ตั้งใจไปซื้อมือถืออย่างเดียวที่ Jaymart เจอเจ้าหน้าที่มาชวนสมัครโปรทูมูฟแบบผูกแชร์แพลน มึนๆโอเคไป ต้องย้ายค่ายเอาเบอร์สำรองตัวเองมาผูกกับเบอร์ใหม่ที่ผูกให้แม่เพื่อได้รับโปรลดค่าเครื่อง จริงๆอยากเอาเบอร์พ่อผูกมากกว่า แต่ตอนนั้นพ่อไม่อยู่ด้วย ก็เลยทำๆไปก่อน คิดว่าผูกทีหลังก็ได้ ตอนหลังจะเอาเบอร์พ่อมาผูก เพราะเป็น family share plan ผูกได้ 5 เบอร์ ้เลยเข้าไปสอบถามเจ้าหน้าที่ว่าจะเอาเบอร์มาผูกเพิ่มได้ใช่มั๊ย ถ้าได้จะได้ไปดำเนินการย้ายค่ายมา ช่วยเช็คทีเพื่อความแน่นอน เจ้าหน้าที่ขอเบอร์โทรเช็คแล้วตอบว่าได้ เลยไปดำเนินการย้ายค่ายมา เจ้าหน้าที่ทรูก็รับเรื่องย้ายเข้าทรูมา แต่บอกว่าเดี๋ยวต้องรอย้ายค่ายเรียบร้อยก่อน ถึงจะเอามาผูกกันได้ เราก็โอเคแม้จะลำบากนิดหน่อยเพราะพ่อลูกอยู่คนละจังหวัด เวลามีปัญหาวุ่นน่าดู เพราะซิมต้องเป็นชื่อลูก แต่ตัวซิมอยู่กับพ่อ เสียเวลาเข้าออกเมืองไปหลายรอบ เพราะมีปัญหาซิมพัง พ่ออยู่กรุงเทพแต่เป็นผู้สูงอายุแบบจัดการอะไรเองไม่เป็น เราก็ยังใจเย็นวิ่งเข้าออกเมืองหลายรอบ เสียเวลามาก แต่ยังทนได้
ปรากฏว่าหลังจากเข้าออก true shop ไปรวม 4 รอบ คิดว่าเรียบร้อยแล้ว วันนี้เจ้าหน้าที่โทรมาแจ้งว่าลองเข้าไปทำเรื่องในระบบพบว่าผูกให้ไม่ได้ เพราะการจะผูกเบอร์เพิ่ม ต้องใช้วิธีระเบิดเบอร์ที่ผูกอยู่เดิมทุกอันออกจากกันก่อน แล้วผูกใหม่พร้อมกัน ทำให้ถือว่าผิดเงื่อนไขสัญญาที่ติดกับการซื้อมือถือ ซึ่งงงมากว่าทำไมออกแบบระบบมาโง่ขนาดนี้ ทั้งที่โปรเราก็จ่ายเหมือนเดิมทุกประการ มันก็แค่จัดการเอาอีกเบอร์ไปผูกเพิ่มทำไมทำไม่ได้วะ บอกว่าถ้าไม่ได้จะย้ายค่ายนะ เจ้าหน้าที่ส่วนกลางก็บอกทำไม่ได้ เดี๋ยวดำเนินการย้ายค่ายออกให้ค่ะ
ผู้บริหารทรูควรได้รู้เห็นความห่วยของการบริการของพนักงานนะว่าจะนำพาบริษัทไปทางไหน ใครลังเลจะไปคบทรู ไม่ต้องลังเลนะ เลิกคิดไปเลย เจ็บช้ำในระยะยาวแน่นอนกับบริการห่วยๆขาด logic ขนาดนี้ ประเด็นคือ ความผิดไม่ใช่ของลูกค้าด้วยนะ แต่ช่วยไม่ได้ลูกค้าดันเชื่อพนักงานเองนี่นา ใช่มั๊ย
ขอบ่นความห่วยของระบบทรูมูฟ
ปรากฏว่าหลังจากเข้าออก true shop ไปรวม 4 รอบ คิดว่าเรียบร้อยแล้ว วันนี้เจ้าหน้าที่โทรมาแจ้งว่าลองเข้าไปทำเรื่องในระบบพบว่าผูกให้ไม่ได้ เพราะการจะผูกเบอร์เพิ่ม ต้องใช้วิธีระเบิดเบอร์ที่ผูกอยู่เดิมทุกอันออกจากกันก่อน แล้วผูกใหม่พร้อมกัน ทำให้ถือว่าผิดเงื่อนไขสัญญาที่ติดกับการซื้อมือถือ ซึ่งงงมากว่าทำไมออกแบบระบบมาโง่ขนาดนี้ ทั้งที่โปรเราก็จ่ายเหมือนเดิมทุกประการ มันก็แค่จัดการเอาอีกเบอร์ไปผูกเพิ่มทำไมทำไม่ได้วะ บอกว่าถ้าไม่ได้จะย้ายค่ายนะ เจ้าหน้าที่ส่วนกลางก็บอกทำไม่ได้ เดี๋ยวดำเนินการย้ายค่ายออกให้ค่ะ
ผู้บริหารทรูควรได้รู้เห็นความห่วยของการบริการของพนักงานนะว่าจะนำพาบริษัทไปทางไหน ใครลังเลจะไปคบทรู ไม่ต้องลังเลนะ เลิกคิดไปเลย เจ็บช้ำในระยะยาวแน่นอนกับบริการห่วยๆขาด logic ขนาดนี้ ประเด็นคือ ความผิดไม่ใช่ของลูกค้าด้วยนะ แต่ช่วยไม่ได้ลูกค้าดันเชื่อพนักงานเองนี่นา ใช่มั๊ย