ค้างชำระค่าบริการช่วงปรับเปลี่ยน2Gมา3G ตั้งแต่ปี 2013 ถึงปัจจุบันทำไม Ais เพิ่งมาทวง

Cc: Ais พอดีจะไปใช้สิทธิ์ Hotdeal  ในโครงการลูกค้าเดิมเปลี่ยนเครื่องติดสัญญาของAis Iphone 7plus   ครับก่อนไปได้เช็คข้อมูลจาก Call center  และเคยไปดูเครื่องที่ Telewiz ทุกอย่างปกติซื้อตามสิทธิ์ได้ไม่มีปัญหาอะไร

**วันที่ซื้อจริง 13 ตค.  ใช้การ Ais shop ฟิวเจอร์พาร์คชั้น G
พนักงาน :บอกซื้อไม่ได้เนื่องจากลูกค้ามียอดค้างชำระ 2พันกว่าบาทตั้งแต่ปี 2013 เป็นช่วงการเปลี่ยนแปลงคลื่นสัญญาณ2Gมา3G
ผมเลยงงมากถามกลับไปว่า : อ้าวแล้วทำไมไม่มีการทวงหนี้มาเลยสักครั้งปล่อยให้เนิ่นนานในเมื่อปัจจุบันผมก็ใช้เบอร์รายเดือนเบอร์เดิมมาเป็นเวลาหลายปีปัจจุบันก็เป็นลูกค้า Serened อยู่
ตกลงผมจะจ่ายให้เป็นบัตรเครดิต เพื่อจะได้ใช้สิทธิ์ แต่พนักงานไม่รับบอกให้จ่ายเป็นเงินสด ????
สรุปปัญหา
1.ในเมื่อผมเป็นหนี้คุณจริงทำไมไม่มีการทวงหนี้ ผมขอใบทวงหนี้  ณ ขณะนั้นก็ไม่มี
2. ในเมื่อผมจะจ่ายด้วยบัตรเครดิตทำไมไม่รับ ทางสาขาไม่มีทางออก หรือแก้ปัญหาเฉพาะหน้าเลยหรือครับ หรือคำพูดที่น่าฟัง เช่นให้ลูกค้าไปกดเงินก่อนมั้ยค่ะ/ขอโทษค่ะ หรืออะไรที่ดีกว่านั่งเป็นหุ่นยนต์
3.ทำให้ผมเสียสิทธิ์และเสียเวลามาก ๆๆ โยนเรื่องให้คนนู้นคนนี้แสดงให้เห็นว่าคุณไม่สนใจลูกค้าเลย
ผมจะร้องให้ถึงที่สุดนะครับ ให้ผมจ่ายก็ยินดีแต่แบบนี้ผมไม่โอเคเลย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่