ประสบการณ์ซื้อของ Advice online กับบริการส่งด่วน 3 ชั่วโมง

บริการนี้ใช้ได้เมื่อซื้อสินค้าครบ 5000 บาทขึ้นไปและอยู่ในพื้นที่ๆกำหนด  หากเกิน 3 ชม จะให้เงินคืน 500 บาท
โดยเริ่มนับเวลาหลังจากได้รับ sms ว่าชำระเงินแล้ว   (20/10/2560)


ครั้งแรก ได้ SMS เวลา 9.43 น. ได้ของก่อน 3 ชม. (รถตู้มาส่ง) แบบฉิวเฉียด ไม่มีปัญหาใดๆ
ครั้งที่2 ได้ SMS เวลา 14.16 น. กว่าจะได้ของน่าจะ 1 ทุ่มครึ่ง  (มอไซร์ มาส่ง)

แล้วก็ถึงเวลาเคลม 500บาท ในเว็บไม่ได้ให้ข้อมูลอะไรเลยว่าต้องเตรียมอะไรยังไงบ้าง

สิ่งที่ต้องเตรียมบอก อันนี้ติดต่อทางเฟส
1.เลขที่ใบสั่งซื้อ
2.เบอร์โทรติดต่อ  
3.เวลาที่ลูกค้าได้รับ sms
4. เวลาที่ได้รับสินค้าจริง
5. เลขที่บัญชี
****   6.ขนส่งที่ได้จัดส่งสินค้าให้ลูกค้า(ดูจากหัวบิลที่ขนส่งให้ลูกค้าเซนต์ชื่อรับ)
7.เขตพื้นที่ที่ลูกค้าให้จัดส่ง

ส่วนอันนี้ติดต่อทาง Line
เหมือนของบนแต่ต่างกันตรงที่ไม่ได้ขอข้อ 6  แต่ขอเป็น  ชื่อขนส่งแทน


ปัญหาอยู่ที่ ข้อ 6. ครับ ใบขนส่งที่ได้จัดส่งสินค้า  
ปกติเวลารับของ ผมก็เซ็นรับของแล้วได้แค่ใบเสร็จ กับใบกำกับภาษี   แล้วใบส่งสินค้าคืออะไรผมไม่มี

ซึ่งใบขนส่งที่เขาต้องการ เขาบอกต้องการแบบนี้

จึงอยากจะฝากคนที่ใช้บริการ Advice online กับบริการส่งด่วน 3 ชั่วโมง ให้ขอใบขนส่ง ด้วย

ซึ่งผมสะเพร่าเองที่ไม่ได้รับเองหรือยังไง   ไม่รู้ว่าคนอื่นจะได้รับใบขนส่งด้วยหรือปล่าว

จึงอยากบอกเพื่อนว่าถ้าอยากได้ของภายใน 3ชม ให้ชำระเงินในช่วงเช้าๆ ถ้าชำระเงินในช่วงที่รถติดคิดว่าคงไม่รอด

ผมซื้อของที่นี่มาแล้ว 5 ครั้งมีปัญหาแค่เรื่องนี้ครับ

ตอนนี้เคลม 500 บาทได้แล้วครับ คุยตั้งแต่ 9โมงกว่ายันบ่ายโมง  เงินเช้าเรียบร้อยภายใน1วัน
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่