สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 2
1.โปรหมดไปวันที่ 27 กย แล้วค่ะ พนักงานไม่น่าโกหกกัน
2. ดิฉันเองที่ไม่รอบคอบ ไม่ตรวจสอบสลิป เพราะเชื่อพนักงานว่าดอกเบี้ย 0%
2. ดิฉันเองที่ไม่รอบคอบ ไม่ตรวจสอบสลิป เพราะเชื่อพนักงานว่าดอกเบี้ย 0%
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
Samsung Smartphone
Samsung Galaxy S8
เตือนภัย
Thailand Mobile Expo
เจ็บใจ ซื้อ Samsung S8 ในงาน Thailand mobile ไม่ถูกอย่างที่คิด
ซื้อที่บูธ Samsung ร้าน Max Link เดินอยู่หลายร้านจบที่ร้านนี้เพราะพนักงาน offer ของแถมและส่วนลดมากกว่าบูธอื่น
1.บอกว่าแถมลำโพง JBL มูลค่า 8000 กว่าบาท ซึ่งเราก็เชื่อ เพราะเค้าบอกให้กลับมาโหลดแอพ galaxy gift ใส่รหัสเครื่อง ถึงจะทำได้ พนักงานที่บูธยืนยันแบบนั้นปรากฎกลับถึงบ้าน ทำครบทุกอย่าง แต่ไม่มีของแถมจ้า ดิฉันจึงค้นข้อมูลในgoogle ปรากฎว่าโปรนี้หมดไปเมื่อสิ้นเดือนที่ผ่านมา เจ็บใจสุดๆ
2. บอกว่าจ่ายผ่านบัตรคิด 0% ดิฉันก็ผ่อนสิคะ รออะไร ปรากฎว่าใบแจ้งหนี้มา เก็บดอกเบี้ย 0.80% เท่ากับ 215 บาท เป็นเวลาสิบเดือน แม่เจ้าเสียเพิ่มอีก 2000 กว่าบาท มูลค่ารวมโทรศัพท์ 26,900 + ดอกเบี้ย 2000 กว่า เป็น 29,xxx แพงกว่าซื้อข้างนอกอีก
ขอฝากนะคะ เข้าใจว่าคุณอยากขายของอยากทำยอด แต่การทำแบบนี้กับลูกค้ามันไม่แฟร์และหมดความน่าเชื่อถือทันที ชื่อเซลล์ที่ขายยังปรากฎในใบเสร็จนะคะ รหัสพนักงานขาย 4011-กมลรัตน์ ซื้อในงานเมื่อ 29 กย ที่ผ่านมา คุณจะแสดงความรับผิดชอบอย่างไรต่อเหตุการณ์นี้คะ