วันนี้ไปซื้อเลขมงคลที่ DTAC มาค่ะ แต่พนักงานแจ้งว่าเบอร์ใหม่นี้ ไม่สามารถสวมอายุการใช้งานต่อจากเบอร์เดิมได้ ซึ่งเบอร์เดิมใช้มานานพอสมควร แอบเสียดาย อยากรู้ว่าทำไมสวมไม่ได้ พนักงานไม่มีคำตอบให้เรา??
แล้วโปรรายเดือนปกติบังคับใช้นานกี่รอบบิลถึงจะเปลี่ยนได้คะ คนนึงบอก 6 เดือน อีกคนบอก 3 เดือน ปกติใช้ 599 ตอนนี้เป็น 1299 บาท
ตอนแรกพนักงานไม่ให้เราปิดเบอร์ที่สาขา แจ้งว่าปิดให้ไม่ได้ ต้องไปที่อื่น ซึ่งสาขาแต่ละที่ที่แจ้งมาไกล และกว่าจะมีโอกาสไปน่าจะอีกหลายวัน มันจะทำให้เราเสียค่าแพ็กเกจเดิมในแต่ละวันไปอีก โดยใช้หารเอา แต่พอเราเดินย้อนกลับไปอีกทีถามพนักงานว่าทำไมปิดให้ไม่ได้ เพราะเพื่อนบอกว่าจริงๆแจ้งปิดที่ไหนก็ได้ พนักงานเงียบแล้วให้เราไปถามผู้จัดการ สรุป ยอมปิดให้ อันนี้คืออะไรเราข้องใจ ทำไมปิดได้แต่ไม่ยอมปิดให้แต่แรก
เจอวันนี้เข้าไปทำให้เฟลเหมือนกัน มองแพ็กเกจ True ไว้ เดี๋ยวแก้ปัญหาตรงนี้ได้ค่อยเจอกัน
เบื่อแล้ว
ไปเปิดเบอร์ใหม่ที่ DTAC แต่ไม่ยอมปิดเบอร์เดิมให้ แถมสวมอายุต่อไม่ได้ ต้องเริ่มนับใหม่
แล้วโปรรายเดือนปกติบังคับใช้นานกี่รอบบิลถึงจะเปลี่ยนได้คะ คนนึงบอก 6 เดือน อีกคนบอก 3 เดือน ปกติใช้ 599 ตอนนี้เป็น 1299 บาท
ตอนแรกพนักงานไม่ให้เราปิดเบอร์ที่สาขา แจ้งว่าปิดให้ไม่ได้ ต้องไปที่อื่น ซึ่งสาขาแต่ละที่ที่แจ้งมาไกล และกว่าจะมีโอกาสไปน่าจะอีกหลายวัน มันจะทำให้เราเสียค่าแพ็กเกจเดิมในแต่ละวันไปอีก โดยใช้หารเอา แต่พอเราเดินย้อนกลับไปอีกทีถามพนักงานว่าทำไมปิดให้ไม่ได้ เพราะเพื่อนบอกว่าจริงๆแจ้งปิดที่ไหนก็ได้ พนักงานเงียบแล้วให้เราไปถามผู้จัดการ สรุป ยอมปิดให้ อันนี้คืออะไรเราข้องใจ ทำไมปิดได้แต่ไม่ยอมปิดให้แต่แรก
เจอวันนี้เข้าไปทำให้เฟลเหมือนกัน มองแพ็กเกจ True ไว้ เดี๋ยวแก้ปัญหาตรงนี้ได้ค่อยเจอกัน
เบื่อแล้ว