ประสบการณ์ลืมยกเลิกเบอร์ที่ผูกกับพร้อมเพย์ก่อนเปลี่ยนเบอร์มือถือใหม่ (ติดต่อสาขาแล้ว ยังไม่สามารถผูกเบอร์ใหม่ได้)

กระทู้สนทนา
เรื่องของเรื่องมันเกิดเพราะความเลินเล่อของ จขกท.เองน่ะนะ ที่อยู่ดีๆ ก็ดันเกิดอยากจะเปลี่ยนเบอร์โทรศัพท์ขึ้นมาซะอย่างนั้น
พอเปลี่ยนเบอร์ได้ ก็มาไล่ผูกเบอร์ใหม่กับบัญชีออนไลน์ทุกธนาคารที่ทำธุรกรรมอยู่ ซึ่งทุกที่ก็โอเคดีไม่มีปัญหาอะไร จนมาถึง
SCB นี่หล่ะ ที่เรานึกไม่ทันว่าควรยกเลิกเบอร์ที่ผูกไว้ก่อนเปลี่ยนเบอร์ เพราะอ่านข้อมูล และสอบ CC แล้ว ว่าทำหลังเปลี่ยนได้
ดังนั้น หลังเปลี่ยนเบอร์ เราก็เลยไปแจ้งที่เค้าเตอร์ SCB สาขาที่เปิดบัญชี พร้อมสมุดบัญชี ให้เค้าเปลี่ยนเบอร์ในระบบที่ผูกกับ
ทุกบริการของ SCB ให้ หลังเจ้าหน้าที่ของธนาคารดำเนินการให้ก็เข้าใช้งานได้ปกติ แต่วันนั้นลืมลอง พร้อมเพย์ เพราะต้องรีบ
ทำธุระต่อ อีกอาทิตย์นึงเราจะโอนเงินจากอีกธนาคารเข้า SCB ผ่านพร้อมเพย์ ปรากฏว่าโอนไม่ได้ ระบบแจ้งว่าเบอร์นี้ไม่ได้ผูก
ระบบพร้อมเพย์

ก็เลยลองตรวจสอบดู พร้อมเพย์ SCB ยังคงผูกับเบอร์เก่า เมื่อวานก็เลยไป SCB สาขาเดิมอีกที ปรากฎว่าเจ้าหน้าที่ไม่สามารถ
ดำเนินการแก้ไขให้ได้ บอกจะส่งเรื่องไปสำนักงานใหญ่ ตอนนี้ก็ยังไม่ติดต่อกลับมา ก็ไม่ได้เดือดร้อนอะไรมาก แค่มาเล่าสู่กันฟัง
เผื่อใครคิดจะเปลี่ยนเบอร์จะได้ไม่ลืมเหมือนเรา ตอนนี้ก็โอนเงินเสียค่าธรรมเนียมไปละ แอบเซ็งนิดหน่อย เราไม่โทษเจ้าหน้าที่
ธนาคารนะที่แก้ไขปัญหาไม่ได้ แต่เราจะไม่เสียเงินที่ไม่ควรเสีย และไม่เสียเวลาเลย ถ้าเราแค่กดยกเลิกเบอร์ที่ผูกไว้ ก่อนจะไป
เปลี่ยนเบอร์น่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่