ผมได้รับเมลล์เปลี่ยนเวลาไฟลท์ น้องสาวบอกว่าให้ติดต่อไปที่ call center ได้เลย ผมโทรไปตั้งเเต่วันที่17จนถึงวันนี้ วันละไม่ต่ำกว่า สิบสาย เบอร์ 02 515 9999 ได้ยินคำเดียว ขออภัยค่ะเนื่องจากมีผู้โดยสารติดต่อเข้ามาเป็นจำนวนมาก... โทรไปเช้ากลางวันเย็นตามเวลาที่เปิดไม่เคยติด เเล้วเเบบนี้ผมต้องไปติดต่อที่ไหนครับ ขอคำเเนะนำจากเพื่อนๆด้วยครับ
call center airasia นี่เขามีกันกี่คนครับ ?