หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
จ่ายเงินผ่าน True iService หักเงินแล้ว แต่ ยอดค้างยังคงเท่าเดิม โทรเข้า cc บอกเช็คไม่ได้ ???
กระทู้คำถาม
truemove H
truemove
วันนี้ทำจ่าย ยอดค้างชำระ ไป 1155.60 บาท
จ่ายเงินผ่าน True iService
มีข้อความ จาก แบงค์หักเงินแล้ว แต่ ยอด True iService ยังคงเท่าเดิม โทรเข้า cc บอกเช็คไม่ได้ ???
แล้วผม ต้องทำยังไง ?
ยอดที่ทำจ่าย
ขอความตัดเงิน
โทรไปหา cc 20นาทีไม่มีคำตอบ ที่แน่ชัด บอกได้แค่ รอ ?
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
โดนหักเงินจาก true money เฉยเลยครับ
อาบน้ำเสร็จอยู่ดีๆ โดน หักเงินค่าสมัครแพ็จเกจเกมส์ 44 บาท ( อันนี้เข้าใจว่าเป็นค่าสมัครสมาชิกเมมเบอร์ ) แต่.... มันเป็นการกดสมัครรายครั้ง ไม่มีหักอัตโนมัติไง... และ ทุกครั้งจะชำระ อะไร ต้องสแกนลายนิ้ว
สมาชิกหมายเลข 8806072
ค้างชำระทรูมูฟ
สวัสดีค่ะ ขอสอบถามผู้รู้หรือให้คำแนะนำเกี่ยวกับเรื่องนี้หน่อยค่ะ พอดีเราจะไปเปิดซิมใหม่ที่ช็อปทรู เขาเอาบัตรประชาชนไปเช็คเขาบอกว่าเราค้างชำระเงินจากการใช้ซิมแล้วไม่แจ้งปิดการใช้งาน ซึ่งซิมนั้นเราไม่ได
สมาชิกหมายเลข 7869278
สอบถามทรูครับ อยู่ๆก็มียอดค้างชำระตั้งแต่ปี 2018 ขึ้นมาเฉย
ไปซื้อ IP17 และต้องการจะย้ายค่ายมาทรู แต่พนักงานแจ้งว่า มียอดค้างชำระตั้งแต่ปี 2018 เป็นจำนวน 2,000 กว่าบาท คืองงครับมาจากไหนก่อน เสียดายสิทธิ์ที่จะได้เลยครับแบบนี้
สมาชิกหมายเลข 1231996
จ่ายบิลทรู เงินโดนหักไปแล้ว แต่ยอดบิลไม่ลด
..
สมาชิกหมายเลข 4937198
ติดต่อCallCenter true เบอร์ไหนถึงจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่
เน็ตบ้านใช้ไม่ได้3วัน พอโทร Call Center ทีไรได้คุยแต่กับระบบ และ ก็ไม่สามารถแก้ปัญหาให้ได้ แก้ไม่ตรงจุด เข้า True iservice ก็คุยได้แต่กับมะลิ ตอบคำถาม แก้ปัญหา อะไรไม่ได้ โทรเข้า Callcenter ระบบตอบ ม
สมาชิกหมายเลข 8809350
ค้างชำระค่าอินเตอร์เน็ตอยู่ แต่เดือนถัดไปเเต่ไม่ได้ใช้ แต่มียอดเพิ่มขึ้นมาทำอย่างไร
ค้างยอดเกินวงเงินของทรูของเดือนสิงหาคมอยู่ เดือนกันยายนไม่ได้ใช้งานเลย แต่พอถึงรอบกันยายน มียอดค่าบริการเพิ่มมา ควรทำยังไง
สมาชิกหมายเลข 7791134
ใครเคยรอ True callcenter นานสุดกี่นาทีคะ นี่รอเกือบชั่วโมง (55นาที) สุดท้ายไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ TT
ตามหัวข้อเลยค่ะ พอดีมีปัญหาเกี่ยวกับแพคเกจเน็ตเลยอยากสอบถามทรูคอลเซ็นเตอร์ แต่เราโทรไป 1242 ก็รอนานมากกกก ถ่ายคลิปไว้ด้วย สุดท้ายระบบตัดสายตอนรอไป 55 นาทีพอดี TT คือเราก็อยากรู้เหมือนกันว่า รอนานแค่ไห
สมาชิกหมายเลข 9066992
ต่อโปรซิมเทพTrue ทรู ได้ไหม
ปกติปีก่อนมันจะมีข้อความ ต่ออายุซิมเทพได้ไม่ต้องซื้อซิมใหม่ สมัครแพ็กเน็ตไม่อั้น 15Mbps โทรฟรีในเครือข่ายไม่อั้น+เบอร์อื่นฟรี 60นาที/30วัน นาน 12 รอบ 1,790 บ. กด*900*8434# ขออภัยหากต่อแล้ว มาส่ง แต่ปี
สมาชิกหมายเลข 9067198
ติดต่อพนักงาน true ไม่ได้เลย
ติดต่อพนักงาน true ไม่ได้เลยทั้งเบอร์ 1242และทาง iService มีแต่บอท แล้วคุยรายละเอียดไม่รู้เรื่อง ต้องทำอย่างไรจะได้พูดคุยกับมนุษย์ด้วยกัน
สมาชิกหมายเลข 7555136
จะยกเลิกเน็ตรายอันนี้ยังไงค่ะทั้งที่ไม่ได้กดสมัครเองค่ะ มาแบบงงๆ แล้วต้องจ่ายเกือบ500บาทกว่าบาท ยกเลิกยังไง
ไม่ได้สมัครเองด้วยแต่มาเน็ตรายเดือนมาแบบงงๆ หักเงินไปเกือบ500บาท จะจ่ายไปแล้ว100กว่าบาท ยังมีค้างมาอีก400กว่าบาท แต่มันยังมีเน็ตต่ออนุมัติต่ออีกควรจะยกเลิกยังไงค่ะ ทั้งที่มาเองไม่ได้อยากใช้เลยค่ะ ตั้ง
สมาชิกหมายเลข 8854662
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
จ่ายเงินผ่าน True iService หักเงินแล้ว แต่ ยอดค้างยังคงเท่าเดิม โทรเข้า cc บอกเช็คไม่ได้ ???
จ่ายเงินผ่าน True iService
มีข้อความ จาก แบงค์หักเงินแล้ว แต่ ยอด True iService ยังคงเท่าเดิม โทรเข้า cc บอกเช็คไม่ได้ ???
แล้วผม ต้องทำยังไง ?
ยอดที่ทำจ่าย
ขอความตัดเงิน
โทรไปหา cc 20นาทีไม่มีคำตอบ ที่แน่ชัด บอกได้แค่ รอ ?