หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ดีแทคไม่ให้ความร่วมมือในการย้ายค่ายเบอร์เดิม
กระทู้คำถาม
dtac
AIS
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
Mobile Operator
ตอนนี้ย้ายเครือข่ายเรียบร้อยแล้วครับ ขอขอบคุณทั้งDTAC และ AIS ที่ช่วยดำเนินเรื่องได้รวดเร็ว ขอบคุณครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
จะทำการย้ายค่ายจาก AIS ไปค่ายอื่นมีโปรโมชั่นไหนแนะนำบ้างไหมค่ะ
เนื่องจากหมายเลขเราใช้โปรโมชั่นเน็ตไม่จำกัดมาตลอดโดยรายเดือนตกอยู่ที่ 299 บาท และทางเครือข่าย AIS ได้ส่งข้อความมาแจ้งเราว่าจะเปลี่ยนโปรโมชั่นให้เป็น 320 บาท โดยไม่ถามความสมัครใตเราเลยด้วยซ้ำ ทางเครื
สมาชิกหมายเลข 2645850
หาเน็ตค่ายในก็ได้พร้อมย้าย แรงๆ
ตามข้อความด้านบนครับ ผมพอดีใช้ ais แล้ว ซิมรายเดือนแบบไม่ลดสปีดไม่มีแล้วตอนนี้ ถึงจะมีแต่โครตแพง หาค่ายอื่น รายเดือน ประมาณ 200-300 ขอเน็ตแบบดีๆถึงจะลดก็ลดเหลือสัก 2-3mb ก็ได้
สมาชิกหมายเลข 9155663
เปลี่ยนค่ายต่อโปรเดิม เติมเงินais
สอบถามค่ะ.. ต่อโปรเดิม AIS ไม่ได้ เราใช้ โปรเติมเงิน ais ความเร็ว 10 Mbps.. ไม่จำกัดปริมาณโทรฟรีทุกเครือข่าย 15 นาทีมาหลายปีแล้ว ครบอายุสิ้นสุดพฤศจิกายนนี้ ระบบaisแจ้งเตือนข้อความมาว่าเราจะต้องใช้โป
สมาชิกหมายเลข 3555260
สมัครเน็ตในแอปดีแทคไม่ได้
คือสมัครเน็ตในแอปดีแทคไม่ได้นานแล้วค่ะทั้งเติมเงินทั้งกระตุ้นสัญญาณลองเปิดปิดเครื่องแล้วก็ยังขึ้นว่ารายการไม่สำเร็จปัญหามันเกิดขึ้นเพราะอะไรคะ🥹
สมาชิกหมายเลข 8657843
AIS เดี๋ยวนี้โทร 1175 ไม่มีคนแล้วหรอ
Ais ติดต่อมาหาแล้วรับไม่ทันพอโทรกลับให้รอสาย 20กว่านาทีก็คิวไม่ว่างตลอด แถมตอนแรกบอกถ้าระบบขึ้นให้สำรองคิวให้กด 1 ก็ไม่มีการให้สำรองคิว โทรหาหลายรอบมากแต่ละรอบดกือบ 20 นาที เว้นหลายชั่วโมงโทรก็ไม่ได้ค
สมาชิกหมายเลข 6198806
ต้องการคุยกับเจ้าหน้าที่ดีแทค
ใครทราบรบกวนบอกหน่อยค่ะ ขอวิธีติดต่อเจ้าหน้าที่ที่เป็นมนุษย์ของดีแทคหน่อยค่ะ โทรไป1678มีแต่ให้เลือกเข้าระบบอัตโนมัติ มันไม่มีหัวข้อที่เราต้องการถามเลย ถ้าไม่มีมนุษย์ให้บริการมนุษย์ด้วยกันก็ปิดเครือข่า
สมาชิกหมายเลข 7400366
คอลเซนเตอร์AIsแอบอ้าง
พอดีเราโดนคอลเซนเตอร์แอบอ้างว่าเป็นพนักงานของเอไอเอส บอกว่าเราเปิดเบอร์0988996315ในเดือนตุลาที่ผ่านมาไม่มีการโทรเข้าออกแต่มีการส่งข้อความเว็บพนัน ทางนั้นทราบเลขบัตร4ตัวท้ายของเรา อยากทราบว่าเลขบัตรส่ว
สมาชิกหมายเลข 9156054
ต้องการย้ายออกจาก Dtac
ดีแทคห่วยแตกมากสัญญาณ 5g ช้ามาก ไม่เป็นไปตามโปรโมชั่นที่เลือกไว้ ขนาดสัญญาณเต็มอยุ่ในเมือง เคยแจ้งไปหลายรอบแล้ว ทางดีแทคไม่สามารถแก้ไขปัญหาดังกล่าวให้ได้ ต้องการย้ายค่าย มีค่ายไหนมีโปร แนะนำบ้าง
สมาชิกหมายเลข 1840242
ถ้าอยากจะย้ายค่ายเขียวไปค่ายอื่นต้องไปติดต่อที่ศูนย์รึป่าวคะเพราะเน็ตเขาแพงงมากจ่ายไม่ไหวแต่อยากได้เบอร์เดิม
คืออยากจะย้ายค่ายมากเลยค่ะจะขึ้นมหาลัยจ่ายเดือนล300ขึ้นนไม่ไหวแล้วค่ะTT
สมาชิกหมายเลข 9153443
ทำไม call center AIS ติดต่อยากอย่างนี้คะ?
จะแจ้งยกเลิกแพคเกจเสริมที่ไม่สามารถทำได้ใน app my AIS จึงจำเป็นต้องโทรเข้า call center ติดต่อยากมาก ให้รอเป็นครึ่งชั่วโมง กลับสู่เมนูก่อนหน้าไม่ได้ด้วยถ้าเข้ามาถึงห้องรอเจ้าหน้าที่แล้ว AIS ควรใส่ใจล
สมาชิกหมายเลข 9057774
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
AIS
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
Mobile Operator
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ดีแทคไม่ให้ความร่วมมือในการย้ายค่ายเบอร์เดิม