หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
TrueMoney Wallet ข้อมูล อีเมลล์ ผิดพลาด
กระทู้สนทนา
truemove
การเงิน
รบกวน เจ้าหน้าที่ True ติดต่อหลังบ้านด้วยครับ
ด้วยมีผู้สมัครใช้ TrueMoney Wallet แล้วอาจมีการผิดพลาดบางอย่าง ทำให้ใช้ e-mail ซ้ำชื่อเดียวกันกับผม
มีข้อความ การทดลองใช้ เข้ามาทาง e-mail เป็นระยะ
รบกวนเจ้าหน้าที่ True ติดต่อกลับด้วยครับ เพื่อเปลี่ยน e-mail ให้ถูกต้อง
ขอบคุณครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สแกน qr จ่ายผ่าน True Wallet ไม่ได้
ปกติระบบต้องโอนภายในเวลาที่กำหนดด้วยหรอครับ หรือแค่ปรับปรุงชั่วคราว
สมาชิกหมายเลข 5859647
เจ้าหน้าที่ทรูมูฟรบกวนติดต่อหลังไมค์ทีค่ะ
สวัสดีค่ะ พอดีเติมทรูมันนี่วอเล็ตไป400บาท แล้วแพ็กเกจที่เคยสมัครมีการต่ออายุแพ็ก 10 Mbps ไม่อั้นแบบอัตโนมัติ ปกติไม่เคยหักแบบนี้เลยค่ะทั้งที่ไม่ได้กดสมัครเอง โดหักค้าแพ็กเกจไป350บาทตอนนี้ใช้แพ็กอื่นอย
สมาชิกหมายเลข 9181773
ปัจจุบันทรูยังรับตัวแทนจำหน่ายบัตรเติมเงินอยู่ไหม
ปัจจุบันทาง True ยังเปิดรับตัวแทนจำหน่ายพวกบัตรเติมเงิน,เติมเงินออนไลน์ หรือเติมเงิน TrueMoney Wallet เหมือนแบบพวกตู้เติมเงินอยู่ไหม พอดีลองติดต่อสอบถามทางคอลเซ็นเตอร์ 1240 ไปเหมือนเจ้าหน้าที่ไม่รู้เร
สมาชิกหมายเลข 9122570
true wallet เบอร์เก่าหาย ออมทองไว้ในนั้น เข้าไม่ได้ เปลี่ยนเบอร์ใหม่ก็ไม่ได้ ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้ ทำไงดีครับ
ติดต่อเจ้าหน้าที่ ยากที่สุด แล้วเงินผมอยู่ในนั้นเป็นหมื่นๆ โคตรลำบากเลย รู้งี้ไม่น่าออมผ่านแอปนี้เลย
สมาชิกหมายเลข 9176456
True Money ใช้หลายเครื่อง หลายเบอร์ ทำอย่างไรถึงจะไม่ต้องสแกนหน้าใหม่บ่อยๆ
มือถือลูก 2 คน ที่เปิดเบอร์โดยผมทั้ง 2 เบอร์ และผมก็มีเบอร์ทรูอีก 2เครื่อง แต่ใช้ Truemoney เบอร์เดียวกัน แต่ก่อนลูกๆทั้ง2 ใช้ Truemoney ในเครื่องของตนเองได้ โดยไม่ต้องมาสแกนหน้าผมบ่อยๆ ปัจจุบัน พอลู
สมาชิกหมายเลข 3190065
เงินในเบอร์ ทรูหาย แบบไม่มีข้อความเตือน
สวัสดีค่ะ เราใช้เบอร์ทรูมา 10+ ทุกครั้งที่เติมเงิน 100/200 (สมัครเน็ตรายเดือน) แต่ใช้Wifi บ้านเวลาอยู่บ้าน ปิดเน็ตตลอด อยู่ๆ จะโดนหักเงินไป แบบไม่มีแจ้งเตือน หรือข้อความที่ถูกหักเงินด้วยซ้ำ เพราะอะไรค
สมาชิกหมายเลข 8510484
รอบบิล AIS เดือน พฤศจิกายน 2568 มีการเก็บค่า YOUTUBE PREMIUM ทับซ้อนกับ TRUE MONEY WALLET เกิดจากอะไรคะ ?
สวัสดีค่ะ เพิ่งได้ตรวจสอบรอบบิลของเดือน พ.ย. 68 นี้ พบว่า มีการเก็บค่าบริการเสริมเป็น YOUTUBE PREMIUM ตอนแรกคิดว่าลืมเติมเงินใน TRUE MONEY WALLET หรือเปล่า เลยมาหักที่ช่องทางการชำระเงินสำรอง แต่พอไปตร
สมาชิกหมายเลข 5401681
ผมเติมtruemoney walletผ่านตู้บุญเติมแล้วตู้กินตังค์ทำไงดีครับแล้วจะได้เงินคืนไหม
ผมเติมtruemoney walletผ่านตู้บุญเติมแล้วตู้กินตังค์ทำไงดีครับแล้วจะได้เงินคืนไหม
สมาชิกหมายเลข 8127429
Apple ยกเลิกการต่ออายุแอพแล้วยังถูกเรียกเก็บเงินอยู่
พอดีผมโหลด beauty cam มาทดลองใช้ 3 วันแล้วก็ได้ยกเลิกการต่ออายุไปแล้วตั้งแต่วันแรกที่ทดลอง (29 พย 68)แล้วมันก็ขึ้นว่าได้ยกเลิกแล้ว แต่มันก็ยังเรียกเก็บเงินอยู่ พอดีผมผูกบัญชีกับ Truemoney แล้วมันหักไม
สมาชิกหมายเลข 709989
Pay Next ชำระเงินไม่ได้
เราชำระเงิน Pay Next ไม่ได้ค่ะ พอดีเราชำระล่าช้าไป 1 วัน เราครบกำหนดชำระวันที่ 1 ธันวาคมค่ะ แต่เราจะไปจ่ายวันที่ 2 ธันวาคม เข้าไปในเเอปเเล้วชำระ Pay Next ไม่ได้ค่ะ แต่มีข้อความขึ้นว่า ระบบกำลังสร้างรา
สมาชิกหมายเลข 8353034
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
การเงิน
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
TrueMoney Wallet ข้อมูล อีเมลล์ ผิดพลาด
ด้วยมีผู้สมัครใช้ TrueMoney Wallet แล้วอาจมีการผิดพลาดบางอย่าง ทำให้ใช้ e-mail ซ้ำชื่อเดียวกันกับผม
มีข้อความ การทดลองใช้ เข้ามาทาง e-mail เป็นระยะ
รบกวนเจ้าหน้าที่ True ติดต่อกลับด้วยครับ เพื่อเปลี่ยน e-mail ให้ถูกต้อง
ขอบคุณครับ