หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ถามais: กดซื้อแพ็คเกจ *111*354# ต้องทำในไทยเท่านั้น หรือกดทำที่ญี่ปุ่นได้ไหม?
กระทู้คำถาม
AIS
มีซิม sim2fly อยู่แล้ว เติมเงินเรียบร้อย มีคำถามดังนี้
1.ต้องกดทำรายการ *111*354#ในประเทศไทยเท่านั้น หรือสามารถกดทำรายการที่ญี่ปุนได้ครับ
2.หากกดทำรายการในประเทศไทย จะเริ่มนับเวลาการใช้แพ็คเกจ8วัน ทันที่ใช่หรือไม่ครับ
ขอบคุณครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ซิม 2 fly AIS สามารถซื้อแพ็คเกจต่อจากเดิมได้ไหมครับ
สวัสดีครับ ตอนนี้ผมอยู่ญี่ปุ่น ซื้อซิมมาจากที่ไทย ใช้งานเน็ต 10 วัน ซึ่งตอนนี้มันหมดวันแล้ว จับสัญญาณอะไรก็ไม่ได้แล้ว เรายังสามารถต่ออายุการใช้งานได้อีกไหมครับ ไม่อยากซื้อซิมที่นี่ แพง ;-; รบกวนแนะนำผ
สมาชิกหมายเลข 3861663
ต่อแพ็คเกจ sim2fly ตอนอยู่ต่างประเทศได้ไหมคะ
ต่อแพ็คเกจ sim2fly ตอนอยู่ต่างประเทศได้ไหมคะ เช็คยอดเงินและวันแล้ว ยอดเงินซิม 0 บาท แต่วันใช้ได้ถึง 23 กพ ค่ะ ถ้าอยากต่อแพ็คเกจไปเรื่อยๆเป็นระยะเวลาสัก 1 เดือน สามารถทำได้ไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 6589568
AIS sim2fly เคยใช้บริการแล้ว กดสมัครด้วยตัวเองแล้วเงียบ ต้องกดสมัครใหม่หรือรอต่อไปครับ
ผมมีเงินคงเหลือในซิม 300กว่าบาท ผมจะไปญี่ปุ่น ผมกด *111*354# เพื่อสมัคร sim2fly 299บ ด้วยตัวเองไปสักครึ่งชั่วโมงที่แล้ว ระบบแจ้งว่ากำลังดำเนินการ รอsmsแจ้งกลับ รอ30นาทีแล้วไม่มีsms เงินก็ยังไม่ตัด
Optical Eye
ยกเลิก 200B Unlimited Net 15Mbps Free call WiFi 30D เรียบร้อยแล้ว
เรากดยกเลิกแพ็คเกจเสริมผิดแล้วจะมีวิธีไหนที่สามารถนำกลับมาใช้หรือว่ามีวิธีไหนที่สามารถทำได้บ้าง คือพึ่งสมัครไปแล้วเผลอกดยกเลิกผิดอันอ่ะค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9010505
ติดต่อเข้าหน้าที่AIS ยังไงให้ติด?
คือว่าเราพยายามติดแต่ก็เจอแต่บอท ทางแอปก็เหมือนกัน พอจะมีใครมีวิธีอื่นมั้ยครับ? จะติดต่อเรื่องแพ็คเกจตัวนึงทึ่ไม่ได้สมัครหรือยินยอมเลย แต่ดันมาโผล่รวมกับค่าใช้จ่ายเน็ตไปด้วยจนงง แล้วโดนตัดซิมไปแล้วเรี
สมาชิกหมายเลข 9009820
กดยกเลิกแพ็คเกจ viu premium ที่ซื้อผ่านทาง ais ในวันที่หมดอายุพอดี จะเช็คได้จากตรงไหนว่ายกเลิกทันหรือไม่
กดยกเลิกแพ็คเกจ viu premium รายปี ที่ซื้อผ่านทาง ais ในวันที่หมดอายุพอดี จะเช็คได้จากตรงไหนว่ายกเลิกทัน หรือว่าถูกคิดเงินรอบใหม่ไปแล้ว
สมาชิกหมายเลข 1771429
มี Sim2fly(เอเชีย)อยู่แล้ว จะเริ่มใช้ที่ต่างประเทศ(ญี่ปุ่น)ต้องทำไงครับ
ทราบมาว่าต้องเติมเงินตามที่ต้องการใช้ไปก่อน (สมัครแพ็คเกจเสริมกด*111*354# โทรออก ทำวันแรกที่ถึงต่างประเทศได้มั้ยครับ และรายละเอียดอื่นๆเป็นไงด้วยครับ)
สมาชิกหมายเลข 1167799
สมัครแพ็คเกจ PLAY MONOMAX Standard รายปี แต่ใช้งานไม่ได้
สมัครแพ็กเกจ PLAY MONOMAX Standard 1999 รายปี ชำระเงินผ่าน promptpay ในเว็บเรียบร้อย ไม่มีข้อความอะไรเข้าเลยโทรไปหา AIS บอกยอดเงินไม่เข้า ให้ทำการโทรติดต่อธนาคารแล้วให้ทำการขอเงินคืน ใช้เวลา 15 วัน ทา
สมาชิกหมายเลข 8983016
เปิดซิมใหม่Gomo By ais แล้วใช้แพ็คเกจไม่ได้
เปิดซิมใหม่ลงทะเบียนระบบเรียบร้อยแล้ว แต่ไม่สามารถใช้แพ็คเกจได้ แพ็คเกจพึ่งสมัครแต่อินเทอร์เน็ตขึ้น0gbทั้งๆที่ยังไม่ใช้ call center ก็เป็นบอทไม่สามารถช่วยเหลือได้ ต้องทำไงคะ
สมาชิกหมายเลข 8881168
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ถามais: กดซื้อแพ็คเกจ *111*354# ต้องทำในไทยเท่านั้น หรือกดทำที่ญี่ปุ่นได้ไหม?
1.ต้องกดทำรายการ *111*354#ในประเทศไทยเท่านั้น หรือสามารถกดทำรายการที่ญี่ปุนได้ครับ
2.หากกดทำรายการในประเทศไทย จะเริ่มนับเวลาการใช้แพ็คเกจ8วัน ทันที่ใช่หรือไม่ครับ
ขอบคุณครับ