คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับ คุณสมาชิกหมายเลข 4192404 ผมยินดีตรวจสอบเพิ่มเติมให้ โดยรบกวนแจ้งรายละเอียดเข้ามาเพิ่มเติมทางหลังไมค์ ดังนี้ครับ
- Account True Money (เบอร์โทรศัพท์)
- Email
- หมายเลขบัตรประชาชน
- ยอดเงินคงเหลือล่าสุดในบัญชี
- เกมส์ที่ต้องการซื้อระบุราคาไว้เท่าไหร่
- Account True Money (เบอร์โทรศัพท์)
- หมายเลขบัตรประชาชน
- ยอดเงินคงเหลือล่าสุดในบัญชี
- เกมส์ที่ต้องการซื้อระบุราคาไว้เท่าไหร่
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
WeCard by truemoney
ซื้อเกมใน steam ไม่ได้
ใน steam