▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
สายการบิน
สนามบิน
คุ้มครองผู้บริโภค
Thai Lion Air
ท่าอากาศยานนานาชาติดอนเมือง
Thai lion air บริการได้ห่วยแตกมาก
1.พนักงาน callcenter พูดจา_จริงๆ พูดยังกับไปของใช้บริการฟรี ไม่เสียเงิน
2.พนักงาน เช็คอิน หน้าไม่รับแขก แถมยัง พูดจา-ดัน เขาไปอีก
ไปใช้บริการ 2 ครั้ง ยังคงเหมือนเดิม ดีหน่อยพนักงานบนเครื่องบิน
มีเพื่อน,มีญาติ ควไม่แนะนำสายการบินนี้แน่นอน
จากอุดร-ดอนเมือง
จากขอนแก่น-ดอนเมือง
เวอะ!!!!