รบกวน CC Truemove H กรุณาจัดการเรื่องให้ผมด่วนทีครับ
ผมได้ซื้อ True Kidz Watch จาก Wemall ตั้งแต่วันที่ 14 ตุลาคม 2560 ซึ่งเป็นการซื้อเครื่องพร้อมเบอร์ครับ โดยระหว่างขั้นตอนการซื้อได้ส่งสำเนาบัตรประชาชนเพื่อลงทะเบียนเรียบร้อยและตัดชำระบัตรเครดิตค่าเครื่องเรียบร้อย
ผมก็รอเครื่องมาส่ง จนได้รับเมื่อวันที่ 19 ตุลาคม 2560
เมื่อแกะเครื่องพร้อมใส่ซิมการ์ด พบว่า เบอร์ยังไม่ได้เปิดให้ผมใช้ได้
ผมจึงโทรเข้า Call center ของ Truemove H เพื่อแจ้งเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ซึ่งพนักงานก็ขอรับเรื่องไว้และติดต่อกลับมาอีกครั้ง ให้ผมส่งเอกสารการลงทะเบียนเปิดเบอร์ใหม่ที่ส่งมาพร้อมกับเครื่อง Kidz Watch ให้ ผ่านทาง MMS ซึ่งผมก็ส่งให้ทันที
พนักงานจึงขอประสานงานให้ต่อ
ต่อมาวันที่ 20 ตุลาคม 2560 ผมได้ติดต่อเข้า Cell center ของ Trumove H อีกครั้งเพื่อติดตามเรื่อง ครั้งนี้พนักงานแจ้งว่าจะตามเรื่องให้อีกเช่นเดิม ทำให้ผมค่อนข้างจะอารมณ์เสีย จึงคุยกับพนักงานถึงเรื่องราวใหม่อีกรอบ และบอกตามตรงว่าผมไม่พอใจว่าทำไมการเปิดเบอร์จึงใช้เวลาจนวันนี้ถึง 6 วันแล้ว ซึ่งปกติ หากไปเปิดเบอร์ใหม่ที่ศูนย์ก็ใช้เวลาเพียง 1-2 ชั่วโมงก็สามารถใช้งานได้แล้ว
ทาง CC ท่านนี้ คือ คุณสุภาพร ได้รับเรื่องและแสดงความเข้าใจผมเป็นอย่างดีและรับปากว่าจะติดต่อบอกความคืบหน้าให้ผมภายใน 1 ชั่วโมง(ผมขอชมเชยการบริการของคุณสุภาพรไว้ ณ โอกาสนี้ครับ ซึ่งเป็นพนักงานเพียงคนเดียวจาก 4 คนที่ดูแลและเข้าใจลูกค้ามากที่สุดเท่าที่ผมเจอมาเพราะคอยรายงานผมแทบทุกชั่วโมงว่าได้ทำอะไรไปแล้วบ้าง)
1 ชั่วโมงผ่านไป(เป็นช่วงบ่ายของวันที่ 20 ตุลาคม 2560) ทางคุณสุภาพรได้ติดต่อมาเพื่อบอกว่าได้ติดต่อไปทาง WeMall เพื่อให้ติดต่อกลับมาที่ผมแล้ว เนื่องจาก WeMall ถือเป็นตัวแทนในการเปิดเบอร์ จึงต้องติดต่อผมเพื่อยืนยันตัวตนก่อนเปิดเบอร์ ซึ่งผมก็รับทราบและยินดี(ซึ่งผมก็เพิ่งรู้ว่า WeMall จะต้องติดต่อกลับมาเพื่อยืนยันตัวตนอีก)
ผมรอจนช่วงเย็นก็ไม่มีใครโทรมา จึงติดต่อหาคุณสุภาพรอีกครั้งเพื่อบอกว่ายังไม่มีใครโทรมาเลย ซึ่งหลังจากคุยกันจึงพบว่าเบอร์ตามบัญชีผู้ใช้ใน WeMall ของผมเป็นเบอร์เก่า ผมจึงทำการเปลี่ยนเบอร์เป็นเบอร์ปัจจุบันให้ในระบบของ WeMall(จุดนนี้ผมยอมรับว่าผมไม่รอบคอบเองเรื่องไม่อัพเดทเบอร์ติดต่อในระบบ WeMall ซึ่งผมสร้างบัญชีไว้ตั้งแต่แรกๆที่ WeMall เปิด)
หลังจากเปลี่ยนเบอร์ ผมก็รอจนช่วงประมาณ 20:00 น. ก็ยังไม่มีใครโทรมา จึงได้ติดต่อกลับไปหาคุณสุภาพรแฃะบอกว่าไม่มีใครติดต่อมาอยู่ดี ซึ่งทางคุณสุภาพรเองก็ขอโทษและจะขอประสานงานให้อีกครั้ง ผมจึงสอบถามว่าพรุ่งนี้ผมสามารถตามเรื่องได้อีกเมื่อไหร่(เพื่อให้มีความคืบหน้า) จึงเพิ่งรู้ว่า Call Center ของ WeMall หยุดวันเสาร์-อาทิตย์และวันหยุดพิเศษ ส่วนคุณสุภาพรเองก็หยุดเสาร์-อาทิตย์ ทำให้ผมต้องตามต่อที่ CC ท่านอื่นแทน
เช้าวันเสาร์ 21 ตุลาคม 2560 ผมก็ได้ติดต่อไปที่ Call Center ของ Truemove H อีก แต่ก็ได้คำตอบเพียงว่าจะตามเรื่องให้ ทำให้ครั้งนี้ผมโมโหขึ้นมาอีก แต่ก็คุยกับ CC ด้วยเหตุผลและเล่าเรื่องราวทั้งหมดอีกรอบ ซึ่งครั้งนี้ CC พูดจาด้วยน้ำเสีงนุ่มนวล แต่...ประมาณว่าทางเค้าจะประสานต่อให้แล้วเราจะต้องการยังไงอีก ผมจึงบอกไปว่าผมคาดหวังที่จะได้คำตอบที่ดีกว่านี้ โดยอย่างน้อยควรต้องบอกและรับปากบ้างว่าจะอัพเดทความคืบหน้าให้รู้ได้ภายในระยะเวลาเท่าไหร่
แม้ผมจะบอกไปอย่างนั้น พนักงานคนนี้ก็ไม่รับปากผมอยู่ดี(ไม่เหมือนคุณสุภาพรที่รับปากและทำได้จริง) ผมจึงทำใจว่าจะต้องรอต่อไป...
อีกสักพักต่อมา จำได้ว่าไม่เกินครึ่งวันเช้า ทางพนักงาน CC คนนี้ก็ติดต่อมาว่าได้ประสานไปทาง WeMall แล้วว่าให้ติดต่อกลับที่ผม และแจ้งเรื่องให้หัวหน้าทราบแล้ว ผมจึงรอต่อไป.....จนกว่าจะถึงวันอังคาร 24 ตุลาคม 2560
เวลาประมาณบ่ายสองวันนี้(24 ตุลาคม 2560) ผมก็โทรเข้า CC ของ Trumove H อีก จึงขอสายคุณสุภาพรเพื่อติดตามเรื่อง แต่คุณสุภาพรติดตสายจึงไม่สามารถคุยได้ ผมจึงต้องเล่าเรื่องทั้งหมดใหม่อีกครั้งให้ CC คนนี้ทราบ ซึ่งก็ได้คำตอบว่า จริงๆแล้วลูกค้าต้องโทรเข้า CC WeMall เองเพราะทาง WeMall เป็นตัวแทนในการเปิดเบอร์(สำหรับผมแล้ว ผมเข้าในว่าเปิดเบอร์ของ Truemove จึงโทรเข้าหา CC Truemove) แต่ทางพนักงานคนนี้จะประสานงานให้อีก..เหมือนเดิม
จึงเป็นที่มาที่ผมทนไม่ไหว ต้องขอนำเรื่องราวมาโพสให้ทุกคนได้อ่าน และขอให้ทาง CC Truemove รีบเร่งแก้ปัญหาให้ผมด้วยครับ
ผมซื้อนาฬิกาเรือนนี้ให้ลูกสาว แต่วันที่นาฬิกามาก็ต้องผิดหวังกันหมด เพราะใช้ไม่ได้
นับถึงวันนี้ก็ 10 วันแล้วครับ ผมคิดว่าเป็นเรื่องที่ไม่น่าให้อภัยเลยครับ การการเปิดเบอร์ใหม่ที่ผมเองก็ส่งเอกสารครบหมดแล้วแต่ไม่มีอะไรคืบหน้าเลยครับ
รบกวน CC Truemove H เกี่ยวกับ Kidz Watch ครับ
ผมได้ซื้อ True Kidz Watch จาก Wemall ตั้งแต่วันที่ 14 ตุลาคม 2560 ซึ่งเป็นการซื้อเครื่องพร้อมเบอร์ครับ โดยระหว่างขั้นตอนการซื้อได้ส่งสำเนาบัตรประชาชนเพื่อลงทะเบียนเรียบร้อยและตัดชำระบัตรเครดิตค่าเครื่องเรียบร้อย
ผมก็รอเครื่องมาส่ง จนได้รับเมื่อวันที่ 19 ตุลาคม 2560
เมื่อแกะเครื่องพร้อมใส่ซิมการ์ด พบว่า เบอร์ยังไม่ได้เปิดให้ผมใช้ได้
ผมจึงโทรเข้า Call center ของ Truemove H เพื่อแจ้งเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ซึ่งพนักงานก็ขอรับเรื่องไว้และติดต่อกลับมาอีกครั้ง ให้ผมส่งเอกสารการลงทะเบียนเปิดเบอร์ใหม่ที่ส่งมาพร้อมกับเครื่อง Kidz Watch ให้ ผ่านทาง MMS ซึ่งผมก็ส่งให้ทันที
พนักงานจึงขอประสานงานให้ต่อ
ต่อมาวันที่ 20 ตุลาคม 2560 ผมได้ติดต่อเข้า Cell center ของ Trumove H อีกครั้งเพื่อติดตามเรื่อง ครั้งนี้พนักงานแจ้งว่าจะตามเรื่องให้อีกเช่นเดิม ทำให้ผมค่อนข้างจะอารมณ์เสีย จึงคุยกับพนักงานถึงเรื่องราวใหม่อีกรอบ และบอกตามตรงว่าผมไม่พอใจว่าทำไมการเปิดเบอร์จึงใช้เวลาจนวันนี้ถึง 6 วันแล้ว ซึ่งปกติ หากไปเปิดเบอร์ใหม่ที่ศูนย์ก็ใช้เวลาเพียง 1-2 ชั่วโมงก็สามารถใช้งานได้แล้ว
ทาง CC ท่านนี้ คือ คุณสุภาพร ได้รับเรื่องและแสดงความเข้าใจผมเป็นอย่างดีและรับปากว่าจะติดต่อบอกความคืบหน้าให้ผมภายใน 1 ชั่วโมง(ผมขอชมเชยการบริการของคุณสุภาพรไว้ ณ โอกาสนี้ครับ ซึ่งเป็นพนักงานเพียงคนเดียวจาก 4 คนที่ดูแลและเข้าใจลูกค้ามากที่สุดเท่าที่ผมเจอมาเพราะคอยรายงานผมแทบทุกชั่วโมงว่าได้ทำอะไรไปแล้วบ้าง)
1 ชั่วโมงผ่านไป(เป็นช่วงบ่ายของวันที่ 20 ตุลาคม 2560) ทางคุณสุภาพรได้ติดต่อมาเพื่อบอกว่าได้ติดต่อไปทาง WeMall เพื่อให้ติดต่อกลับมาที่ผมแล้ว เนื่องจาก WeMall ถือเป็นตัวแทนในการเปิดเบอร์ จึงต้องติดต่อผมเพื่อยืนยันตัวตนก่อนเปิดเบอร์ ซึ่งผมก็รับทราบและยินดี(ซึ่งผมก็เพิ่งรู้ว่า WeMall จะต้องติดต่อกลับมาเพื่อยืนยันตัวตนอีก)
ผมรอจนช่วงเย็นก็ไม่มีใครโทรมา จึงติดต่อหาคุณสุภาพรอีกครั้งเพื่อบอกว่ายังไม่มีใครโทรมาเลย ซึ่งหลังจากคุยกันจึงพบว่าเบอร์ตามบัญชีผู้ใช้ใน WeMall ของผมเป็นเบอร์เก่า ผมจึงทำการเปลี่ยนเบอร์เป็นเบอร์ปัจจุบันให้ในระบบของ WeMall(จุดนนี้ผมยอมรับว่าผมไม่รอบคอบเองเรื่องไม่อัพเดทเบอร์ติดต่อในระบบ WeMall ซึ่งผมสร้างบัญชีไว้ตั้งแต่แรกๆที่ WeMall เปิด)
หลังจากเปลี่ยนเบอร์ ผมก็รอจนช่วงประมาณ 20:00 น. ก็ยังไม่มีใครโทรมา จึงได้ติดต่อกลับไปหาคุณสุภาพรแฃะบอกว่าไม่มีใครติดต่อมาอยู่ดี ซึ่งทางคุณสุภาพรเองก็ขอโทษและจะขอประสานงานให้อีกครั้ง ผมจึงสอบถามว่าพรุ่งนี้ผมสามารถตามเรื่องได้อีกเมื่อไหร่(เพื่อให้มีความคืบหน้า) จึงเพิ่งรู้ว่า Call Center ของ WeMall หยุดวันเสาร์-อาทิตย์และวันหยุดพิเศษ ส่วนคุณสุภาพรเองก็หยุดเสาร์-อาทิตย์ ทำให้ผมต้องตามต่อที่ CC ท่านอื่นแทน
เช้าวันเสาร์ 21 ตุลาคม 2560 ผมก็ได้ติดต่อไปที่ Call Center ของ Truemove H อีก แต่ก็ได้คำตอบเพียงว่าจะตามเรื่องให้ ทำให้ครั้งนี้ผมโมโหขึ้นมาอีก แต่ก็คุยกับ CC ด้วยเหตุผลและเล่าเรื่องราวทั้งหมดอีกรอบ ซึ่งครั้งนี้ CC พูดจาด้วยน้ำเสีงนุ่มนวล แต่...ประมาณว่าทางเค้าจะประสานต่อให้แล้วเราจะต้องการยังไงอีก ผมจึงบอกไปว่าผมคาดหวังที่จะได้คำตอบที่ดีกว่านี้ โดยอย่างน้อยควรต้องบอกและรับปากบ้างว่าจะอัพเดทความคืบหน้าให้รู้ได้ภายในระยะเวลาเท่าไหร่
แม้ผมจะบอกไปอย่างนั้น พนักงานคนนี้ก็ไม่รับปากผมอยู่ดี(ไม่เหมือนคุณสุภาพรที่รับปากและทำได้จริง) ผมจึงทำใจว่าจะต้องรอต่อไป...
อีกสักพักต่อมา จำได้ว่าไม่เกินครึ่งวันเช้า ทางพนักงาน CC คนนี้ก็ติดต่อมาว่าได้ประสานไปทาง WeMall แล้วว่าให้ติดต่อกลับที่ผม และแจ้งเรื่องให้หัวหน้าทราบแล้ว ผมจึงรอต่อไป.....จนกว่าจะถึงวันอังคาร 24 ตุลาคม 2560
เวลาประมาณบ่ายสองวันนี้(24 ตุลาคม 2560) ผมก็โทรเข้า CC ของ Trumove H อีก จึงขอสายคุณสุภาพรเพื่อติดตามเรื่อง แต่คุณสุภาพรติดตสายจึงไม่สามารถคุยได้ ผมจึงต้องเล่าเรื่องทั้งหมดใหม่อีกครั้งให้ CC คนนี้ทราบ ซึ่งก็ได้คำตอบว่า จริงๆแล้วลูกค้าต้องโทรเข้า CC WeMall เองเพราะทาง WeMall เป็นตัวแทนในการเปิดเบอร์(สำหรับผมแล้ว ผมเข้าในว่าเปิดเบอร์ของ Truemove จึงโทรเข้าหา CC Truemove) แต่ทางพนักงานคนนี้จะประสานงานให้อีก..เหมือนเดิม
จึงเป็นที่มาที่ผมทนไม่ไหว ต้องขอนำเรื่องราวมาโพสให้ทุกคนได้อ่าน และขอให้ทาง CC Truemove รีบเร่งแก้ปัญหาให้ผมด้วยครับ
ผมซื้อนาฬิกาเรือนนี้ให้ลูกสาว แต่วันที่นาฬิกามาก็ต้องผิดหวังกันหมด เพราะใช้ไม่ได้
นับถึงวันนี้ก็ 10 วันแล้วครับ ผมคิดว่าเป็นเรื่องที่ไม่น่าให้อภัยเลยครับ การการเปิดเบอร์ใหม่ที่ผมเองก็ส่งเอกสารครบหมดแล้วแต่ไม่มีอะไรคืบหน้าเลยครับ