สำหรับพนักงานประจำสาขานะครับ หลายต่อหลายครั้งแล้วที่ผมไปใช้บริการแล้วมักจะพบกับความผิดหวัง ไม่ว่าจะเป็นน้ำเสียงของ
พนักงานที่ให้บริการหลังการขาย ที่มักจะพูดจาห้วนๆ หน้าตาบึ้งตึง โดยเฉพาะสาขาฟิวเจอร์พาร์ครังสิต ไปกี่ทีก็เจอแต่แบบนี้แหละ พีคที่สุดคือการขาย
ประกัน โอเคผมเข้าใจว่ามันเป็นนโยบายของบริษัท แต่ถ้าเกิดลูกค้าไม่สนใจก็ไม่จำเป็นต้องแสดงออกทางสีหน้าก็ได้ แต่ผมก็ไม่เคย
คอมเพลน
เพราะคิดว่าใจเขาใจเรา อะไรปล่อยผ่านได้ก็ปล่อยไป แต่มันจะไม่มีสักครั้งเลยเหรอที่ไปใช้บริการที่สาขาแล้วจะทำให้ยิ้มออกมา แล้วผมลองมาเทียบกับ
Callcenter นะครับ คือให้การช่วยเหลือได้ดีมากถึงแม้ว่าผมจะไม่รู้สีหน้าเค้าก็ตาม แต่น้ำเสียงและความพยายามในการช่วยเหลือลูกค้า คือทำได้ดีมากครับ
จนบางครั้งปัญหาที่ผมเคยขอให้ Callcenter ช่วยเหลือแต่ดูเหมือนมันจะยากไปสำหรับ Callcenter จนต้องไปที่สาขา ก็ยังมีการโทรมาถามว่าเสร็จสมบูรณ์ทุกอย่างไหมคะ ผมถึงกับอึ้งครับ เอาใจใส่ดีจัง Callcenter แบงค์อื่นไม่มีนะแบบนี้ (ลืมถามชื่อพนักงานมาซะงั้น)
สุดท้ายนี้ขอฝากให้พนักงานประจำสาขาช่วยปรับปรุงคุณภาพการบริการหน่อยนะครับ ถ้าเป็นมาตรฐานเดียวกันกับ Callcenter ได้นี่จะดีมากเลยครับ
ขอชื่นชม Callcenter TMB ครับ บริการช่างต่างกับพนักงานประจำสาขาหลายขุม
พนักงานที่ให้บริการหลังการขาย ที่มักจะพูดจาห้วนๆ หน้าตาบึ้งตึง โดยเฉพาะสาขาฟิวเจอร์พาร์ครังสิต ไปกี่ทีก็เจอแต่แบบนี้แหละ พีคที่สุดคือการขาย
ประกัน โอเคผมเข้าใจว่ามันเป็นนโยบายของบริษัท แต่ถ้าเกิดลูกค้าไม่สนใจก็ไม่จำเป็นต้องแสดงออกทางสีหน้าก็ได้ แต่ผมก็ไม่เคย
คอมเพลน
เพราะคิดว่าใจเขาใจเรา อะไรปล่อยผ่านได้ก็ปล่อยไป แต่มันจะไม่มีสักครั้งเลยเหรอที่ไปใช้บริการที่สาขาแล้วจะทำให้ยิ้มออกมา แล้วผมลองมาเทียบกับ
Callcenter นะครับ คือให้การช่วยเหลือได้ดีมากถึงแม้ว่าผมจะไม่รู้สีหน้าเค้าก็ตาม แต่น้ำเสียงและความพยายามในการช่วยเหลือลูกค้า คือทำได้ดีมากครับ
จนบางครั้งปัญหาที่ผมเคยขอให้ Callcenter ช่วยเหลือแต่ดูเหมือนมันจะยากไปสำหรับ Callcenter จนต้องไปที่สาขา ก็ยังมีการโทรมาถามว่าเสร็จสมบูรณ์ทุกอย่างไหมคะ ผมถึงกับอึ้งครับ เอาใจใส่ดีจัง Callcenter แบงค์อื่นไม่มีนะแบบนี้ (ลืมถามชื่อพนักงานมาซะงั้น)
สุดท้ายนี้ขอฝากให้พนักงานประจำสาขาช่วยปรับปรุงคุณภาพการบริการหน่อยนะครับ ถ้าเป็นมาตรฐานเดียวกันกับ Callcenter ได้นี่จะดีมากเลยครับ