โทรศัพท์มือถือกับซอร์ฟแวร์

โทรศัพท์มือถือมีปัญหาใน7วันแรก จะไปเปลี่ยนเครื่อง เวลากลับไปร้านที่ซื้อ ทำไมถึงเจอคำตอบแบบนี้ตลอดจากพนักงาน

อัพเดทซอร์ฟแวร์ล่าสุดหรือยังครับ/ค่ะ

ถ้าตอบว่า ยัง

อ่อครับ/ค่ะ เป็นที่ซอร์ฟแวร์ในเครื่องครับ/ค่ะ คนเจอกันเยอะ ต้องอัพเดทซอร์ฟแวร์ล่าสุดก่อนนะครับ/ค่ะ แล้วปัญหานี้จะหมดไปครับ/ค่ะ

?????

ถ้าตอบว่า อัพเดทแล้ว

อ่อครับ/ค่ะ ปัญหาแบบนี้เจอกันเยอะครับ/ค่ะ เกิดจากการอัพเดทที่ไม่สมบูรณ์ของลูกค้านะครับ/ค่ะ อาจจะเนทไม่แรงพอหรือไม่ต่อเนื่องตอนอัพเดทครับ/ค่ะ ติดต่อศูนย์บริการได้เลยนะครับ/ค่ะ ให้เขาอัพเดทให้เลยนะครับ/ค่ะ แล้วปัญหานี่จะหมดไป

คืออัพเดทผ่านota

?????

คือถ้ามันถึงศูนย์บริการศูนย์ซ่อมที่มีช่างแล้ว

จากเปลี่ยนเครื่องมันจะกลายเป็นซ่อมหรือเปล่า

แล้วจะทราบได้ไงว่าพอนำเครื่องไปหลังร้านแล้วจะไม่แกะหรือซ่อมๆ

จากที่เสียตรงนั้นตรงนี้มันก็จะหายไปหรือเปล่า

แล้วความรู้สึกของผู้ซื้อที่ยังซื้อไม่ถึง7วันหล่ะ

ที่ต้องนำเครื่องเข้าศูนย์บริการโดยที่ใช้ยังไม่ถึง7วัน

หรือที่คำสวยหรูว่า7วันมีปัญหาเปลี่ยนเครื่องใหม่มันแค่คำพูดลอยๆเฉยๆ

ปล.แอนดรอยด์ชื่อดัง การตลาดคับฟ้า
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่