คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณ สมาชิกหมายเลข 2389063
ธนาคารกสิกรไทยขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับค่ะ K8888 รบกวนขอทราบข้อมูลเพิ่มเติมทางหลังไมค์ เพื่อช่วยประสานงานตรวจสอบการทำรายการให้นะคะ
Updates : วันที่ 29/10/2017 เวลา 9.24 น. ได้รับข้อมูลทางหลังไมค์เรียบร้อยแล้ว และอยู่ระหว่างประสานงานตรวจสอบ หากทราบผลจะรีบแจ้งให้ทราบนะคะ
Updated : วันที่ 29/10/2017 เวลา 11.27 น. ปัจจุบันทางธนาคารได้มีการปรับปรุงยอดให้เรียบร้อยแล้ว อย่างไรแล้วรบกวนคุณสมาชิกหมายเลข 2389063 ทำการตรวจสอบบัญชีอีกครั้ง และหากมีบริการใดๆ ให้ดูแลเพิ่มเติมสามารถแจ้งเข้ามาได้เลยนะคะ
ขอบคุณค่ะ
ธนาคารกสิกรไทยขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับค่ะ K8888 รบกวนขอทราบข้อมูลเพิ่มเติมทางหลังไมค์ เพื่อช่วยประสานงานตรวจสอบการทำรายการให้นะคะ
Updates : วันที่ 29/10/2017 เวลา 9.24 น. ได้รับข้อมูลทางหลังไมค์เรียบร้อยแล้ว และอยู่ระหว่างประสานงานตรวจสอบ หากทราบผลจะรีบแจ้งให้ทราบนะคะ
Updated : วันที่ 29/10/2017 เวลา 11.27 น. ปัจจุบันทางธนาคารได้มีการปรับปรุงยอดให้เรียบร้อยแล้ว อย่างไรแล้วรบกวนคุณสมาชิกหมายเลข 2389063 ทำการตรวจสอบบัญชีอีกครั้ง และหากมีบริการใดๆ ให้ดูแลเพิ่มเติมสามารถแจ้งเข้ามาได้เลยนะคะ
ขอบคุณค่ะ
แสดงความคิดเห็น
เอาเงินเข้าตู้ฝากเงินสดธ.กสิกร แต่เครื่องไม่รับธนบัตร
อัพเดท
10:02 น. ทางธนาคารโทรมาบอกว่า ทางธนาคารได้โอนเงินคืนแล้วจำนวน2,000บาท
10:06 น. ข้อความเข้าแล้วว่าเงินเข้า 2,000 ค่ะ
ปิดจ๊อบ ขอบคุณมากๆค่ะ