
.
#สรุป อย่าว่าแต่เป็นหนังมาร์เวลที่สนุกที่สุดในปีนี้เลย น่าจะร่วมถึงปีที่แล้วด้วยซ้ำ
.
#10/10

ขอบคุณรีวิวจาก https://www.facebook.com/kudoleaw/
ชื่อสินค้า:   Thor : Ragnarok - ธอร์ ศึกอวสานเทพเจ้า
คะแนน:     
**CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่