หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
AIS Fibre ความเร็วน่าเกลียดเกินไปไหม
กระทู้คำถาม
AIS Fibre
FTTx
น่าเกลียดมากครับความเร็วได้แค่นี้ ทำอะไรก็ไม่ได้ ดู AIS Playbox ก็ไม่ได้
แจ้งปัญหาไปทางเจ้าหน้าที่ของคุณตอบกลับมาว่าใช้เวลาตรวจสอบและแก้ไข 5 วัน
ส่วนตัวผมมองว่าคงต้องพิจารณายกเลิก AIS Fibre แล้วไปใช้ค่ายอื่นดีกว่าครับ มีปัญหาได้วันเว้นวัน เบื่อที่จะแจ้งปัญหาแล้วครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
AIS เดี๋ยวนี้ไม่บริการลูกค้าแล้วหรอคะไม่สามารถติดต่อแก้ไขปัญหาได้สักช่องทางเดียว
เราใช้ AIS ทั้งโทรศัพท์มือถือแบบเติมเงินและมีเน็ตบ้าน AIS fiber พร้อมกล่อง AIS playbox และตอนนี้กล่อง as playbox มีปัญหาติดต่อช่องทางไหนก็ไม่ได้สักทางฝากเรื่องไว้ก็ไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับตั้งแต่เมื
สมาชิกหมายเลข 1243596
อยากได้โปรเน็ตบ้านที่ถูกกว่าปัจจุบัน + กล่อง ของ AIS
ต้องย้ายค่ายหรือเปล่า กล่อง Ais Playbox ก็เป็นรุ่นเก่ารุ่นแรกเลยโหลดแอปก็ไม่ได้ ขอเปลี่ยนก็ไม่ได้ คงไม่ต้องยกเลิกแล้วย้ายค่ายนะ ใครรู้แนะนำทีครับ
สมาชิกหมายเลข 5322692
ยกเลิกดิสนีย์ พลัส
ยกเลิกแล้วได้เงินคืนไหมครับสมัครผิดอัน
สมาชิกหมายเลข 7035237
รีโมท AIS PLAYBOX รับประกันแค่ 3 เดือน
รีโมท AIS PLAYBOX ใช้งานไม่ได้ เลยเอาไปที่ AIS สาขาเดอะมอลงามฯ เจ้าหน้าที่ตรวจสอบแล้วแจ้งว่ามีอายุการใช้งานเกิน 6 เดือน ได้หมดรับประกันแล้ว วห้ซื้อใหม่เอง แล้วแจ้งว่าอุปกรณ์อื่นๆ ก็ต้องซื้อเองเหมือนกั
sanchart
จะเอาเงินค่าเนตฟิกคืนอย่างไร ที่มากับกล่องAis. Playbox โดนไม่ได้สมัคร
เดิมได้รับแจ้งหนี้เดือนพ.ย.68 ว่าค่าบริการเนตบ้านพร้อมกล่องเอไอเอส เพย์บ๊อก ซึ่งไม่เคยสมัครใช้ แต่เคยมีการเช่าเวลา 7 วัน จากอีเมล์คนอื่นไม่ใช่คนในบ้าน ผ่านมาจะสองปีแล้ว จู่ๆมาเรียกเก็บ และเจ้าหน้าที่ไ
สมาชิกหมายเลข 9183187
จะติดต่อเจ้าหน้าที่ ais ยากจิงจ้งค่ะ อยากทราบยอดคชจ.และเปิดสัญญาณ
เจ้าของอยู่ต่างประเทศ เบอร์ ais ตัด เน็ตที่ไทยตัด ติดต่อศูนย์ในห้าง big c บอกให้ติดต่อเจ้าหน้าที่ call center นี่ติดต่อมา 3 วัน ยังไม่เข้าถึงเจ้าหน้าที่เลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9209188
AIS ขออีกเรื่อง ช่วยยกเลิกแพ็กเกจ Play Monomax Standard รายเดือน 299 บาทให้ด้วยครับ สมัครผ่าน ais internet
AIS ขออีกเรื่อง ช่วยยกเลิกแพ็กเกจ Play Monomax Standard รายเดือน 299 บาทให้ด้วยครับ สมัครผ่าน ais internet fibre คือไม่ได้ดูแล้ว ช่วยติดต่อกลับมาด้วยครับ
sui30
กล่อง AIS Playbox เสีย ติดต่อ AIS ไมได้เลย อยากยกเลิกใช้งานแล้ว
กล่อง AIS Playbox เสีย ติดต่อ AIS ไมได้เลย อาการเปิดแล้วหน้าจอทีวีกระพริบตลอด แจ้งซ่อมผ่านแอปก็ค้าง โทรไปก้เป็นระบบอัตโนมัติ ติดต่ออะไรไม่ได้เลย อยากยกเลิกใช้งานแล้ว
สมาชิกหมายเลข 5067508
AIS ช่วยยกเลิกแพ็กเกจ Play Monomax Standard รายเดือน 299 บาทให้ด้วยครับ สมัครผ่าน ais internet
AIS ช่วยยกเลิกแพ็กเกจ Play Monomax Standard รายเดือน 299 บาทให้ด้วยครับ สมัครผ่าน ais internet fibre คือไม่ได้ดูแล้ว ช่วยติดต่อกลับมาด้วยครับ
sui30
เน็ตรายเดือน ais
ทำไมเน็ตรายเดือนหรือการโทรจึงไม่แจ้งเตือนหรือตัดแบบค่ายอื่นถ้าหากเกินยอดที่ซื้อแพ๊คเกจไว้ รู้สึกแย่ๆมากต้องการยกเลิกคะ ไม่เคยเจอ เพราะไม่มีเจ้าหน้าที่แจ้งหรือติดต่อมาเลยทและปกติรายเกือนแค่ 426 แต่เดือ
สมาชิกหมายเลข 8482469
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
FTTx
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
AIS Fibre ความเร็วน่าเกลียดเกินไปไหม
น่าเกลียดมากครับความเร็วได้แค่นี้ ทำอะไรก็ไม่ได้ ดู AIS Playbox ก็ไม่ได้
แจ้งปัญหาไปทางเจ้าหน้าที่ของคุณตอบกลับมาว่าใช้เวลาตรวจสอบและแก้ไข 5 วัน
ส่วนตัวผมมองว่าคงต้องพิจารณายกเลิก AIS Fibre แล้วไปใช้ค่ายอื่นดีกว่าครับ มีปัญหาได้วันเว้นวัน เบื่อที่จะแจ้งปัญหาแล้วครับ