▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
ธุรกรรมทางการเงิน
คิดยังไงกับการบริการของทรู
โอนเงินผิดบันชีแต่ว่าบันชีปลายทางไม่มีอยู่จริง
แจ้งเรื่องที่ศูนย์รับเรื่องให้รอคิว20นาทีแล้วตัดออกจากการสนทนาทั้งๆที่ไม่ได้รับแจ้งเลย??
จ้างพนักงานมาทำไมครับถามหน่อย
ผมโอนผิดก็เพราะผมพลาดเองแต่สงสัยว่าทำไมการดูแลถึงห่วยแตกแบบนี้
โอนเงินผิด12,000ครับไม่ใช่3บาทจะได้ใจเย็นได้ถามทางเพจทรูก็ไม่ติบพอตอบก็ให้ติดต่อทางศูนย์รับเรื่องจะโยนกันไปถึงไหนครับ??
บอกเลยว่ารู้สึกแย่กับการบริการมากที่เรียกเก็บเงินนี่ไวนักที่ตอนมีปันหาช้ายิ่งกว่าใส้เดือน