ต้องโทร cc แจ้งปัญหา AIS Fiber ยังไง ถึงจะได้รับการแก้ไข?

กระทู้คำถาม
อินเตอร์เน็ตใช้การไม่ได้ตั้งแต่ตี1 จนถึงตอนเช้า โทรไป call center ก็ยาก ไม่มีเมนูให้เลือกแจ้งปัญหาอินเตอร์เน็ตเสีย พอรอคุยกับพนักงาน ก็ต้องรอเกือบ 10 นาที กว่าจะรับสาย

ทีนี้พอโทรไปแจ้ง ก็บอกว่าต้องให้ช่างเช็คก่อน แล้วจะติดต่อกลับมา...

แล้วต้องรอนานถึงเมื่อไหร่หล่ะคะ??


จำเป็นต้องใช้อินเตอร์เน็ตค่ะ

มีใครพอแนะนำได้บ้างคะ ว่าต้องโทรไปแจ้งที่ไหนอีก?
ติดต่อไปหน่วยงานไหนได้อีกบ้าง?

ปล. ตอนจะแจ้งยกเลิก ais fiber ถือบัตรปชช.อย่างเดียว เดินไปแจ้งที่ shop ได้เลยใช่ไหมคะ?
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่