[CR] A Man and A Woman รู้ว่าผิดก็รัก


A Man and A Woman
รู้ว่าผิดก็รัก

ความรักที่เกิดขึ้นในช่วงเวลาที่ผิด ยากที่จะสมหวังได้

ชายหญิงสองคนพบกันโดยบังเอิญท่ามกลางอากาศหนาวเหน็บที่ประเทศฟินแลนด์ก่อเกิดเป็นความสัมพันธ์ในช่วงเวลาอันแสนสั้นแล้วต่างก็ห่างหายกันไปราวกับว่าไม่มีอะไรเกิดขึ้น แต่แล้วทั้งสองคนก็ได้มาพบกันอีกครั้งเมื่อต่างฝ่ายต่างก็กลับมาใช้ชีวิตกับครอบครัวของตนเองที่เกาหลีใต้เหมือนกันและทั้งที่รู้ว่าความสัมพันธ์ของทั้งสองคนนั้นเป็นเรื่องผิดแต่จะให้ทำเช่นใดกันเล่าเมื่อหัวใจมันเรียกร้อง หรือนี่คือรักแท้ที่ทั้งสองคนต้องการมาตลอดชีวิต

รักต้องห้ามในทำนองแบบชู้รักยังคงเป็นเรื่องราวโศกนาฏกรรมความรักที่ไม่มีวันตายและยังคงนำมาใช้ในโลกภาพยนตร์ได้อยู่เสมอ  โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อตัวละครชายหญิงของเรื่องต่างก็มีพันธะครอบครัวกันแล้วทั้งคู่ นั่นหมายความว่าต่างฝ่ายต่างก็ทำผิดต่อคนในครอบครัวของตนเองเช่นเดียวกัน ถ้าจะบอกว่าไม่ผิดก็คงมีเหตุผลเดียวมารองรับนั่นก็คือการที่ทั้งสองคนต่างฝ่ายต่างก็พบว่าช่วงเวลาที่พวกเขาอยู่ด้วยกันนั้นเป็นช่วงเวลาที่ต่างฝ่ายต่างก็มีความสุขและสัมผัสได้ถึงความมีชีวิตชีวาที่มีมากกว่าตอนอยู่กับครอบครัวของตนเอง

มันคือเหตุผลผิดๆที่เรามักหยิบมาใช้เมื่อต้องการทำตามใจตนเองเสมอ

การเล่าเรื่องความสัมพันธ์เชิงชู้สาวของตัวละครที่มีครอบครัวแล้วทำออกมาได้ดีและยังมีเหตุผลมารองรับการกระทำของตัวละครให้มีน้ำหนักน่าเชื่อถือ ช่วยทำให้คนดูเข้าอกเข้าใจความรู้สึกของตัวละครได้เป็นอย่างดี อีกทั้งต้องยอมรับว่าหนังสามารถหาบทสรุปให้กับตัวละครและเรื่องราวในหนังได้อย่างค่อนข้างดีทีเดียว

ส่วนนักแสดงนำทั้งสองคนทั้งกงยูและจอนโดยอนต่างก็เล่นดีมาก ท่าทาง สายตา ความรู้สึกทางกายที่มีให้ต่อกันในหนังทำได้ดีมาก เรียกว่าไม่มีที่ติเลยก็ว่าได้ ทั้งคู่เป็นนักแสดงที่เหมาะสมกับบทบาทของตัวละครที่มีครอบครัวแล้วและกำลังอยู่ในช่วงที่เผชิญปัญหาภายในครอบครัวแบบที่กลืนไม่เข้าคายไม่ออก หาทางออกยากราวกับว่าไม่น่าจะมีทางออกที่ดีเลยสำหรับทุกคน

ขบเคี้ยวหนัง
ชื่อสินค้า:   A Man and A Woman
คะแนน:     
**CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่