เนื่องจากผมเคยติดต่อแจ้งเรื่องปัญหาการผูกบัญชีธนาคารกับทาง True Wallet ไปนานมากราวๆ 2 ปีกว่าแล้ว ซึ่งทางทรูมันนี่ได้บอกจะติดตามผลและแก้ไขปัญหาได้ แต่ผมสุดท้ายคือหายเงียบ และทุกครั้งก็ติดต่อกลับไปอีกเกือบๆ 20 รอบได้ แต่ทางผมยังไม่ได้รับคำตอบเลย โดยทางทรูเองก็ให้ติดต่อตัวธนาคาร ส่วนธนาคารก็ให้ติดต่อกับทางทรู สรุปคือ โยนกันไปโยนกันมา
โดยผมจะเล่าถึงที่มาที่ไปนะครับว่า คือก่อนหน้านี้ผมได้เคยผูกบัญชีของธนาคารกรุงศรีกับแอพ True Wallet เมื่อนานมาแล้ว แต่ด้วยความที่ต้องการจะเปลี่ยนบัญชีธนาคารใหม่เลยทำการขอยกเลิกไป และจะกลับมาผูกใหม่อีกครั้ง แต่ผลที่ได้คือ ไม่สามารถทำรายการใดๆได้อีก จึงทำการติดต่อไปตั้งแต่ตอนนั้นจนถึง ณ ปัจจุบันก็เป็นเวลากว่า 2 ปีกว่าแล้ว แต่ยังไม่ได้คำตอบใดๆเลย ซึ่งผมค่อนข้างจะหงุดหงิดในการทำธุรกรรมด้วยการเติมเงินจากแอพอย่างมาก เพราะมันดูไม่ค่อยสะดวกเท่าไร เลยจะสอบถามเพื่อนๆในทีนี้ว่า มีใครเกิดปัญหาแบบนี้เหมือนผมบ้าง เพราะมันเป็นกับธนาคารนี้ธนาคารเดียว จะให้ผมเปลี่ยนธนาคารไปก็ดูจะไม่ใช่เรื่อง นอกจากเลิกใช้งาน True ไปเลยน่าจะดีกว่า ถ้าหากมีใครรู้ช่วยแชร์หรือวิธีแก้ทีนะครับ เพราะผมทนไม่ไหวแล้วนะครับกับคำว่า รอการแก้ไขและตรวจสอบของ True ขอบคุณมากๆครับ
ปัญหาการผูกบัญชีธนาคารของกรุงศรี กับ True Wallet
โดยผมจะเล่าถึงที่มาที่ไปนะครับว่า คือก่อนหน้านี้ผมได้เคยผูกบัญชีของธนาคารกรุงศรีกับแอพ True Wallet เมื่อนานมาแล้ว แต่ด้วยความที่ต้องการจะเปลี่ยนบัญชีธนาคารใหม่เลยทำการขอยกเลิกไป และจะกลับมาผูกใหม่อีกครั้ง แต่ผลที่ได้คือ ไม่สามารถทำรายการใดๆได้อีก จึงทำการติดต่อไปตั้งแต่ตอนนั้นจนถึง ณ ปัจจุบันก็เป็นเวลากว่า 2 ปีกว่าแล้ว แต่ยังไม่ได้คำตอบใดๆเลย ซึ่งผมค่อนข้างจะหงุดหงิดในการทำธุรกรรมด้วยการเติมเงินจากแอพอย่างมาก เพราะมันดูไม่ค่อยสะดวกเท่าไร เลยจะสอบถามเพื่อนๆในทีนี้ว่า มีใครเกิดปัญหาแบบนี้เหมือนผมบ้าง เพราะมันเป็นกับธนาคารนี้ธนาคารเดียว จะให้ผมเปลี่ยนธนาคารไปก็ดูจะไม่ใช่เรื่อง นอกจากเลิกใช้งาน True ไปเลยน่าจะดีกว่า ถ้าหากมีใครรู้ช่วยแชร์หรือวิธีแก้ทีนะครับ เพราะผมทนไม่ไหวแล้วนะครับกับคำว่า รอการแก้ไขและตรวจสอบของ True ขอบคุณมากๆครับ