ระบบจ่ายเงินและคอลเซนเตอร์ของทรูทำงานแย่มากครับ

กระทู้คำถาม
เราติดตั้งทรู 3 แพ็กเกต คืออินเตอร์เน็ต มือถือ และทรูวิชั่น เดือนก่อนมีการเก็บค่ามือถือเกินจากแอพลิเคชั่น ซึ่งทางทรูบอกเราว่าจะทำส่วนลดให้โดยไม่ต้อองจ่าย ค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น (ซึ่งมันควรเป็นแบบนี้อยู่แล้ว) เวลาผ่านไป 1 เดือน เราก็จ่ายค่าอินเตอร์เน็ตปกติเป็นเงิน 1700 บาท ถัดจากที่เราจ่ายไม่กี่วันเราถูกตัดสัญญาณอินเตอร์เน็ต โทรไปถามคอลเซนเตอร์บอกว่าเงินที่เราจ่ายไปถูกแบ่งเป็น 2 ส่วน คืออินเตอร์เน็ตและมือถือ
- เราบอกว่ามือถือมีส่วนปรับลดอยู่แล้ว
- คอลเซนเตอร์บอกว่าพึงดำเนินการทั้งๆที่เราแจ้งไปเป็นเดือน
- เราแย้งว่าเราใช้รหัสอินเตอร์เน็ตจ่ายทำไมยอดถึงดีงเข้ามือถือ
- คอลเซนเตอบอกเราว่าต้องใช้รหัสลูกค้าจ่ายค่ะถึงจะเข้าอินเตอร์เน็ต (มันจะเป็นแบบนี้ได้ยังไง-"หลิ่วตา
- เราบอกว่าเราไม่จ่ายเพิ่มและห้ามตัดเน็ตเราด้วย ในความคิดเราระบบกับคอลเซนเตอร์คนก่อนทำงานผิดพลาดเค้าควรรับผิดชอบ
- คอลเซนเตอ แก้ปัญหาโดยบอกว่าจะเปิดสัญญาณให้จนกว่ายอดบิลขอลดจะเครีย ซึ่งเราก็ตกลง
- สุดท้ายวันนี้เราถูกตัดสัญญาณและไม่สามารถเปิดได้เพราะว่าในเดือนนี้มีการขอเปิดสัญญาณไปแล้ว
- สรุปคอลเซนเตอร์ที่รับเรื่องให้เราแค่ทำงานส่งๆไป ให้พ้นช่วงที่เราแจ้งโดยการเปิดสัญญาณชั่วคราวให้
สุดท้ายเราแจ้งซ้ำให้เรารอเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ เราเลยสงสัยว่าช่วงเวลาที่เราใช้เน็ตไม่ได้นี่ปรับส่วนลดได้มั้ย ? ค่ามือถือที่เราติดต่อขอคืนได้มั้ย ? เพราะตอนนี้เรารู้สึกว่าทรูเอาเปรียบมาก
ปล. จ่ายเงินค่าบริการไปทรูพ้อยก็ยังไม่ขึ้น แถมตอนระงับสัญญาณบล็อกไม่ให้เบอร์เราโทรเข้าคอลเซนเตอร์ด้วย ต้องใช้เบอร์พ่อโทร
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่