โทรศัพท์มือถือมีปัญหาใน7วันแรก จะไปเปลี่ยนเครื่อง เวลากลับไปร้านที่ซื้อ ทำไมถึงเจอคำตอบแบบนี้ตลอดจากพนักงาน
อัพเดทซอร์ฟแวร์ล่าสุดหรือยังครับ/ค่ะ
ถ้าตอบว่า ยัง
อ่อครับ/ค่ะ เป็นที่ซอร์ฟแวร์ในเครื่องครับ/ค่ะ คนเจอกันเยอะ ต้องอัพเดทซอร์ฟแวร์ล่าสุดก่อนนะครับ/ค่ะ แล้วปัญหานี้จะหมดไปครับ/ค่ะ
?????
ถ้าตอบว่า อัพเดทแล้ว
อ่อครับ/ค่ะ ปัญหาแบบนี้เจอกันเยอะครับ/ค่ะ เกิดจากการอัพเดทที่ไม่สมบูรณ์ของลูกค้านะครับ/ค่ะ อาจจะเนทไม่แรงพอหรือไม่ต่อเนื่องตอนอัพเดทครับ/ค่ะ ติดต่อศูนย์บริการได้เลยนะครับ/ค่ะ ให้เขาอัพเดทให้เลยนะครับ/ค่ะ แล้วปัญหานี่จะหมดไป
คืออัพเดทผ่านota
?????
คือถ้ามันถึงศูนย์บริการศูนย์ซ่อมที่มีช่างแล้ว
จากเปลี่ยนเครื่องมันจะกลายเป็นซ่อมหรือเปล่า
แล้วจะทราบได้ไงว่าพอนำเครื่องไปหลังร้านแล้วจะไม่แกะหรือซ่อมๆ
จากที่เสียตรงนั้นตรงนี้มันก็จะหายไปหรือเปล่า
แล้วความรู้สึกของผู้ซื้อที่ยังซื้อไม่ถึง7วันหล่ะ
ที่ต้องนำเครื่องเข้าศูนย์บริการโดยที่ใช้ยังไม่ถึง7วัน
หรือที่คำสวยหรูว่า7วันมีปัญหาเปลี่ยนเครื่องใหม่มันแค่คำพูดลอยๆเฉยๆ
ปล.แอนดรอยด์ชื่อดัง การตลาดคับฟ้า
โทรศัพท์มือถือกับซอร์ฟแวร์
อัพเดทซอร์ฟแวร์ล่าสุดหรือยังครับ/ค่ะ
ถ้าตอบว่า ยัง
อ่อครับ/ค่ะ เป็นที่ซอร์ฟแวร์ในเครื่องครับ/ค่ะ คนเจอกันเยอะ ต้องอัพเดทซอร์ฟแวร์ล่าสุดก่อนนะครับ/ค่ะ แล้วปัญหานี้จะหมดไปครับ/ค่ะ
?????
ถ้าตอบว่า อัพเดทแล้ว
อ่อครับ/ค่ะ ปัญหาแบบนี้เจอกันเยอะครับ/ค่ะ เกิดจากการอัพเดทที่ไม่สมบูรณ์ของลูกค้านะครับ/ค่ะ อาจจะเนทไม่แรงพอหรือไม่ต่อเนื่องตอนอัพเดทครับ/ค่ะ ติดต่อศูนย์บริการได้เลยนะครับ/ค่ะ ให้เขาอัพเดทให้เลยนะครับ/ค่ะ แล้วปัญหานี่จะหมดไป
คืออัพเดทผ่านota
?????
คือถ้ามันถึงศูนย์บริการศูนย์ซ่อมที่มีช่างแล้ว
จากเปลี่ยนเครื่องมันจะกลายเป็นซ่อมหรือเปล่า
แล้วจะทราบได้ไงว่าพอนำเครื่องไปหลังร้านแล้วจะไม่แกะหรือซ่อมๆ
จากที่เสียตรงนั้นตรงนี้มันก็จะหายไปหรือเปล่า
แล้วความรู้สึกของผู้ซื้อที่ยังซื้อไม่ถึง7วันหล่ะ
ที่ต้องนำเครื่องเข้าศูนย์บริการโดยที่ใช้ยังไม่ถึง7วัน
หรือที่คำสวยหรูว่า7วันมีปัญหาเปลี่ยนเครื่องใหม่มันแค่คำพูดลอยๆเฉยๆ
ปล.แอนดรอยด์ชื่อดัง การตลาดคับฟ้า