*** ธนาคารกสิกรไทย ช่วยเอาเงินเราคืนเข้าบัญชีเราด้วย ***

#KBank

================
Update : 16.02 น
ตอนนี้ เราได้รับยอดเงิน 30,000 บาท คืนแล้ว
และวันจันทร์ เมื่อเจ้าหน้าที่ไปตรวจสอบตู้อาจจะต้องติดต่อเราอีกครั้ง
ซึ่งเราก็ยินดีค่ะ
ขอบคุณทุกๆ คนนะคะ



================

เราขอไม่ลบเนื้อหาในกระทู้นะคะ เผื่อใครเกิดกรณีแบบเรา จะได้พอมีแนวทางค่ะ

ตอนแรกเราใช้มือถือ แก้ไขความไม่ได้
เราเลยไป Update ความคืบหน้าที่ คห.13 และ คห.15 นะคะ

...

วันนี้ (12/10/2017) เวลา ประมาณ 20.10 น.
เราได้ใช้บัตร ATM ของธนาคารกสิกรไทย ไปทำธุรกรรมที่ตู้ ATM ธนาคารกสิกรไทย
เลขที่ตู้ : A4774
ที่ตั้ง : หน้าธนาคารกสิกรไทย สาขาคู้บอน

ลำดับขั้นตามนี้

1. ทำรายการถอนเงินผ่านตู้ ATM จำนวน 30,000 บาท
พอกดจำนวนเงินเรียบร้อย มีเสียงนับเงิน แต่ช่องรับเงินไม่เปิด

2. มี sms แจ้งยอด ตัดบัญชี ทำรายการเรียบร้อย แต่เงินไม่ออก
พร้อมกับข้อความที่จอว่าให้ติดต่อธนาคารเจ้าของบัตร (ซึ่งก็คือธนาคารกสิกรนี่แหละ)

3. เราลองเช็คยอดจากตู้ ATM ข้างๆ กัน ปรากฎว่ายอดถูกตัดไปจริง

4. เวลา 20.13 น. เราโทรเข้า Call Center เจ้าหน้าที่ (คุณประกายxx) ตรวจสอบพบว่าเป็นความผิดพลาดของตู้และการสื่อสารกับระบบ
พร้อมกับขอโทษ และแจ้งว่าจะทำรายการคืนเงินให้ภายใน 5 วันทำการไม่รวมวันหยุด (ซึ่งเริ่มนับ 1 คือวันจันทร์ที่ 16 ต.ค. หมายความว่าเราต้องรอเงินเราจะคืนให้เรา ภายในวันที่ 20 ต.ค.)

5. เราแจ้งว่า ไม่สามารถรอได้ ถึง 5 วัน ทำการ เราจำเป็นต้องใช้เงินนี้

6. จนท บอกทำเรื่องเร่งด่วนได้ แต่ต้องขอทราบเหตุผลว่าจะเอาเงินไปทำอะไร เพื่อแจ้งเรื่องต่อผู้บริหาร
เราแจ้งเหตุผลไปว่าเราต้องใช้ในการทำงาน
จนท ถามต่อว่า ใช้ในการทำงานคือใช้ทำอะไร เราจึงแจ้งว่าเราใช้ลงทุน เพราะเป็นเงินหมุนเวียน

7. เวลา 20.55 น. เจ้าหน้าที่คนที่ 2 (คุณอรxx) บอกว่ามาจากสำนักงานใหญ่โทรมา แจ้งว่าส่งเรื่องแล้ว แต่ตอนนี้เป็นเวลานอกทำการ
เราพอเข้าใจได้ว่ามันค่ำแล้ว อาจจะต้องรอพรุ่งนี้
แต่ จนท.2 แจ้งว่าต้องประมาณวันจันทร์จึงจะตามเรื่องต่อได้
เรายืนยันว่า เรารอถึงวันจันทร์ไม่ได้

8. เวลา 21.54 น. เจ้าหน้าที่คนที่ 3 (คุณชนกxx) โทรมา แจ้งว่า ได้ส่งเรื่องไปอีกครั้งแต่ยังไม่มีตอบกลับ
ยืนยันว่ายังไงก็ต้องรอวันจันทร์ถึงจะมีคนไปตรวจเงินที่ตู้
ซึ่งอย่างที่เรายืนยันไปแต่แรก เรารอไม่ได้

เราทำทัวร์ ลูกทัวร์เราจะมาวันที่ 14 ต.ค. เราจำเป็นต้องใช้เงินในการทำงานของเรา

คือเงิน ก็เงินเรา ผิดพลาดที่อุปกรณ์และระบบของธนาคารเอง ซึ่งเจ้าหน้าที่ก็ตรวจสอบเจอ และก็แจ้งเราแบบนี้
เงิน 30,000 สำหรับบางคนอาจจะไม่ได้มากมายอะไร แต่เราจำเป็นต้องใช้เงินในการทำงานของเรา
และเราไม่สามารถรอถึง 5 วันทำการ (ซึ่งรวมแล้วประมาณเกือบ 10 วัน) ได้

ตอนนี้สิ่งที่เราต้องการคือ
ธนาคารกสิกรไทย ช่วยเอาเงินเราคืนเข้าบัญชีเรา
ภายในวันศุกร์ที่ 13 ตุลาคม พ.ศ. 2560 เวลา 17.00 น. ให้ด้วย
แล้วเราจะได้เข้าไปปิดบัญชี


ขอบคุณค่ะ

รูปหลักฐาน sms แจ้งตัดยอด กับตู้ที่เกิดเหตุค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่