คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
สวัสดีครับคุณ สมาชิกหมายเลข 4179611
สำหรับปัญหาการใช้งานดังกล่าว ผมยินดีรับเรื่องตรวจสอบแก้ไขให้เป็นกรณีพิเศษ
ขอความกรุณาระบุหมายเลขอินเตอร์เน็ตที่รับบริการ , รายละเอียดอาการหลุด, ชื่อผู้ติดต่อ - หมายเลขติดต่อกลับ มาทางหลังไมค์เพิ่มเติมด้วยครับ
สำหรับปัญหาการใช้งานดังกล่าว ผมยินดีรับเรื่องตรวจสอบแก้ไขให้เป็นกรณีพิเศษ
ขอความกรุณาระบุหมายเลขอินเตอร์เน็ตที่รับบริการ , รายละเอียดอาการหลุด, ชื่อผู้ติดต่อ - หมายเลขติดต่อกลับ มาทางหลังไมค์เพิ่มเติมด้วยครับ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
อยากสอบถามย้ายค่าย เน็ตบ้าน จาก True Online truesuper speed fiber ไป AIS Fiber และ 3BB