หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
อยากทราบการทำงานของแม่บ้านโรงแรมครับในส่วนนี้ครับ?
กระทู้คำถาม
โรงแรมรีสอร์ทไทย
งานโรงแรม
ธุรกิจโรงแรม
การบริหารจัดการ
อยากทราบว่าเวลาแม่บ้านเช็คมินิบาร์ตอนทำห้องให้ลูกค้าหรือแจ้งว่ามีมินิบาร์ในห้องที่ลูกค้าอยู่ต่อนั้น แม่บ้านจะต้องโทรมาแจ้งที่ฟร้อน หรือว่าแม่บ้านจะมีบิลมินิบาร์และจดลงในบิลแล้วส่งไปที่ฟร้อน ไม่ทราบว่าแบบไหนถูกครับ
แผนกฟร้อนควรมีบิลมินิบาร์เป็นเล่มเก็บไว้แผนกเดียวใช่ไหมครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
พนักงานแผนกต้อนรับโรงแรมรอบดึก ส่วนมากจะมีกี่คนครับ?
ถ้าจำนวนห้อง 100 ห้องขึ้นไป จะมีฟร้อนไนท์กี่คนครับ
สมาชิกหมายเลข 6306619
ขอความรู้เกี่ยวกับการเข้าพักHostel ในเมืองไทยด้วยครับ
ถ้าเรา วอรคอิน แล้วเช็คอินที่ ฟร้อนออฟฟิซ เราจะได้อะไรมาเป็นหลักฐาน การเข้าพักนอกจากคียการดครับ แล้วตอน เช็คเอาท์จะได้บิลหรือเปล่าครับ แล้วการจองผ่านเว็บ จองแล้วต้องบอกพนักงานว่าอะไรครับ
สมาชิกหมายเลข 1662323
แชร์ประสบการณ์ฝึกงานแผนกแม่บ้าน ep.เกริ่น
ก่อนอื่นขอบอกก่อนว่าเราเป็นคนไม่มีประสบการณ์การทำงานนะคะ งานบ้านพอทำเป็นไม่ได้ตั้งใจจะฝึกแผนกนี้คือแผนกที่ยื่นไปคือเต็มและโรงแรมที่จะยื่นฝึกงานในใจมีน้อยมาก ช่วงแรกๆเรารู้สึกท้อมากค่ะ อยากย้ายที่ฝึกมา
สมาชิกหมายเลข 7904879
ไดร์เป่าผมของทางโรงแรมหาย แม่บ้านควรรับผิดชอบไหมคะ
เรื่องเกิดจากวันนี้มีลูกค้าเข้าพักเยอะ แล้วมีเราเป็นแม่บ้านคนเดียว เรารีบเช็คห้องโดยไม่ทันได้มองดูดีๆว่าไดร์เป่าผมของโรงแรม ห้องอื่นๆเราดูทุกห้อง ยกเว้นห้องนี้ ลืมดู ผ่านไปประมาณชั่วโมง เราเข้าไปทำห
สมาชิกหมายเลข 8973230
Do is on The Tatler Best Awards 2025 งานแจกรางวัล 100 ร้านอาหาร 100 บาร์ และ 100 โรงแรมที่ดีที่สุดของเอเชีย-แปซิฟิก
สวัสดีครับ The Tatler Best Awards 2025 งานประกาศรางวัล 100 ร้านอาหาร, 100 บาร์, และ 100 โรงแรม ที่ดีที่สุดประจำปีพ.ศ. 2568 โดยในปีนี้มีความพิเศษเพิ่มขึ้น ด้วยการขยายจากเอเชียไปสู่เอเชีย-แปซิฟิก ทำใ
DO is On The WAY
พนักงานหน้าฟร้อนถือว่าเป็นตำแหน่งที่ดีกว่าแผนกอื่นไหมครับ
คือผมตัดสินใจจะสมัครงานโรงแรมในตำแหน่ง Night GSAครับ ผมอยากทราบว่าระหว่าง ช่างโรงแรม หัวหน้ารปภ. พนักงานห้องอาหาร กับหน้าฟร้อนตำแหน่งแผนกไหนคนเกรงใจมากสุดครับ
สมาชิกหมายเลข 3545181
มีใครทำงานฟร้อนโรงแรมกะดึกพอเช็คอินหมดแล้วก็นอนเลยไหมครับ
พอดีทำงานกะกลางคืน สี่ทุ่มถึงเจ็ดโมงเช้า เป็นNight GSA โรงแรม3ดาวนิดๆครับ ครับ ก็จะมีจองเหลือๆมาเช็คอินกะผมบ้างซึ่งหลังตีสองตีสามก็จะเงียบแล้วแหละ อยากถามเพื่อนๆว่า เพื่อนทำอะไรกันบ้างครับตอนกลางคืนค
สมาชิกหมายเลข 3545181
รู้สึกว่า โรงแรม รีสอร์ท ใหม่ๆ ที่เปิด ปรับเวลาเช็คอิน เช็คเอ้าท์ โหดมากเกินไปไหมครับ
จำได้เมื่อก่อน เช็คอิน 13.00 น. เช็คเอ้าท์ 12.00 น. ต่อมาก็ปรับกันเป็น เช็คอิน 14.00 น. เช็คเอ้าท์ 12.00 น. อันนี้เจอรีสอร์ทเปิดใหม่ๆ เช็คอิน 15.00 น. เช็คเอ้าท์ 11.00 น. คือถ้าปรับเรื
สมาชิกหมายเลข 3466999
หาที่ฝึกงานโรงแรมในหัวหิน ได้เบี้ยเลี้ยงครับ? Bar
อยากทราบว่า โรงแรมที่ไหนในหัวหินรับนักศึกษาฝึกงานบ่าง แผนกบาร์ ได้เบี้ยเลี้ยงด้วย(ไม่จำกัด) อีก 2 อาทิตย์ต้องฝึกแล้วใครรู้ช่วยหน่อยครับ ขอบคุณครับ
สมาชิกหมายเลข 5980830
โรงแรม 5 ดาวที่ห้องพักอยู่ไกลจากฟร้อนมาก ๆ เราขอน้ำดื่มเพิ่ม 2-3 ขวด เค้าบริการฟรีป่าวคะ
กะว่าขอตั้งแต่ตอนเช็คอินเลย เพราะ 2 ขวดไม่พอแน่ เผื่อเค้าให้ไปพร้อมกับรถที่ส่งไปที่ห้องเลย ประมาณนั้นค่ะ เราสามารถขอทีเดียว 2-3 ขวดเลยได้มั้ยคะ
ตุ๊บจิ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
โรงแรมรีสอร์ทไทย
งานโรงแรม
ธุรกิจโรงแรม
การบริหารจัดการ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
อยากทราบการทำงานของแม่บ้านโรงแรมครับในส่วนนี้ครับ?
แผนกฟร้อนควรมีบิลมินิบาร์เป็นเล่มเก็บไว้แผนกเดียวใช่ไหมครับ