หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
วงจรแก๊สดูด TURBO ท่อหลังหม้อต้มต่อยังไง
กระทู้คำถาม
LPG
Turbo
อู่ซ่อมรถ
ท่อในภาพ ต้องต่อเข้ากับตรงไหนของเครื่องยนต์ครับ
ระหว่างหลังลิ้นเร่ง(ฝั่งท่อร่วมไอดี)กับหน้าลิ้นเร่ง(ฝั่งที่มาจากอินเตอร์คูลเลอร์)
แก้ไขข้อความเมื่อ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 3
ยังใช้แบบดูดอยู่อีกหรือ...
ท่อที่ถาม ต่อเข้าท่อร่วมไอดี ตามความเห็นที่สอง เป็นตัวเพิ่ม-ลดแก๊ส ตามแรงดูดท่อร่วม
ถ้าเก่ามากเปลี่ยนไดอะแฟรมบ้างนะ เดี๋ยวจูนยาก และกินแก๊ส
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
LPG
Turbo
อู่ซ่อมรถ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
วงจรแก๊สดูด TURBO ท่อหลังหม้อต้มต่อยังไง
ท่อในภาพ ต้องต่อเข้ากับตรงไหนของเครื่องยนต์ครับ
ระหว่างหลังลิ้นเร่ง(ฝั่งท่อร่วมไอดี)กับหน้าลิ้นเร่ง(ฝั่งที่มาจากอินเตอร์คูลเลอร์)