สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 7
ขายทิ้ง แล้วไปใช้ที่ชอบเลยครับ ถ้ามันจะอึดอัดขนาดนี้...
ตรรกะที่คุณเอ่ยถึงอ่ะ คนหลายๆคนเค้าก็ทำความเข้าใจลำบาก ในเมื่อคุณเลือกจะจอง แล้วตอนจองเค้าก็มีข้อกำหนด เงื่อนไขเขียนไว้ชัดเจน คุณต้องการอะไรจากการตั้งกระทู้?
ความคิดที่ว่าจ่ายก่อน ได้ก่อนนั่นใช่ แต่คุณลืมคิดไปรึเปล่า "คุณจ่ายค่าเครื่องโทรศัพท์ คุณไม่ได้จ่ายค่าของแถม" คุณก็มือถือที่คุณจองแล้ว แล้วเอาอะไรมาคิด ผมอ่านดู "เหมือนเด็กที่มาดีดดิ้น เมื่อไม่ได้อย่างที่ต้องการ"
คุณจะบ่นเรื่องเคส ไปเพื่ออะไร ผมไม่เข้าใจ ในเมื่อคุณรู้อยู่แล้ว ว่าเคส ที่แถมมา มันจะส่งมาภายใน 45 วัน นับตั้งแต่วันที่คุณลงทะเบียน (เริ่มนับ 22/09 เวลา 12.00 น.) ถ้าคุณจองตั้งแต่วันแรก คุณมีเวลาเหลือเฝือที่จะสั่งของมาเตรียมรอไว้ ไม่ใช่มานั่งรอเคสแถม ยกตัวอย่างง่ายๆ ผมจองตั้งแต่วันแรก ผมสั่งเคสจาก ali , UAG รวมๆ แล้วเคสมารอเครื่อง 14 อัน แปลว่าอะไร แปลว่าคุณมีเวลามากมาย ที่จะสั่ง เตรียม หรือ อะไรก็แล้วแต่!!! แต่คุณเลือกจะไม่ทำ
เพิ่มเติม อีกเรื่องนะครับ
คุณบอก 1 พ.ย. ถ้าคุณยังไม่ได้ของคุณจะคืนสินค้า มันไม่น่าจะใช่เหตุผลที่ดี ที่คนมีความคิดเค้าทำกันสักเท่าไหร่นะ 1/11 นี้ คุณเพิ่งรอ ได้ 39 วัน ถ้าคุณบอกคุณลงทะเบียนตั้งแต่ 22/09 จริงๆ มันจะครบกำหนดวันที่ 6/11 ถึงเวลานั้นคุณค่อยมาโวยวาย ไร้สาระแบบนี้
ตรรกะที่คุณเอ่ยถึงอ่ะ คนหลายๆคนเค้าก็ทำความเข้าใจลำบาก ในเมื่อคุณเลือกจะจอง แล้วตอนจองเค้าก็มีข้อกำหนด เงื่อนไขเขียนไว้ชัดเจน คุณต้องการอะไรจากการตั้งกระทู้?
ความคิดที่ว่าจ่ายก่อน ได้ก่อนนั่นใช่ แต่คุณลืมคิดไปรึเปล่า "คุณจ่ายค่าเครื่องโทรศัพท์ คุณไม่ได้จ่ายค่าของแถม" คุณก็มือถือที่คุณจองแล้ว แล้วเอาอะไรมาคิด ผมอ่านดู "เหมือนเด็กที่มาดีดดิ้น เมื่อไม่ได้อย่างที่ต้องการ"
คุณจะบ่นเรื่องเคส ไปเพื่ออะไร ผมไม่เข้าใจ ในเมื่อคุณรู้อยู่แล้ว ว่าเคส ที่แถมมา มันจะส่งมาภายใน 45 วัน นับตั้งแต่วันที่คุณลงทะเบียน (เริ่มนับ 22/09 เวลา 12.00 น.) ถ้าคุณจองตั้งแต่วันแรก คุณมีเวลาเหลือเฝือที่จะสั่งของมาเตรียมรอไว้ ไม่ใช่มานั่งรอเคสแถม ยกตัวอย่างง่ายๆ ผมจองตั้งแต่วันแรก ผมสั่งเคสจาก ali , UAG รวมๆ แล้วเคสมารอเครื่อง 14 อัน แปลว่าอะไร แปลว่าคุณมีเวลามากมาย ที่จะสั่ง เตรียม หรือ อะไรก็แล้วแต่!!! แต่คุณเลือกจะไม่ทำ
เพิ่มเติม อีกเรื่องนะครับ
คุณบอก 1 พ.ย. ถ้าคุณยังไม่ได้ของคุณจะคืนสินค้า มันไม่น่าจะใช่เหตุผลที่ดี ที่คนมีความคิดเค้าทำกันสักเท่าไหร่นะ 1/11 นี้ คุณเพิ่งรอ ได้ 39 วัน ถ้าคุณบอกคุณลงทะเบียนตั้งแต่ 22/09 จริงๆ มันจะครบกำหนดวันที่ 6/11 ถึงเวลานั้นคุณค่อยมาโวยวาย ไร้สาระแบบนี้
แสดงความคิดเห็น
ขอสมน้ำหน้าคุณ ทางเราได้รับแล้วค่ะ(ซึ้งใจมั่กมาก) .... แต่ของสมนาคุณของจริง ยังไม่ได้รับ ค่ะ
(ตอนแรก เรารอเคส เพราะ ตจว. หาของยากค่ะ แถมแพงโขกสับอีกต่างหาก เลยให้พี่สาวไปเสือป่า สอยมา 3 อันๆละ 30 บ.)
ทำไมล่ะคะ
อ้าว ก็ตรรกะง่ายๆ จ่ายก่อน คุณได้เงินก่อน ........ เราก็ต้องได้รับของก่อน ไม่ว่าจะเป็นตัวสินค้าเอง หรือจะของแถมก็ตาม ใช่ป่ะคะ
ไม่ใช่ จัดลำดับก่อนหลังกันได้มั่วมาก ลงทะเบียนหลังอยู่ไกลกว่า ได้รับก่อน คนลงทะเบียนก่อนแต่อยู่ใกล้กว่า
ไม่ต้องเอาเหตุผล ว่า รับของภายใน 45 วัน ถ้าไม่ได้ ค่อยเข้ามาโวยวาย หรอกค่ะ ในเมื่อเห็นของที่จองหลังได้กันถ้วนหน้าแล้ว
ทำไมคุณ ไม่รู้จัก คำว่า ลำดับก่อนหลังบ้างหรอค่ะ หรือว่า มาทีหลังดังกว่า ซื้อก่อนเจ็บก่อน อย่างที่เค้าว่า
เวลาโทรไปตามสินค้า ทั้งทางซัมซุงเอง หรือ TNT ...... ก็จะได้คำตอบว่า ได้ส่งของไปทางเอกชนแล้ว(แต่ทางเอกชน ตรวจไม่พบข้อมูล)
โยนกันไป ก็ โยนกันมา งง งง งง กันไหมล่ะคะ
ไม่เป็นไรค่ะ งั้นรอครบกำหนดจากทาง CC ว่า คนที่ลง 22 ก.ย. .....ต้องได้รับ ภายในสิ้นเดือน ต.ค. นี้ งั้นเอาตามนั้น
ถ้า 1 พ.ย. ทางดิฉันไม่ได้ของ เราขอคืนสินค้าคุณ เพราะคุณ ไม่ทำตามเงื่อนไขก็แล้วกัน
ตอนซื้อ จ่ายเงินก่อน รูดการ์ดก่อน ก่อนๆที่จะได้แกะสินค้า ...... งั้น ตอนคืนสินค้า ก็ขอให้ได้ในทันที ก็แล้วกัน
จะกลับไปเอา ไอโฟน X แทนแล้วค่ะ .......... เข็ดขยาด ค่ะ
ตอนแรกก็รอค่ะ หลังๆ ไม่รอและ ประกันจะขาด ก็ช่างมารเถอะ จะครบปีแล้ว เราต้องการใช้บาง features ใน NOUGAT 7.0 ค่ะ
เค้าว่าระดับการศึกษาของบ้านเรา ไม่แพ้ชาติใดในภูมิภาค เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ จะแพ้ก็แค่ สิงค์โปร์ เท่านั้น
แต่คงใช้ไม่ได้กับทางซัมซุงไทยหรอกค่ะ เพื่อนบ้านเรา ไม่ว่าพม่า ข้ามฝั่งไปโขงไปลาว เวียดนาม เค้าได้รับกันหมดและ
แต่ที่บ้านเรา แก้บัค อยู่ 2 -3 อาทิตย์ ยังแก้ไม่ได้เลยค่ะ ดิฉันว่า เลิกจ้างไปเถอะค่ะ ไร้คุณภาพสะขนาดนั้น
มาจ้าง PART TIME เพื่อนๆ สมช. พันทิป นี่แหละค่ะ จ้าง แค่ 1 วัน ก็แล้วเสร็จค่ะ
อย่ามาเสียเวลามาจ้าง ให้มากินเงินเดือน แบบเช้าชามเย็นชามเลยค่ะ .......... เปลืองงบประมาณ เปลืองทรัพยากร
ไม่รู้ว่าเป็นแผนของบริษัทหรือป่าว แกล้งออกช้าๆ ให้คนไปใช้รอมนอก ประกันจะได้ขาดกันเยอๆ บริษัทจะได้ลดต้นทุนได้
เหมือนๆกับเครื่องรุ่นอื่นๆที่เวลามีปัญหา แล้วไปเคลมฟรีกับทางบริษัท มักจะได้คำตอบ เครื่องชื้น ประกันขาด ต้องจ่ายเงินเอง
ถ้าแบบลูกค้า ไม่รู้เท่าทัน ไม่ได้ให้ช่างแกะต่อหน้าว่าชื้นจริงหรือป่าว ก็โดนกันไปเต็มๆค่ะ
เครื่องกันน้ำได้ ระดับนึง ..................... แต่ไม่กันชื้น กัน กัน กัน นะคร้าๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
เมื่อสัปดาห์ก่อนได้อ่านข่าวประเทศทางแอฟริกา ประกาศเลิกจ้างครูทั่วประเทศ กว่า 80%
เนื่องจากว่า ตัวครูผู้ออกข้อสอบให้เด็กอนุบาล หรือ ประถมต้น (จำไม่ได้และ) .. กลับสอบตก ในข้อสอบตนเองที่ออกให้เด็กๆ
ทางซัมซุง ควรหันมาเอาเยี่ยงอย่างบ้าง นะคะ
สุดท้ายนี้ ก็ขอให้ทางซัมซุง รักษาคุณภาพหลังการขาย ดี๊ดี แบบนี้ไปเรื่อยๆ นะคะ .... จะได้ตามๆไปกับพี่ โนเพลีย ไปติดๆค่ะ
มาอัพเดทข้อมูล วันนี้ 09.05 น. ได้แล้วค่ะ ไม่ใช่ของสมน้ำหน้าคุณ นะคะ
พี่สาวไปเสือป่า สอยมาให้ 4 อัน 4 สี อัน ละ 30 บ. สวย คุณภาพโอเค ไม่ต้องโก่งราคา ว่าแพง เป็นหลักพัน เลยค่ะ
ส่งมาให้เมื่อวานวันอาทิตย์ 11.00 น. เช้าวันนี้ มาถึงและ
มาอัพเดทข้อมูล
สักครู่ 1236 เลขาส่วนตัว ลูกค้า TRUE BLACK CARD โทรมาหาว่า จะมีคนมาส่งของให้ใน 1-2 วันนี้
ยังไงก็ขอบคุณทางทรูด้วยที่ช่วยตามงานให้ ทั้งๆที่ไม่ใช่งานของตน ..... แต่ควรจะเป็นทางซัมซุง ที่รับผิดชอบเรื่องนี้
สดๆ ตะกี้ 086-xxx-xxx โทรมาว่ามาจาก TNT ถามพิกัดร้านเรา ....... ตอนนี้ก็รอลุ้นอยู่ว่า package จะมีปัญหาแบบ สมช.บางท่านป่ะ
โอเค งานเรียบร้อย ขอบคุณที่ส่งมาทันเวลา ไม่ต้องรอวันที่ 45 ไปเลย
ฝากอีกเรื่องด้วยนะคะ A9 PRO น่าจะปล่อย 7.0 ให้ทันสิ้นเดือนนี้ ได้แล้วนะคะ สมช.บางท่าน FLASH ROM ไม่เป็น
ขอบคุณ นะคะ