คือผมพักอยู่แถว ถ.เพชรบุรี ซ.7 ทำการสมัครโปร 1299 เน็ต 10 MB ไม่จำกัด
แต่ " ทุกๆวัน ต้องหงุดหงิด " เพราะ "เน็ตวิ่งไม่เคยถึง 1 MB " แบบนี้ถือว่าหลอกลวงผู้บริโภคไหมครับ ?
ผมสังเกตช่วงเวลา 01.00น - 08.00 น. เมื่อก่อนวิ่งได้ 1 - 2 MB บ้าง แต่ช่วง 2 เดือนที่ผ่านมา ไม่เคยถึง 1 MB ย้ำ บางวัน 64 kb !!!!!!!!!
-----------------
เท่าที่ใช้ DTAC มา (อยู่ที่เดิมตลอด)
1.ช่วงเปิดบริการ 4G ฟรี (เร็วมากบางวัน 30 MB)
2.หลังจากนั้นเปิดบริการ 4G เต็มรูปแบบใช้ได้ปกติ
3.หลังจากการประมูลคลื่น (ไม่รู้เกี่ยวไหม เริ่มช้าลงมามาก แต่คิดไปเองว่าน่าจะเป็นเพราะผมใช้มานาน เขาเลยลดสปีด ไปให้คนเปิดเบอใหม่ เพราะเคยเปิดเทียบกัน เครื่องของผมดันเทสสปีดได้น้อยมากกว่าอีกเครื่อง )
4.และหลังจากเริ่ม มีโปร Ulimit ช้าลงอย่างเห็นได้ชัด ช่วงค่ำใช้ไม่ได้เลย บางวัน 64 KB (หนักกว่า FUB อีก)
5.ช่วงสองเดือนมาให้นี้ ผมไม่เคยเทสได้เกิน 1 MB เลยครับ

ผมได้ติดต่อ Callcenter หลายรอบแล้วแต่ก็ทำได้แค่นั้น กระตุ้นสัญญาณไปก็เท่านั้น
" ผมหมดศรัธรา DTAC แล้วครับ "
8 ปีที่ผมใช้บริการมา เพื่อนบอกให้ย้ายแต่ผมก็ยังเชื่อมั่นในแบรนด์
มาวันนี้ " ผมแค่ใช้บริการคุณ แค่ให้จบไปเดือนๆ จนกว่าจะหมดสัญญา " ขอบคุณครับ
ปล.ผมเสียใจนะครับที่ DTAC เปลี่ยนไปได้ขนาดนี้
DTAC ใช้โปร 10 mb วิ่งแค่ 720 kb ถือว่าหลอกลวงผู้บริโภคไหมครับ
แต่ " ทุกๆวัน ต้องหงุดหงิด " เพราะ "เน็ตวิ่งไม่เคยถึง 1 MB " แบบนี้ถือว่าหลอกลวงผู้บริโภคไหมครับ ?
ผมสังเกตช่วงเวลา 01.00น - 08.00 น. เมื่อก่อนวิ่งได้ 1 - 2 MB บ้าง แต่ช่วง 2 เดือนที่ผ่านมา ไม่เคยถึง 1 MB ย้ำ บางวัน 64 kb !!!!!!!!!
-----------------
เท่าที่ใช้ DTAC มา (อยู่ที่เดิมตลอด)
1.ช่วงเปิดบริการ 4G ฟรี (เร็วมากบางวัน 30 MB)
2.หลังจากนั้นเปิดบริการ 4G เต็มรูปแบบใช้ได้ปกติ
3.หลังจากการประมูลคลื่น (ไม่รู้เกี่ยวไหม เริ่มช้าลงมามาก แต่คิดไปเองว่าน่าจะเป็นเพราะผมใช้มานาน เขาเลยลดสปีด ไปให้คนเปิดเบอใหม่ เพราะเคยเปิดเทียบกัน เครื่องของผมดันเทสสปีดได้น้อยมากกว่าอีกเครื่อง )
4.และหลังจากเริ่ม มีโปร Ulimit ช้าลงอย่างเห็นได้ชัด ช่วงค่ำใช้ไม่ได้เลย บางวัน 64 KB (หนักกว่า FUB อีก)
5.ช่วงสองเดือนมาให้นี้ ผมไม่เคยเทสได้เกิน 1 MB เลยครับ
ผมได้ติดต่อ Callcenter หลายรอบแล้วแต่ก็ทำได้แค่นั้น กระตุ้นสัญญาณไปก็เท่านั้น
" ผมหมดศรัธรา DTAC แล้วครับ "
8 ปีที่ผมใช้บริการมา เพื่อนบอกให้ย้ายแต่ผมก็ยังเชื่อมั่นในแบรนด์
มาวันนี้ " ผมแค่ใช้บริการคุณ แค่ให้จบไปเดือนๆ จนกว่าจะหมดสัญญา " ขอบคุณครับ
ปล.ผมเสียใจนะครับที่ DTAC เปลี่ยนไปได้ขนาดนี้