หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ร้านเช่ากล้อง ทำแบบนี้กับลูกค้าได้หรอคะ!!?
กระทู้คำถาม
กล้อง Fuji
ร้องทุกข์
Fuji X-A2
คุ้มครองผู้บริโภค
เตือนภัย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ขนส่งแอปส้ม
เตือนภัยกับการสั่งของจากแอปส้ม ดองของ เลื่อนจัดส่ง ขึ้นว่าผู้รับขอเลื่อนแต่ไม่มีกดโทรมาซักสาย โทรตามกับต้นทาง ตาม3วัน ผลเหมือนเดิม ส่งเรื่องแล้วส่งเรื่องอีก เสียเวลาชีวิต เสียความรู้สึก ของที่สั่งคือจ
สมาชิกหมายเลข 9099353
เงินหายออกไปจาก ธนาคารกสิกรไทย ขึ้นว่าจ่ายPoPMart
ณ.วันที่ 14/08/68 11.17 น. เรากำลังนั่งทำงานอยู่ มีแจ้งเตือนเงินออกจากธนาคารกสิกรไทย 9,120 ฿ ไปยัง POPMART ซึ่งตัวเราเองยังนั่งทำงานอยู่ที่ออฟฟิศ ไม่ได้มีการสั่งซื้อใดใด และไม่เคยทำการสั่งซื้ออผ่านบัต
สมาชิกหมายเลข 6114462
โดน TikTok Shop ต่างประเทศ โกง!!
ใครเคยมีประสบการณ์ โดนโกงจาก Tiktok shop ต่างประเทศบ้างไหมคะ เริ่มต้นที่เราทำ เขาจะให้เราออกเงินชำระออเดอร์ไปก่อน เมื่อสินค้าไปถึงปลายทาง จึงจะได้ยอดเงินคืน ครั้งแรก ยอดเงินหลักพัน ได้เงินคืน ครั้งถั
สมาชิกหมายเลข 5955220
ผ่อน shoee ดูดีๆ
ผ่อนของละทีนี้ร้านส่งของมาผิดเลยกดคืนสินค้าละสั่งใหม่ก็ไม่ได้ดูบิลก็จ่ายตลอดทุกเดือนจนเดือนสุดท้ายดูบิลเอ้าทำไมของชิ้นแรกที่คืนไปทำไมเราต้องผ่อนด้วย สรุปผ่อนของสองชิ้นแต่ได้ชิ้นเดียว คือบริษัทที่เราผ่
สมาชิกหมายเลข 7587335
๋J&T เค้ามีความจริงใจในการคืนเงิน COD ให้กับลูกค้าไหมคะ
เราทำเรื่องของคืนเงิน COD ไปตั้งแต่วันที่ 3 ตุลาคม 68 จนบัดนี้ยังไม่มีใครติดต่อกลับมาเลย เหมือนเค้าไม่สนใจ ปล่อยผ่านไปวันๆ เราเป็นฝ่ายติดต่อทวงถามกลับไปหลายครั้ง แต่คอลเซ็นเตอร์ก็ไม่เคยรู้เรื่องอะไรเล
~Beautiful soul~
คิดดีๆถ้าคุณกำลังจะทำประกันอัคคีภัยกับ KPI
เราเป็นลูกค้าประกันอัคคีภัยของ KPI มาตลอดจะเข้าปีที่ 8 จ่ายเบี้ย 9,xxx.- เคยเคลมมาตลอดไม่มีปัญหา จนล่าสุดมีเหตุให้เคลมน้ำรั่วซึมเข้าห้องนอน จนเป็นเชื้อราทั้งห้อง เข้าอยู่ไม่ได้ เคลมตั้งแต่ปลายก.ค.68 ต
สมาชิกหมายเลข 9054150
Klook ขายตั๋วเต็ม และไม่คืนเงิน แจ้งความดีไหม
วันที่ 12 เมษาที่ผ่านมา ได้จองบัตรเข้าพิพิธภัณฑ์ลูฟ ไป เป็นจำนวน 6 ใบ รวมทั้งหมด 5,592 บาท จ่ายเงินผ่านทางพร้อมเพย์ หลังจากจ่ายเงินไป มีการเมลกลับมาว่าตั๋วเต็ม จะคืนเงินให้ ขอข้อมูลบช.ธนาคารไป จนตอนนี
สมาชิกหมายเลข 8884449
โครงการ Big C ปัดเศษขึ้นให้เป็น 10 บาท ไม่แจ้งลูกค้า เอางี้เลยเหรอ
ก็งง ทำไมโดนตัดเงินไปเกินราคาของ พนักงายก็เนียนไม่ยอมแจ้งอะไร ซื้อ 135 ตัดบัตรไป 140 ขี้เกียจวุ่นวาย แต่มันควรแจ้งลูกค้าก่อนปะ
สมาชิกหมายเลข 705088
ประสบการณ์ที่แย่ที่สุด!!! ไฟแนนซ์อิอ้อน
เรื่องของเรื่องคือ ปิดงวดรถมือ 2 ของไฟแนนซ์อิอ้อนไป ติดต่อขอหนังสือรับรองการปิดบัญชี ติดต่อไปฝ่ายนั้นก็บอกไม่ใช่หน้าที่ ก็ให้เบอร์มาติดต่อไปก็ไม่ใช่หน้าที่ของฝ่ายนั้นรอเป็นเดือนยังติดต่อไม่ได้โอนสายไป
สมาชิกหมายเลข 6715067
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
กล้อง Fuji
ร้องทุกข์
Fuji X-A2
คุ้มครองผู้บริโภค
เตือนภัย
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ : 2
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ร้านเช่ากล้อง ทำแบบนี้กับลูกค้าได้หรอคะ!!?