หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Spotify premium ไม่ต่ออัตโนมัติ
กระทู้คำถาม
Spotify
Mobile Application
ปกติผมใช้ spotify แบบ family อยู่พอใช้ครบเดือนแรกก็กลายเป็นบัญชีแบบฟรี ผมต้องกดต่อpremiumตรงไหนรึปล่าวครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
แอพ KKP Better อัพเดทแล้วเข้าไม่ได้
อัพเดทแอพใหม่ ข้อความ otp เข้าปกติ แต่ระบบไม่ป้อนอัตโนมัติ และไม่สามารถพิมพ์เองได้ ใครเจอแบบนี้บ้างและมีวิธีแก้ยังไงครับ
สมาชิกหมายเลข 9121565
งงกับโปรที่ ais call center โทรมาเสนอ
พอดีว่ามีเจ้าหน้าที่ของ ais callcenter โทรมาเสนอโปรโมชั่นรายเดือน ราคา 449 บาท เป็นเน็ต 20 เมก จำกัดที่ 70gb แล้วก็ดูฟรี monomax 3 เดือน spotify ฟรี 2 เดือน youtube premium ฟรีอีก 3 เดือน เลยตกลงสมัคร
สมาชิกหมายเลข 6434602
Spotify premium แบบ Family
สวัสดีครับ คือปัจจุบันนี้ผมเป็นสมาชิก Premium แบบบุคคลอยู่ ซึ่งจะสิ้นสุดวันที่ 30 สิงหาคมนี้ หากผมจะอัพเกรดเป็นแบบ Family ผมสามารถดำเนินการเปลี่ยนแผนได้เลย แต่ที่สงสัยก็คือสมาชิกในครอบครัว 5 คนจะได้ใช
สมาชิกหมายเลข 4608913
ปัญหาการเล่นวิดีโอในเพลย์ลิสต์ข้ามจาก1ลำดับไปลำดับ3อัตโนมัติ
เราพบปัญหาในการเล่นวิดีโอจาก เพลย์ลิสต์ ทั้งที่ระบบสร้างให้โดยอัตโนมัติ, เพลย์ลิสต์ที่เราสร้างขึ้นเอง, รวมถึงการเลือก “เล่นต่อจากวิดีโอนี้” โดยทุกครั้งที่เล่น จะเกิดอาการ ข้ามวิดีโอโดยอัตโ
สมาชิกหมายเลข 9112557
ถ้ายกเลิก premium spotify แล้วจะได้เงินคืนมั้ยคะ
คือเราสมัครบัญชีใหม่แล้วมันได้ใช้3เดือน13บาทค่ะ พอหมดแล้วเลยว่าจะต่อแบบfamily พอเติมวอลเล็ตเสร็จมันดันหักเงินเราไป132บาท แบบอัตโนมัติ เราว่าจะยกเลิก premium มันจะได้เงินคืนมั้ยคะ
สมาชิกหมายเลข 3293913
spotify family premium คิดค่าบริการยังไง
คือว่าเราสมัคร spotify family premiumไปวันนี้ (31/8/18) แต่ในหน้า account แจ้งว่า "แผนของคุณจะต่ออายุอัตโนมัติในวันที่ 18/9/18 โดยคุณจะชำระค่าบริการ ฿199.00" มันแปลว่า spotify เก็บเงินเราก่อ
สมาชิกหมายเลข 3327161
วิธียกเลิก spotifyพรีเมียมผ่านม่อถือ
วิธียกเลิก spotifyพรีเมียมผ่านมือถือ 1เข้าgoogle 2ขวามือจุดไข่ปลา3จุุด กด เลื่อนจนสุด แล้วกด เว็บไซต์เวอร์ชันเดส 3พิมค้นหา ยกเลิก spotify premium 4แล้วกด เปลื่ยนเป็นแพ็กเกจ premium -ไปที่บัญชีข
สมาชิกหมายเลข 6471943
Play premium plus AIS
สมัครแพ็คเกจ Play premium plus ไว้กับทาง AIS สิ้นสุดรอบบิลวันที่ 19 พฤศจิกายน แต่ตอนนี้แอพ VIU ขึ้นว่าบัญชีไม่ได้เป็นสมาชิกพรี่เมี่ยมค่ะ หมายเลขโทรศัพท์ที่สมัครไว้ ซึ่งสมัครต่อเนื่องมาตั้งแต่ 27/07/20
สมาชิกหมายเลข 7608418
เมลแจ้งเตือน Spotify ว่า "คุณเสียสิทธิ์เข้าใช้ Premium Family แล้ว" หมายความว่ายังไงคะ
สวัสดีค่ะ เราไปหาร spotify กับร้านนึงมาแล้วอยู่ๆเมลเราก็ขึ้นแจ้งดตือนในเมลเรา2ครั้งค่ะ ครั้งที่1 ขึ้นว่า "เกิดปัญหาเกี่ยวกับการชำระเงินค่าแพ็กเกจ Premium Family ของคุณขึ้น" รายละเอียด&
สมาชิกหมายเลข 7330552
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Spotify
Mobile Application
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ : 2
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Spotify premium ไม่ต่ออัตโนมัติ