เรื่องมีอยู่ว่าได้ซื้อเครื่องทรูที่ ร้าน 7-Eleven อ.เมืองปาน จ.ลำปาง เมื่อวันที่ 21/10/60 เวลา 17.21 น.
หลังจากใช้งานได้ประมาณ 3 วันเครื่องมีอาการรวน เลยทำการรีสตาร์ตตัวเครื่อง เครื่องก็ไปค้างที่ โลโก้ทรู เลยทำการฟอร์แมตเครื่องผ่าน recovery ตัวเครื่องก็กลับมาใช้งานได้ตามปกติ ผ่านไป 1 วันก็มีอาการเหมือนเดิม ก็เลยแก้อาการแบบเดิม ฟอร์แมตโหลดแอพลงแอพ อะไรอีกเยอะแยะ จากนั้นก็มีอัพเดทเวอร์ชั่นใหม่ให้ดาวน์โหลดอัพเดท พออัพเดทก็มาค้างอีก ก็ฟอร์แมตอีก ได้ทำทุกวัน จนวันที่ 28/10/60 ทนไม่ไหวละ จึงได้นำไปศูนย์ทรู บิ๊กซีลำพูน พนักงานก็เช็คเครื่องแล้วบอกประกันเริ่มตั้งแต่ เดือนที่ 24 เดือน 7 ( งง สิครับซื้อเครื่องมาวันที่ 21/10/60 ประกันเริ่มต้องแต่วันที่ 24 เดือน 7 ) ผมก็เลยถามว่าไม่ยึดจากวันที่ลูกค้าซื้อเหรอ? จากนั้นสักพักพนักงานก็ไปหยิบเครื่องใหม่มา พอมายิงบาร์โค๊ตพนักงานบอกไม่สามารถเปลี่ยนเครื่องใหม่ให้ได้ต้องส่งเครมกับสำนักงานใหญ่เท่านั้นเนื่องจากตัวเครื่องคนละล๊อต จะเปลี่ยนเครื่องได้ก็ต่อเมื่อเครื่องล๊อตเดียวกัน ผมก็ถามต้องรอประมาณเท่าไหร่ พนักงานบอกประมาณ 14 วัน เออคือผมซื้อมือถือมาใช้งานครับไม่ได้ซื้อมาซ่อม ก็เลยขอเอาตัวเครื่องกลับมาก่อน ไม่รู้จะร้องเรียนเรื่องนี้กับใครดี หรือจะยกเลิกบริการทรูทั้งหมดดี เมื่อวานก็ true fiber ล่มทั้งวันเริ่มเซ็งกับทรูล่ะ ก็เลยมาตั้งกระทู้ขอคำแนะนำหน่อยครับ
(เพิ่งสมัครใหม่ ใส่รูปไม่ได้ แท็กถูกรึป่าวไม่รู้ ขออภัยด้วยครับ)
True SMART 4G OCTA 5.5 ซื้อมา 7 วัน ค้าง
หลังจากใช้งานได้ประมาณ 3 วันเครื่องมีอาการรวน เลยทำการรีสตาร์ตตัวเครื่อง เครื่องก็ไปค้างที่ โลโก้ทรู เลยทำการฟอร์แมตเครื่องผ่าน recovery ตัวเครื่องก็กลับมาใช้งานได้ตามปกติ ผ่านไป 1 วันก็มีอาการเหมือนเดิม ก็เลยแก้อาการแบบเดิม ฟอร์แมตโหลดแอพลงแอพ อะไรอีกเยอะแยะ จากนั้นก็มีอัพเดทเวอร์ชั่นใหม่ให้ดาวน์โหลดอัพเดท พออัพเดทก็มาค้างอีก ก็ฟอร์แมตอีก ได้ทำทุกวัน จนวันที่ 28/10/60 ทนไม่ไหวละ จึงได้นำไปศูนย์ทรู บิ๊กซีลำพูน พนักงานก็เช็คเครื่องแล้วบอกประกันเริ่มตั้งแต่ เดือนที่ 24 เดือน 7 ( งง สิครับซื้อเครื่องมาวันที่ 21/10/60 ประกันเริ่มต้องแต่วันที่ 24 เดือน 7 ) ผมก็เลยถามว่าไม่ยึดจากวันที่ลูกค้าซื้อเหรอ? จากนั้นสักพักพนักงานก็ไปหยิบเครื่องใหม่มา พอมายิงบาร์โค๊ตพนักงานบอกไม่สามารถเปลี่ยนเครื่องใหม่ให้ได้ต้องส่งเครมกับสำนักงานใหญ่เท่านั้นเนื่องจากตัวเครื่องคนละล๊อต จะเปลี่ยนเครื่องได้ก็ต่อเมื่อเครื่องล๊อตเดียวกัน ผมก็ถามต้องรอประมาณเท่าไหร่ พนักงานบอกประมาณ 14 วัน เออคือผมซื้อมือถือมาใช้งานครับไม่ได้ซื้อมาซ่อม ก็เลยขอเอาตัวเครื่องกลับมาก่อน ไม่รู้จะร้องเรียนเรื่องนี้กับใครดี หรือจะยกเลิกบริการทรูทั้งหมดดี เมื่อวานก็ true fiber ล่มทั้งวันเริ่มเซ็งกับทรูล่ะ ก็เลยมาตั้งกระทู้ขอคำแนะนำหน่อยครับ
(เพิ่งสมัครใหม่ ใส่รูปไม่ได้ แท็กถูกรึป่าวไม่รู้ ขออภัยด้วยครับ)