สมาชิกหมายเลข 8800-539-667
เวลา 12.30-13.30 น. / 29ตุลาคม 2560
1.ไฟติดโมเด็มเราเตอร์ทุกดวง
2.ลองเข้าเว็บสปีดเทส
3.ขึ้น ไม่สามารถเข้าถึงเว็บไซต์นี้
4.แก้ไขเบื้องต้น สารพัด ไม่หาย
5.จะชดเชยให้ลูกค้ายังไง เก็บเงินเต็ม ใช้งานไม่ได้
6.เช็คค่ายกเลิกซิ ว่ากี่บาท สัญญาทาสหนึ่งปี
ใช้งานมาแล้ว ห้าหกเดือน ควรคิดค่ายกเลิกตามเวลาที่ใช้ด้วย
เมื่อคืนก็เป็น ห้าทุ่ม ถึงเที่ยงคืน
ไม่สามารถเชื่อมต่อ กำลังเชื่อมต่อ ลองอีกครั้ง (อะไรของ)
ไฟเบอร์ ทำไมมันห่วยจังเลย
พินิจ




AIS FIBRE ตรวจสอบด้วย
เวลา 12.30-13.30 น. / 29ตุลาคม 2560
1.ไฟติดโมเด็มเราเตอร์ทุกดวง
2.ลองเข้าเว็บสปีดเทส
3.ขึ้น ไม่สามารถเข้าถึงเว็บไซต์นี้
4.แก้ไขเบื้องต้น สารพัด ไม่หาย
5.จะชดเชยให้ลูกค้ายังไง เก็บเงินเต็ม ใช้งานไม่ได้
6.เช็คค่ายกเลิกซิ ว่ากี่บาท สัญญาทาสหนึ่งปี
ใช้งานมาแล้ว ห้าหกเดือน ควรคิดค่ายกเลิกตามเวลาที่ใช้ด้วย
เมื่อคืนก็เป็น ห้าทุ่ม ถึงเที่ยงคืน
ไม่สามารถเชื่อมต่อ กำลังเชื่อมต่อ ลองอีกครั้ง (อะไรของ)
ไฟเบอร์ ทำไมมันห่วยจังเลย
พินิจ