หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ไปรษณีย์ไทยที่ห่วยที่สุด
กระทู้สนทนา
ไปรษณีย์ไทย
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
ข้าวของต้องพังเสียหายกับบริการห่วยๆ เงินก็จ่าย ค่าส่งก็แพง ห่อกันกระแทกก็อุตส่าห์ยอมจ่าย ยังเจอแบบนี้ เบื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ใครเคยโดนไปรษณีย์ทำของเสียหาย แล้วชดใช้ค่าเสียหายแค่นืดเดียว คิดว่าไม่ยุติธรรมบ้างครับ
เราส่งของไปให้ลูกค้า ไปรษณีย์ทำของพังแตกหักเสียหาย ทั้งที่ก่อนส่งปรกติ หุ้มห่อกันกระแทกอย่างดี ใส่ท่ออย่างดีอย่างหนา ยังทำของแตกหักได้ แล้วจะมาชดใช้แค่500บาท ทั้งที่ของแพงกว่านั้นมาก เเป็นของที่หายากด
สมาชิกหมายเลข 8321781
อย่าว่าแต่ไปรษณีย์เลย ระดับ FedEx ก็โยนของเหมือนกัน
ถ้าจะให้มองกันในแง่มุมของคนทำงานส่งของแบบนี้ เราว่าถ้าจะมีการโยน มีกระแทกกันบ้างก็คงไม่ใช่เรื่องแปลกอะไร วันๆ ส่งของเป็นร้อยชิ้นจะให้ประคบประหงมหมดทุกกล่องคงเป็นไปไม่ได้ วิธีที่ดีที่สุดก็ต้องเริ่มจา
Rikukung
ขนส่งไปรษณีย์ไทยแย่ ห่วย ทำสินค้าเสียหาย ใครเคยเจอบ้างครับ
ประสบการณ์จากการส่งของให้ลูกค้าผมส่งของจำพวกตุ๊กตาเซรามิคห่อกันกระแทกอย่างดีใส่กล่องแข็งอยากมิตรชิดเขียนบอกระวังห้ามโยนเพื่อกันของเสียหาย!!ลูกค้าขอส่งแบบEMSเพราะอยากได้ของเร็วๆแต่ลูกค้าก็เตือนว่าส่งขอ
เห็ดหอม หอมเห็ด
ไปรษณีย์ไทย ส่งก็แพง ของเสียหายไม่รับผิดชอบ
วันก่อนส่งของนาฬิกาไปให้แม่ที่ต่างจังหวัด ส่ง EMS ห่อกันกระแทก 2 ชั้นใส่กล่องนาฬิกา เพื่อให้ จนท เค้ารู้ว่าเป็นนาฬิกาจะได้ดูแลของเรามากขึ้น ปรากฎส่งถึงผู้รับ นาฬิกา หน้าปัดแตกกระจาย เอารูปส่งให้ ไปรษณ
สมาชิกหมายเลข 3461210
ของแตก เอาผิดแม่ค้ายังไงดี
เขารับฝากหิ้ว จ่ายเงินไปก็ไม่น้อย รอก็นาน ของมาอยู่ในซองกันกระแทกโดยไม่ห่ออะไรเลย ของเสียหาย แจ้งเอาผิดยังไงดีคะ? คือบอกตามตรง อยากได้เงินค่าของคืนมากตอนนี้ โมโห แต่รู้สึกว่าแจ้งไปแม่ค้าคงไม่มีปัญญาทำ
สมาชิกหมายเลข 1388842
พัสดุได้รับความเสียหาย ต้องร้องเรียนยังไง และต้องดำเนินเรืองอย่างไรค่ะ
สวัสดีค่ะ พอดีคุณแม่ส่งพัสดุ จาก ตจว. มาให้ ที่ กทม. พัสดุในนั้น คือ อาหารสด ที่แกะออกมา สามารถบริโภคได้เลยค่ะ คุณแม่ส่งมาให้ครั้งที่ 1 ส่งมา 3 ห่อ แตกไป 2 ห่อค่ะ คุณแม่ส่งมาให้ครั้งที่ 2 ส่งมา 2 แตกไ
สมาชิกหมายเลข 745351
ร้องเรียนไปรษณีย์ได้ทางไหนบ้าง
พอดีไปส่งของของไปรษณีย์ ที่อ่อนนุช203 สาขาวัดกระทุ่มเสือปลา พนักงานบริการแย่มาก หน้าตาไม่รับแขกยังพอทนได้ แต่ถามอะไรก็ไม่ตอบ จะเอาของวางเพื่อชั่งน้ำหนักก็ไม่พูดไม่จาทำเมินไม่สนใจอะไรเลย ไม่เต็มใจบริกา
สมาชิกหมายเลข 9088830
EMS ส่งของไปปลายทาง ของแตกพังเสียหาย ไปรษณีย์รับผิดชอบไหมครับ
คือส่งของไปให้น้องที่ ตจว แล้วพอเปิดออกมาของแตกเสียหาย ไปรษณีย์เค้ารับประกันของเสียหายไหมครับ
สมาชิกหมายเลข 2188627
ไปรษณีย์ไทยทำของลูกค้าเสียหาย แต่ดำเนินการและเคลมช้า ต้องรออีกนานแค่ไหน???
ส่งของกับไปรษณีย์ไทยมาตลอดเพราะไว้ใจเลยตัดสินใจอะไรโง่โง่ไปในการส่ง PC กับ Logispost กับทางไปรษณีย์ไทย สิ่งที่ได้คือของพังเสียหาย อาการโคม่า, PC ก็ไส้ทะลุออกมา ไส้ข้างในพังระเนระนาด กรอบ ก็เบี้ยวหลุดแ
สมาชิกหมายเลข 9041912
ส่งของทาง logispost ของเสียหาย เซ็งมาก งานแค่นี้รับผิดชอบไม่ได้
ส่งของทางไปรษณีย์ ems มาเป็นพันๆ ชิ้น แต่เป็นกล่องเล็กๆ ไม่มีปัญหา คราวนี้ส่งของใหญ่ ตู้แอมป์กีตาร์หนัก 23 กก. ห่อกระดาษลังรอบหมด แน่นหนาดีครับ ส่งไกลมากไปนราธิวาส แต่ก็ไม่น่าจะเป็นปัญหา ของเค้าส่งกัน
Jermpong
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ไปรษณีย์ไทย
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ : 208
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ไปรษณีย์ไทยที่ห่วยที่สุด