ลาซาด้าคะ เมื่อไหร่จะคืนเงินให้คะ ?

คือเราสั่งของไปเมื่อ3อาทิตย์ก่อน เป็นเครื่องใช้ไฟฟ้า ราคา500กว่าบาท ปรากฎว่าของที่ได้มา คือคุณภาพแย่มาก นอกจากสินค้าจะไม่สมบูรณ์แล้ว ยังใช้งานไม่ได้ค่ะ ปลั๊กที่ได้มาต่อกับตัวเครื่องไม่ได้เลย จะให้ชาร์จไฟใช้งานยังไง ทางร้านไม่ตรวจสอบสินค้าก่อนส่งเลยหรอคะ หรือว่าตรวจแล้วว่าสินค้าไม่มีคุณภาพเลยเอามาขายออนไลน์ส่วนตัวใช้บริการลาซาด้าหลายครั้งแล้ว ไม่เคยมีปัญหา พอรอบนี้มีปัญหาต้องส่งคืนของกลับ ก็ส่งกลับวันที่ได้สินค้ามาเลย ขนาดโทรเช็คเป็นระยะๆ แล้วนะ พนง.เหมือนพูดปลอบใจอ่ะ ว่าจะได้เงินคืนอีกไม่กี่วันทำการ พอรอถึงวันที่บอกไม่ได้เงิน เราก็โทรไปตามอีก ก็บอกให้รออีก ของเพิ่งส่งบ้าง เพิ่งมาถึงบ้าง เพิ่งตรวจสอบบ้าง ทั้งที่โทรไปถามทุกรอบก็บอกแบบเดียวกันเป๊ะ ล่าสุดบอกให้รออีก48ชั่วโมงวันทำการ(เสาร์ อาทิตย์ จันทร์ หยุด)นี่ก็อังคารแล้วก็ยังไม่ได้เงินคืน โทรไปถามพนง.ก็บอกให้รออีก7วันทำการนะครับ คือ ? แล้วบอกว่าวันหยุดเยอะเลยไม่ได้ทำงานให้ ? ก็พนงคนก่อนหน้านี้.บอกว่าช้าสุดอีก2วันทำการไงคะ นี่ก็ครบแล้ว ? พนง.ตอบกลับมาว่าขออภัย ก่อนหน้านี้พนง.คนก่อนๆคงสื่อสารข้อมูลผิดพลาด FacepalmFacepalm
แล้วจะเชื่อพนง.คนไหน ข้อมูลอะไรได้บ้างอ่ะ รอนานแล้วนะ จะไม่ซื้อกับลาซาด้าอีกแล้ว ทำงานกันแย่มากอ่ะ มาอ่านกันด้วยนะ หนูอยู่หอไม่มีกระทะใช้โว้ยยยยยยยยยเพี้ยนรมเสีย [Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้ เพี้ยนไฟลุก

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่