จองในeasyJet app โดยไม่ได้สมัครlog in พอกดจ่าย scb debit card ตัดยอด แต่ไม่ได้mail เพราะพิมพ์ผิด

กระทู้คำถาม
แสดงรายละเอียด tahoo.com
ซึ่งจริงๆแล้วคือ yahoo.com

ตรวจตราก่อนละนะ ไม่น่าพลาด

จึงส่งไปบอก customer.service@easyjet.com
(ภาษาอังกฤษแบบง่อยๆ)

Please send my booked air ticket to me on my correct e-mail xxxx@yahoo.com

ยังไม่ติดต่อกลับมาเลย
คงต้องโทรไปแล้วหล่ะมั้ง

ทำไงดี
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่