Lazada ไม่มีวิธีแก้ปัญหาที่ดีกว่านี้เหรอครับ

พอดีผมสั่งสินค้าจาก Lazada แล้วได้เมล์ตอบกลับมา ประมาณผมไม่ได้จ่ายเงิน แต่บัตรหักเงินผมไปแล้ว แล้วผมก็โทรไป ทาง Lazada บอกให้ส่งหลักฐานไป ว่าหักจริง แล้วจะคืนเงิน แต่ขั้นตอนการคืนเงิน ใช้เวลา 45 วัน ทำไมผมต้องเอาเงินไปค้างไว้นานขนาดนั้น ทั้งๆที่จ่าย ผมจ่ายทันที ผมต้องการสินค้า
ในเมื่อ คุณตรวจสอบเจอเงินก็ สมควรส่งสินค้าให้ผม ไม่ใช่ให้ผม มานั่งรอเงิน ตั้ง 45 วัน ถ้าเป็นคนที่เค้าเก็บเงินมาซื้อ มีเท่านี้.ต้องการซื้อตอนนี้ ต้องมานั่งรอเพราะความผิดพลาดทางคุณเหรอ ผมไม่อยากเรียกร้องอะไร แต่ช่วยแก้ปัญหาให้ผมหน่อย ผมจ่ายทันที ต้องการของที่สั่งไป ไม่ใช่ให้ผมมานั่งรอ 45 วันแล้วสั่งไปใหม่ Support Lazada จัดการให้หน่อยครับ
จ่ายผ่านบัตรเดบิต ของทางกสิกร

ผมโทรไปกสิกรแล้ว ทางกสิกร แจ้งว่าเวลา 15.56

ทำรายการสำเร็จไปแล้ว แต่มีการเรียกเก็บตอนตี 5 มาอีก 2 รอบ เลยไม่ผ่านเพราะระบบปิด

แก้ไขข้อความเมื่อ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 1650452

สำหรับรายการซื้อสินค้าดังกล่าว กรณีทางร้านค้าแจ้งคืนเงินให้ผู้ถือบัตร แนะนำให้ทำการทักท้วงรายการ โดยสามารถดาวน์โหลดเอกสารการทักท้วงได้ที่เว็บไซต์ www.kasikornbank.com เมนู ดาวน์โหลดแบบฟอร์ม  > K-Cyber > หนังสือปฏิเสธรายการซื้อสินค้าสำหรับบัตรเว็บการ์ด พร้อมกรอกแบบฟอร์มและแนบเอกสารประกอบการทักท้วงรายการ ส่งเข้ามาที่อีเมล์ info@kasikornbank.com โดยธนาคารจะแจ้งความคืบหน้าให้ทราบภายใน 3 วันค่ะ   หลังจากดำเนินการส่งเอกสารทักท้วงรายการ เข้ามายังธนาคารเรียบร้อยแล้ว รบกวนแจ้งข้อมูลเข้ามาทางหลังไค์เพื่อให้ K8888 ช่วยประสานงานได้เลยนะคะ

ขอบคุณค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่