หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Spotify premium ไม่ต่ออัตโนมัติ
กระทู้คำถาม
Spotify
Mobile Application
ปกติผมใช้ spotify แบบ family อยู่พอใช้ครบเดือนแรกก็กลายเป็นบัญชีแบบฟรี ผมต้องกดต่อpremiumตรงไหนรึปล่าวครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Spotify premium แบบ Family
สวัสดีครับ คือปัจจุบันนี้ผมเป็นสมาชิก Premium แบบบุคคลอยู่ ซึ่งจะสิ้นสุดวันที่ 30 สิงหาคมนี้ หากผมจะอัพเกรดเป็นแบบ Family ผมสามารถดำเนินการเปลี่ยนแผนได้เลย แต่ที่สงสัยก็คือสมาชิกในครอบครัว 5 คนจะได้ใช
สมาชิกหมายเลข 4608913
ทำไงให้Spotifyกลับมาเป็นเหมือนเดิม
อยากรู้ว่าทำไมแอปSpotifyถึงไม่เหมือนเดิมเพราะช่วงก่อน เวลาเปิดเพลงและกลับไปหน้าจอหลักจะขึ้นปกเพลง แต่ตอนนี้ไม่ขึ้นแล้วไม่รู้ว่าเป็นเพราะอะไร ช่วงที่ขึ้นปกเพลงก็ไม่ได้ปรับอะไรเลย
สมาชิกหมายเลข 9053151
สอบถามเรื่องค่าบริการ YT premium ซ้ำซ้อน
ก่อนหน้านี้ผมสมัคร YT premium โดยให้มันตัด truemoney เอง ซึ่งในช่วงเดือนแรก (สค)ืมันฟรีเลยไม่ต้องจ่าย ต่อมาเดือนกย ผมแอบไปเห็นว่า ถ้าสมัครกับ AIS 3 เดือนแรกจะฟรี แล้วจากนั้นค่อยเสียตังค์ ผมเลยเปลี่ยนใ
สมาชิกหมายเลข 6184103
ถ้ายกเลิก premium spotify แล้วจะได้เงินคืนมั้ยคะ
คือเราสมัครบัญชีใหม่แล้วมันได้ใช้3เดือน13บาทค่ะ พอหมดแล้วเลยว่าจะต่อแบบfamily พอเติมวอลเล็ตเสร็จมันดันหักเงินเราไป132บาท แบบอัตโนมัติ เราว่าจะยกเลิก premium มันจะได้เงินคืนมั้ยคะ
สมาชิกหมายเลข 3293913
วิธียกเลิก spotifyพรีเมียมผ่านม่อถือ
วิธียกเลิก spotifyพรีเมียมผ่านมือถือ 1เข้าgoogle 2ขวามือจุดไข่ปลา3จุุด กด เลื่อนจนสุด แล้วกด เว็บไซต์เวอร์ชันเดส 3พิมค้นหา ยกเลิก spotify premium 4แล้วกด เปลื่ยนเป็นแพ็กเกจ premium -ไปที่บัญชีข
สมาชิกหมายเลข 6471943
spotify family premium คิดค่าบริการยังไง
คือว่าเราสมัคร spotify family premiumไปวันนี้ (31/8/18) แต่ในหน้า account แจ้งว่า "แผนของคุณจะต่ออายุอัตโนมัติในวันที่ 18/9/18 โดยคุณจะชำระค่าบริการ ฿199.00" มันแปลว่า spotify เก็บเงินเราก่อ
สมาชิกหมายเลข 3327161
เมลแจ้งเตือน Spotify ว่า "คุณเสียสิทธิ์เข้าใช้ Premium Family แล้ว" หมายความว่ายังไงคะ
สวัสดีค่ะ เราไปหาร spotify กับร้านนึงมาแล้วอยู่ๆเมลเราก็ขึ้นแจ้งดตือนในเมลเรา2ครั้งค่ะ ครั้งที่1 ขึ้นว่า "เกิดปัญหาเกี่ยวกับการชำระเงินค่าแพ็กเกจ Premium Family ของคุณขึ้น" รายละเอียด&
สมาชิกหมายเลข 7330552
Spotify family เพิ่มคนเข้าไม่ได้
คือเพิ่มคนเข้าไม่ได้บอกว่าไม่ได้อยู่บ้านเดียวกันทั้งที่อยู่ที่เดียวกันในบ้านด้วยกัน
1094km
ยกเลิกบัญชียังไงครับ
ต้องการยกเลิกหักบัญชีอัตโนมัติทำยังไงครับ แจ้งปิดบัญชีกับต้นทางแล้ว แต่ใน แอพยังขึ้นอยู่
สมาชิกหมายเลข 7692692
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Spotify
Mobile Application
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ : 16
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Spotify premium ไม่ต่ออัตโนมัติ