[CR] รีวิวหนัง Geostorm เมฆาถล่มโลก (2017) เอฟเฟคอลังการ กับเงิน 120 บาท ที่โคตรจะคุ้ม!!!

ถ้าชอบกดไลท์ กดแชร์ เป็นกำลังใจให้กันด้วยนะจ๊ะ
ติดตามรีวิวใหม่ๆได้ที่ https://www.facebook.com/TickerCollector

โอ้โห!!! มันจะถล่มโลกอะไรขนาดน้านนนนนน คลื่นยักษ์เอย พายุเอย ลูกเห็บเอย แช่แข็งคนเอย ความแห้งแล้งเอย และอีกมากมายเอย แต่สงสารคุณลุงที่ขี่อูฐมากๆ (เอ๊ะหรือขี่ม้านะ) 5555555555555555555 แอดทั้งขำทั้งสงสารสุดละ


รีวิวหนัง : Geostorm เมฆาถล่มโลก (2017)

เล่าเรื่องราวโดยย่อละกัน เมื่อโลกเกิดภัยพิบัติทางธรรมชาติทำให้เกิดความเสียหายอย่างร้ายแรงต่อมนุษยชาติ องค์กร "NASA" จึงได้ผลิตดาวเทียมที่สามารถควบคุมสภาพอากาศของโลกขึ้นมาหรือเรียกมันว่า "DUTCH BOY"เพื่อปกป้องความเลวร้ายที่เกิดขึ้นบนโลกใบนี้ แต่แล้ววันหนึ่งดาวเทียมควบคุมสภาพอากาศเกิดความเสียหาย ทำให้สภาพอากาศทั่วโลกเกิดการแปรปรวนอย่างหนัก จึงทำให้ Jake Lawson (ผู้สร้างดาวเทียมควบคุมสภาพอากาศ) และ Max Lawson (น้องชายของเจค) ต้องหาทางซ่อมแซมดาวเทียมในอวกาศให้ได้ แต่เรื่องกลับไม่เป็นเช่นนั้นเมื่อเขาได้ล่วงรู้เบื้องหลังแผนการลอบสังหารประธานาธิบดีสหรัฐอเมริกาที่จะเกิดขึ้น เขาจะหยุดมันได้ไหม แล้วจะสามารถช่วยโลกไว้ได้หรือไม่ ต้องไปรับชมนะจ๊ะ

มันสนุกมากกกกกก ได้เห็นหายนะของโลกมันช่างสมจริงจนน่าใจหาย น่ากลัวสุดๆถ้าเราไปอยู่ในจุดๆนั่น ถ้าโลกเราเกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นจริงๆ (ซึ่งก็เคยเกิดมาแล้ว) เราจะรับมือกับมันยังไง ดูแล้วรู้สึกรักโลกมากกว่าเดิม ด้านเอฟเฟค ด้านเสียงไม่ต้องพูดถึงนะ เป็นหนังภัยพิบัติฟอร์มยักษ์แห่งปี มันต้องทำออกมาได้ดีสุดยอดอลังการงานสร้างอยู่แล้ว ไม่ว่าจะฉากพายุถล่มเมือง ฉากคนโดนแช่แข็งทั้งเป็น ฉากเมืองฮ่องกงระเบิด ฉากสายฟ้าทำลายล้าง ฉากคลื่นยักษ์ถล่มตึกที่สูงที่สุดในโลก ให้ 10/10 ไปเลย แอดชอบการนำลูกเล่นวิทยาศาสตร์มาใส่ในหนังนะมันทำให้ดูน่าสนใจยิ่งขึ้น มากกว่าหนังที่โลกโดนถล่มแบบทั่วๆไป การเถียงกันของตัวละครที่เหมือนจะแป๊กเออแต่แมร่งขำวะ การถอดรหัสลับแบบให้คนดูชวนคิดนิดนึงอารมณ์เหมือนมีส่วนร่วมกันหนังเออมันก็เข้าท่าแหะ เนื้อหาจัดว่าลงตัวมากๆดูแล้วทำให้ลุ้นดีเหมือนกันว่าจะช่วยโลกได้ไหม จะรอดหรือเปล่า (แต่จริงๆแอดก็พอเดาออกแหละว่ามันจะจบยังไง และใครเป็นตัวร้าย ไม่บอกละกันเดะหาว่าสปอย 555555555) หนังมันมีทุกอารมณ์จริงๆ สนุก ตลก เศร้า รวมๆแล้วมีเสน่ห์ดีเหมือนกัน ดูเพลินๆไม่มีเบื่อแน่นอน แนะนำให้ไปดูไม่ผิดหวังแน่นอน

ให้ 8/10 คะแนน
ชื่อสินค้า:   จากเพจ คนเก็บตั๋ว
คะแนน:     
**CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่