เมื่อnokairกับtravelokaมาเจอกันความซวยจึงบังเกิด(กับฉัน)

สวัสดีค่ะ เราจองตั๋วนกแอร์ผ่านtraveloka ซึ่งออกเดินทางไปกลับกรุงเทพช่วงปลายเดือน แต่สายการบินนกแอร์ก็โทรมาแจ้งว่าเที่ยวบินทั้งไปทั้งกลับถูกยกเลิก!! เราโดนยกเลิกทั้งขาไปทั้งขากลับอึ้งไปเลย สายการบินเลยมีทางเลือกว่าจะเลื่อนตั๋วหรือคืนเงิน ทางเราก็สยองสิค่ะไม่กล้าเลื่อนเพราะกลัวโดนยกเลิกอีก จึบอกเค้าว่าขอคืนเงินล่ะกัน นกแอร์เลยบอกให้เราไปติดต่อกับtravelokaเพราะเราไม่ได้จองกับสายการบินโดยตรง เราก็โทรไปถามtraveloka ทางนั้นก็บอกให้เรากดคืนเงินผ่านแอปได้เลยและมีให้กดเหตุผลว่าสายการบินยกเลิกเที่ยวบินเอง เราก็ทำตามสักพักอีเมลเข้ามาว่าไม่สามารถคืนเงินได้ เราก็งงสิมันไม่ได้เป็นความผิดอะไรฉันเลย ทำไมคืนไม่ได้ ตั๋วโดนยกเลิกแล้วจะให้จ่ายเงินฟรีเหรอ บ้ามั้ย เราก็วุ่นมากเที่ยวโทรคอลเซนเตอร์ ส่งข้อความในแอป พนักงานก็ในข้อความก็ช้าๆหลังจากนั้นก็ให้เรากรอกเรื่องไปใหม่ทั้งสองเที่ยวจนถึงตอนนี้ก็ไม่รู้ผลจะเป็นยังไงจะได้เงินมั้ยก็ไม่รู้จะได้คืนกี่บาท มันแย่จริง ตอนนี้เหนื่อยมากวุ่นทั้งวันเสียทั้งค่าโทร เวลา ความรู้สึก ต้องจ่ายตั๋วใหม่อีก สำหรับคนอื่นเงินไม่กี่พันอาจจะไม่สำคัญอะไร แต่สำหรับเรามันสำคัญมาก นี่โกรธทั้งนกแอร์ทั้งtravelokaเลย นางหนึ่งก็ยกเลิกบ่อยอีกนางก็ทำช้าระบบงงทำรายการซ้ำซ้อน หลังจากนี้คงลาทั้งคู่แล้ว เจอกันความซวยเลยมาตกที่ผู้โดยสารนี่แหละ เลยจะมาเตือนทุกคนให้ระวังกันถ้าไม่อยากเหนื่อยแบบเรา
ปล.การคืนเงินจะหัก80บาทต่อคนต่อเที่ยวด้วย เอาเปรียบกันเวอร์
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่